Berlin Phần ngoại truyện của Money Heist - Phi vụ triệu đô

10/10 (1) Lượt xem: 68 Phát hành: Atresmedia Năm: 29/12/2023 Đạo diễn: Álex Pina

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Berlin là phần ngoại truyện rất được mong đợi của series phim hành động tội phạm nổi tiếng toàn cầu - Money Heist (La Casa de Papel), Phi vụ triệu đô. Phim Berlin khởi chiếu trên Netflix từ 29/12/2023.

Money Heist là 1 trong những series phim tiếng nước ngoài được xem nhiều nhất trên Netflix. Phần ngoại truyện Berlin (2023) hứa hẹn sẽ tiếp nối cho thành công này. Tài tử Tây Ban Nha Pedro Alonso trở lại trong vai Berlin, siêu trộm đáng gờm cùng những người ‘cộng sự’ mới như Keila (Michelle Jenner), Cameron (Begoña Vargas), Roi (Julio Peña) và Bruce (Joel Sánchez). Berlin và băng nhóm sẽ quy tụ ở Paris để thực hiện 1 trong những phi vụ lớn nhất lịch sử: trộm số trang sức trị giá 44 triệu Euro chỉ trong 1 đêm.

Trong phim Money Heist: Berlin, siêu trộm đầy kinh nghiệm Berlin sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người đồng đội tài năng: Keila - chuyên gia an ninh mạng, Damián - học giả đồng thời là bạn thân của Berlin, Cameron - tay súng phóng túng, Roi - thợ phá khóa và cuối cùng là Bruce - cực kỳ thành thạo vũ khí và thiết bị hiện đại.

Berlin là ai?

Trong Phi vụ triệu đô, mỗi tên trong số 8 siêu trộm được thuê bởi ‘Giáo sư’, kẻ chủ mưu, đều có bí danh tương ứng với 1 thành phố nổi tiếng; bao gồm Lisbon, Tokyo, Nairobi, Berlin, Moscow, Rio, Denver và Stockholm.

Berlin là tên trộm trang sức thông minh và hấp dẫn nhưng mắc bệnh nan y. Hắn là người chỉ huy thứ 2 đồng thời là em trai của ‘Giáo sư’. Việc Berlin không còn sống được bao lâu nữa khiến hắn càng trở nên nguy hiểm. Bộ phim Berlin chính là phần tiền truyện cho series gốc Money Heist.

Trailer phim Berlin (2023)

Thông tin thêm phim Berlin trên Netflix

Thời lượng:NA
Diễn viên:Pedro Alonso, Michelle Jenner, Tristán Ulloa
Nhà sản xuất:Álex Pina
Đạo diễn:Álex Pina
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Money Heist: Berlin

Berlin là phần ngoại truyện của series phim Money Heist - Phi vụ triệu đô
Berlin là phần ngoại truyện của series phim Money Heist - Phi vụ triệu đô
Siêu trộm Berlin đồng hành cùng những người cộng sự mới trong phi vụ thế kỷ
Siêu trộm Berlin đồng hành cùng những người cộng sự mới trong phi vụ thế kỷ
Berlin đồng thời là phần tiền truyện cho series phim Phi vụ triệu đô
Berlin đồng thời là phần tiền truyện cho series phim Phi vụ triệu đô
  • 337 lượt xem
Link xem Berlin