Six-Guns cho iOS 2.9.0 Game bắn súng siêu đẳng trên iPhone/iPad

Tải về

4,1 (41) Gameloft Miễn phí 4.964

Cùng khám phá miền viễn Tây rộng lớn với những chàng cao bồi bắn súng siêu đẳng trong tựa game bắn súng Six-Guns for iOS - "Cuộc phiêu lưu của cao bồi miền Tây" hoàn toàn miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Download game Six-Guns phiên bản 2.9.0 mới nhất:

  • Khám phá một thử thách siêu nhiên hoàn toàn mới và nhiều nhiệm vụ trong bản cập nhật Six-Guns mới nhất mang tên Gang Showdown.
  • Trăng tròn: có nhiều tin đồn xoay quanh hiện tượng này khi có sự xuất hiện của một con ma sói. Hãy là người đầu tiên tìm ra nó và thu phục.
  • Trở thành người nói dối: nhân ngày cá tháng 4 và nhân sự kiện một nhân vật mới ghé thăm thị trấn, hãy trang bị sẵn thật nhiều vũ khí và trang phục mới để đón tiếp những vị khách này.
  • Nhận các phần thưởng trong chế độ nhiều người chơi mới bằng cách sống sót cuối cùng trong các trận đấu súng.
  • Sửa nhiều lỗi của phiên bản trước.
  • Tối ưu hóa hệ thống.

Tải Six-Guns miễn phí cho iPhone và iPad - sự kết hợp hoàn hảo của bối cảnh miền Tây hoang dã với huyền thoại nước Mỹ - những chàng cao bồi cưỡi ngựa với khả năng bắn súng chuyên nghiệp. Khi kết hợp 2 câu chuyện này với nhau, chúng ta sẽ có một trò chơi vô cùng đặc sắc với cốt truyện độc đáo nhất từ trước tới nay.

Six-Guns for iOS

Nếu như ở các phiên bản trước hay các tựa game thể loại cao bồi bắn súng khác, người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu của những chàng cao bồi nhằm chống lại bọn cướp để bảo vệ vùng đất của mình cũng như giữ gìn sự yên bình cho dân chúng, thì ở phiên bản mới này, nhằm tăng sức hấp dẫn của trò chơi và dẫn dắt người chơi bước vào thử thách mới, nhà sản xuất đã đưa ra một cốt truyện khá mới mẻ và thú vị.

Cụ thể, Six-Guns for iOS kể câu chuyện về chàng cao bồi miền tây đi săn đám thây ma, quái vật nguy hiểm rùng rợn. Hình ảnh trong Six-Guns có nhiều nét tương đồng với tựa game Backstab - từ phong cách cưỡi ngựa của nhân vật chính tới phong cách chiến đấu, tạo nên một trò chơi thú vị và cuốn hút.

Với Six-Guns for iOS, game thủ sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá miền Viễn Tây bao la rộng lớn, nơi ẩn chứa nhiều mối hiểm nguy đến từ các băng đảng và kẻ thù giấu mặt. Nơi đây có những chàng cao bồi ung dung trên lưng ngựa, vừa di chuyển vừa nghêu ngao hát những khúc ca yêu đời, nhưng cũng chính những con người này sẽ là những anh hùng thiện chiến mỗi khí đối diện với kẻ thù.

Game thủ cần hết sức thận trọng vì vẻ đẹp của thế giới này có thể đánh lừa bạn. Ẩn sau đó là hàng loạt những âm mưu vô cùng nguy nhiểm. Để khám phá những âm mưu tiềm ẩn, bạn phải trải qua hàng loạt các nhiệm vụ như đua ngựa, bắt những tên cướp và đưa chúng ra ánh sáng, chống lại âm mưu và sự tấn công của kẻ thù… Tất cả những diễn biến và hành động hấp dẫn đó sẽ diễn ra trên hành trình chinh phục cái ác của bạn.

Nhân vật chính trong Six-Guns for iOS là Buck Crosshaw với nguyên tắc sống không bao giờ bắn người vô tội. Dòng đời đưa đẩy, Buck biến thành một tay súng ngoài vòng pháp luật, đồng thời phải giả chết để tìm đường đến bang Arizona. Nhưng vừa mới thoát khỏi vòng vây của kẻ thù này thì hắn lại phải tiếp tục đương đầu với những tên khác nguy hiểm hơn.

Câu chuyện bắt đầu vào một ngày khi chàng cao bồi cừ khôi phát hiện ra mình đang bị lạc giữa một sa mạc hoang dã và gần như không nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra với mình. Điều duy nhất bạn nhớ được là mình đang trên đường truy tìm kẻ đã giết người vợ xinh đẹp của mình. Đối mặt với nỗi oán hận đó, lại thêm việc nhìn thấy phần mộ của cô ấy đã bị kẻ gian đào xới lại càng khiến tâm hồn bạn trở nên trống rỗng và đầy thù hận. Bạn quyết tâm tìm ra những kẻ đã làm điều xấu xa đó trong một cuộc phiêu lưu mới đầy kịch tính và thử thách.

Bên cạnh cơ hội được thưởng thức những cảnh sắc tuyệt đẹp nơi miền Tây hoang dã ở vùng Arizona và Oregon. Trong vai một chàng cao bồi cừ khôi, game thủ sẽ được tham gia trực tiếp vào nhiều nhiệm vụ khó khăn khi đối diện với nhiều kẻ thù nguy hiểm, từ bọn cướp, bọn côn đồ, ma cà rồng, thế lực cổ đại... cho đến các thế lực huyền bí đến từ một thế giới khác. Mỗi nhiệm vụ là một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và kịch tính, người chơi có thể thể hiện bản lĩnh của mình bằng việc giành thật nhiều chiến thắng trong tất cả các nhiệm vụ được giao.

