Sigma Theory cho Android Pre-register Game chiến thuật theo lượt về Chiến tranh lạnh toàn cầu

Tải về

3 (1) PID Games Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Android

Sigma Theory là một trò chơi chiến lược theo lượt lấy bối cảnh là một cuộc chiến tranh lạnh toàn cầu trong tương lai của những người sáng tạo từng đoạt giải thưởng của Out There. Nhiệm vụ của bạn trong game là tuyển dụng một đội đặc nhiệm và điều hành cơ quan tình báo của mình để đảm bảo quyền kiểm soát những thứ kỳ dị.

Gián điệp điều tra các quốc gia khác
Gián điệp điều tra các quốc gia khác

Câu chuyện trong game Sigma Theory

Trong tương lai gần, một khám phá khoa học thay đổi mô hình xuất hiện trên toàn thế giới, hứa hẹn những công nghệ mới triệt để. Các siêu cường trên thế giới nhận ra rằng họ có thể có sức mạnh phá hủy hệ thống tài chính toàn cầu, xóa sổ toàn bộ các quốc gia hoặc thậm chí có được quyền truy cập vào khả năng bất tử.

Tuy nhiên, khám phá này - được gọi là “Lý thuyết Sigma” - chỉ có thể được khai thác bởi một số ít các nhà khoa học. Bạn là người đứng đầu bộ phận Sigma của quốc gia mình. Mục tiêu của người chơi là đảm bảo rằng chính quốc gia của mình sẽ gặt hái được những lợi ích của Lý thuyết Sigma trước bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khác.

Đưa ra các quyết định quan trọng
Đưa ra các quyết định quan trọng

Để đạt được điều này, bạn cần có các nguồn lực mạnh mẽ bao gồm một đội ngũ các đặc vụ bí mật tinh nhuệ nhất thế giới, các thiết bị bay không người lái chiến thuật tiên tiến và tất nhiên cả những kỹ năng ngoại giao và siêu phàm của bạn.

Ngoài kia là một cuộc chiến tranh lạnh, một cuộc chiến mà nhân loại phải đối mặt với tương lai của mình. Bạn có sẵn sàng đối mặt với nó?

Tuyển chọn các đặc vụ của bạn trong game Sigma Theory
Tuyển chọn các đặc vụ của bạn trong game Sigma Theory

Trình mô phỏng thú vị

Gián điệp điều tra theo lượt: Sử dụng các đặc nhiệm của bạn để thống trị thế giới. Dụ dỗ, tống tiền, thao túng, gián điệp công nghiệp… Mọi đòn nhẹ đều được phép và khuyến khích sử dụng.

Nhiều hoạt động: Phát triển và quản lý mối quan hệ của bạn với hơn 100 NPC: hành lang, nhóm vũ trang, chính trị gia…, liên minh, lừa dối hoặc ám sát... tất cả là do bạn chọn.

Hoạt động thực địa: Chỉ đạo việc bắt cóc các mục tiêu trong quá trình truy đuổi gắt gao qua các thành phố lớn trên thế giới. Quyền quyết định hay đối đầu trực tiếp, mạng sống của người đại diện nằm trong tay bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sigma Theory

Liên quan, thay thế