Sketch Mirror cho iOS 3.2.3 Ứng dụng xem trước bản phác thảo trên iPhone. iPad

Tải về

5 (1) Bohemian Coding Miễn phí 13

Sketch Mirror là ứng dụng cho phép bạn xem trước các bản thiết kế ở phần mềm Sketch for Mac trên thiết bị iOS.

Lưu ý: Sketch Mirror là ứng dụng đồng hành của Sketch cho Mac. Vì thế, để sử dụng trên iPhone, iPad thì phiên bản trên Mac phải đang hoạt động.

Sketch là một công cụ thiết kế dựa trên đồ họa vector và tập trung vào thiết kế giao diện người dùng. Nó dễ dàng và chi phí thấp hơn nhiều so với Photoshop. Phần mềm này phù hợp cả với những người có ít kinh nghiệm thiết kế giao diện đồ họa hoặc chưa được đào tạo về Sketch.

Công cụ thiết kế đồ họa này có một tính năng tuyệt vời là Mirror, cho phép bạn xem trước công việc của mình trên một chiếc iPhone, iPad (hoặc một trình duyệt trong thời gian thực). Để làm được điều đó, bạn cần tải ứng dụng Sketch Mirror for iOS về di động của mình.

Sketch Mirror cho phép bạn xem trước bản phác thảo ở máy Mac trên iPhone, iPad

Sau khi kết nối với máy Mac (WiFi hoặc bằng cáp USB Lightning), bạn có thể vuốt trên thiết bị di động để điều hướng giữa Pages và Artboards.

Sketch Mirror chia tỷ lệ các thiết kế của bạn lên xuống một cách thông minh để phù hợp với độ phân giải màn hình của thiết bị iOS, đồng thời cho phép người dùng phóng to thủ công để xem từng pixel trên tác phẩm.

Đặc biệt, bạn có thể chạy Sketch Mirror trên bao nhiêu thiết bị iOS tùy ý và kết nối với một máy khách Mac. Xem trước Artboards ở màn hình iPad hoặc iPhone với màn hình nhỏ hơn.

Tải Sketch Mirror cho iPhone, iPad

Một thiết kế tốt đòi hỏi cần được thử nghiệm và xem trước nhiều lần. Đôi khi nó trông rất tuyệt trên màn hình máy tính nhưng chưa chắc đã sử dụng được trên thiết bị di động. Đó là lý do ứng dụng Sketch Mirror được tạo ra.

Kết nối qua WiFi và USB

Trước tiên bạn cần chạm vào nút Tải về bên trên để cài đặt Sketch Mirror cho iPhone hoặc iPad. Sau đó kết nối thiết bị iOS và máy Mac trên cùng một mạng WiFi. Nhấp vào biểu tượng Mirror trên thanh công cụ của Sketch và xem danh sách Thiết bị kết nối. Chọn bất kỳ thiết bị nào và sau đó tất cả Pages và Artboards sẽ xuất hiện trên Pages và Artboards sẽ xuất hiện trong ứng dụng Sketch Mirror.

Hiển thị màn hình chính

Trên màn hình chính của thiết bị iOS, người dùng có thể duyệt giữa các Artboards trên các Pages khác nhau. Vuốt sang trái/phải để thay đổi bảng vẽ. Vuốt lên/xuống để chuyển trang. Đặt Show Current Artboard trong Sketch Preferences để những thiết bị được kết nối đó sẽ tự động hiển thị cùng Artboards được chọn trong Mac.

Bạn cũng có thể kết nối bằng USB Lightning để xem trước tác phẩm của mình.

Tính năng mới

Loại bỏ tích hợp Cloud.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,9 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sketch Mirror

Liên quan, thay thế