Ngoài cốt truyện và lối chơi hấp dẫn, Six-Guns for iOS còn nổi bật với nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp bên cạnh gameplay đơn giản nhưng lôi cuốn. Hiệu ứng 3 chiều đã mang đến những hình ảnh sắc nét, chi tiết - từ khung cảnh sa mạc hoang sơ phủ đầy cát trắng, hay những ngôi làng dân cư tấp nập, hoặc những hầm ngục tối tăm... đều được chăm chút tỉ mỉ. Đồng thời, những bản nhạc nền đậm chất miền Tây hoang dã càng khiến bối cảnh của game trở nên sống động hơn.

Game hỗ trợ chơi với camera góc nhìn người thứ 3 độc đáo, dễ quan sát, đồng hành trong 40 nhiệm vụ xuyên suốt cuộc phiêu lưu của bạn, cùng 19 loại vũ khí, trang phục, nhiều cấp độ nâng cấp vật phẩm khác nhau để phục vụ cho các trận đấu súng đỉnh cao theo phong cách cao bồi miền Tây.

Với hệ thống nhiệm vụ đa dạng bao gồm 40 loại khác nhau, người chơi có thể thỏa sức lang thang và khám phá khắp các thảo nguyên miền Tây để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đó là cuộc chiến chống lại bọn cướp, bảo vệ các vùng đất linh thiêng và kiếm cho mình những vật phẩm để tăng cường khả năng chiến đấu của mình.

Six-Guns for iOS là một trò chơi khá chuyên sâu, với mục đích giúp người chơi có hứng thú với game trong một thời gian dài nên được thiết kế với rất nhiều các nhiệm vụ khó khăn cho các bạn phải hoàn thành. Ngoài nhiệm vụ cơ bản là “tìm và tiêu diệt mục tiêu X”, người chơi còn phải vượt qua những cuộc đua ngựa, bắn súng trúng đích, các cuộc tấn công thành trì có giới hạn thời gian.

Thuộc thể loại game hành động thế giới mở, nơi người chơi có thể tự do chạy khắp nơi mà không phải chịu bất kỳ hạn chế nào, làm mọi thứ mình muốn, nhận các nhiệm vụ và dùng tiền thưởng để nâng cấp hoặc mua súng mới. Một yếu tố không thể thiếu trong các tựa game cao bồi là những chú ngựa. Đây là nhân vật được nhà phát triển đầu tư khá kỹ, từ thiết kế hình ảnh cho tới các kỹ năng tương ứng.

Six-Guns for iOS thiên về thể loại game hành động và pha một chút thể loại game nhập vai với tính năng khám phá. Phần lớn trò chơi cho phép sử dụng vũ khí để bắn, chém quân thù, nhưng khả năng tích lũy và nâng cấp vũ khí cũng góp một phần khá quan trọng để hỗ trợ người chơi trong các mục tiêu dài hạn về sau.

Bên cạnh đó, game thủ cần phải mở khóa tất cả 8 con ngựa khác nhau, 19 loại vũ khí và nhiều lựa chọn quần áo, đạn dược cũng như các mặt hàng khác để giúp bạn trong cuộc phiêu lưu đầy hiểm nguy này.

Six-Guns - game bắn súng miễn phí cho iPhone/iPad:

Miền biên giới hoang dã

Người chơi sẽ có cơ hội khám phá tự do một thế giới mở tại miền đất Arizona và Oregon với nhiều sự kiện, bí mật và thử thách - nơi bạn có thể khám phá và đắm chìm hoàn toàn vào câu chuyện cũng như các pha hành động gay cấn. Nhưng đừng để bị đánh lừa bởi vẻ đẹp của miền đất này - những kẻ ngoài vòng pháp luật, ma ca rồng cũng như nhiều kẻ thù xa lạ khác đang ẩn nấp ở đó.

Chấp nhận các thử thách

Hoàn thành 40 nhiệm vụ với những hành động đa dạng khác nhau để có thể nâng cấp súng và trang bị. Ngoài ra bạn còn phải tham gia đua ngựa, tiêu diệt bọn cướp và kẻ thù trong suốt hành trình của cuộc phiêu lưu tới miền Tây hoang dã.

Đồng hành cùng những chú ngựa

Trong vùng đất chết chóc này, bạn cần mở khóa toàn bộ 8 chú ngựa khác nhau, 19 loại vũ khí và lựa chọn đa dạng trong trang phục, thuốc nổ cũng như vật phẩm khác để được hỗ trợ trong hành trình chinh phục vùng đất này.

Chơi game hoàn toàn miễn phí

Người chơi không mất chi phí để tải xuống và chơi game từ đầu đến cuối.

Tính năng khác

  • Đoàn kết là sức mạnh! Hãy xây dựng tổ đội cùng với bạn bè thông qua hệ thống bang hội (Gang) và trở thành xạ thủ đáng sợ nhất, táo tợn nhất ở miền Tây hoang dã.
  • Cuộc tấn công trùm mới: làm chủ cuộc chiến, sứ giả đầu tiên trong cuốn sách khải huyền đã được hé lộ. Nhận phần thưởng là bộ trang phục mới, được thiết kế riêng cho nhân vật.
  • Tạo ra những cuộc tàn sát trọng điểm với hệ thống vũ khí phá hủy mới.
  • Truy cập cửa hàng Most Wanted Shop - cửa hàng riêng được truy cập bởi những người chơi Most Wanter / Gang nổi tiếng, hỗ trợ bắn súng với những vật phẩm độc đáo.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phổ thông.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Xem video giới thiệu game Six-Guns for iOS:

Minh Lộc

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 491 MB
  • Lượt xem: 5.361
  • Lượt tải: 4.964
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1.6 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm