Simplenote cho Android 2.0 Ứng dụng ghi chú đơn giản cho Android

Tải về

Simplenote cho Android là một ứng dụng cá nhân miễn phí và vô cùng tiện ích, giúp người dùng có thể nhanh chóng ghi chú, lên danh sách, viết ý tưởng và nhiều hơn nữa ngay trên thiết bị của mình.

Simplenote cho Android là một ứng dụng ghi chú có giao diện đơn giản
Simplenote Android là một ứng dụng ghi chú có giao diện đơn giản nhưng đầy đủ tính năng

Hiện có rất nhiều công cụ ghi chú đa dạng trên Google Play, ví dụ như hai “gã khổng lồ” OneNoteEverNote. Tuy nhiên, các ứng dụng này lại tích hợp quá nhiều chức năng dư thừa và không cần thiết, đặc biệt khi tất cả những gì bạn muốn chỉ đơn giản là ghi lại một vài lời nhắc ở nơi có thể dễ dàng tìm thấy sau này. Simplenote được phát triển chính xác với mục đích đó, tất cả tính năng của app được thiết kế đơn giản để giúp công việc ghi chú trở nên nhanh chóng hơn cho người dùng.

Ứng dụng ghi chú Simple Note for Android có tốc độ làm việc rất nhanh và hiệu quả. Bạn chỉ cần cài app về máy, mở ứng dụng và ngay lập tức có thể viết ra những suy nghĩ, ý tưởng của mình. Khi bộ sưu tập ghi chú phát triển, người dùng có thể tìm kiếm chúng một cách dễ dàng bằng cách sắp xếp các note theo thẻ (tag) và ghim (pin).

Sắp xếp các note theo thẻ và ghim Simplenote app có giao diện đơn giản, trực quan
Tìm kiếm ghi chú một cách dễ dàng bằng cách sắp xếp các note theo thẻ và ghim

Download ứng dụng Simplenote cho Android

Ứng dụng Simplenote có sẵn trên một số nền tảng và có thể được đồng bộ hóa liền mạch thông qua tài khoản người dùng. Ngoài Android, Simplenote còn có phiên bản dành cho Windows, iOS và cũng có sẵn trên MacLinux.

Với Simple Note Android, mọi ghi chú của bạn sẽ được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị. Hãy truy cập https://download.com.vn để tải ứng dụng về các thiết bị khác và bắt đầu thực hiện ghi chú ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn muốn.

Ghi chú dưới dạng danh sách Chèn ảnh, video vào ghi chú một cách dễ dàng
Mọi ghi chú của bạn trên Simple Note Android sẽ được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị

App Simple Note còn cho phép người dùng lưu ghi chú dưới dạng lời nhắc. Bạn có thể gắn thẻ chúng để giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn.

Các tính năng bổ sung không nằm trong mục ưu tiên của nhà phát triển Automattic khi thiết kế một ứng dụng ghi chú đơn giản, vì vậy người dùng sẽ không tìm thấy quá nhiều tiện ích trong Simplenote for Android, nhưng điều đó không có nghĩa là ứng dụng này không hoạt động tốt. Ngược lại, bạn có thể sử dụng app để kiểm soát ghi chú của mình (dưới dạng tệp văn bản) trên các thiết bị khác nhau, trao đổi với toàn bộ nhóm làm việc trong thời gian thực, hoặc thậm chí tự xuất file trực tuyến bằng cách sử dụng URL độc quyền trên các máy chủ của Simplenote.

Simplenote có giao diện tối để bảo vệ mắt Simple Note có các chức năng đơn giản nhưng tiện ích
Ứng dụng Simplenote for Android có giao diện tối để bảo vệ đôi mắt của bạn

Nếu bạn là người thiếu kỹ năng tổ chức và không muốn bận tâm với những rắc rối của các hệ thống phức tạp, vậy thì app Simplenote for Android là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho một công cụ ghi chú đầu đủ tiện ích nhưng lại vô cùng đơn giản.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Simplenote

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm