SketchAR cho iOS 8.2.12 App vẽ tranh bằng công nghệ AR

Tải về

3 (1) SKETCHAR Miễn phí 214

SketchAR giúp tăng tốc khả năng sáng tạo của bạn. Học cách vẽ, tìm hiểu cách bán các tác phẩm của mình với NFT và cách để trở thành một họa sĩ thành công.

Chia sẻ và bán tác phẩm của bạn thông qua NFT
Chia sẻ và bán tác phẩm của bạn thông qua NFT

Ứng dụng phác thảo SketchAR dành cho những người sáng tạo và luôn muốn tạo ra những thứ gì đó mà mình chưa bao giờ có thể làm được. Công nghệ của SketchAR kết hợp thị giác máy tính và công nghệ Thực tế ảo tăng cường (AR) với nhau để tăng tốc quá trình học của bạn và làm cho nó trở nên thú vị hơn.

Tính năng độc đáo của ứng dụng SketchAR cho iOS

Áp dụng AR cho bản vẽ

Thông qua camera trên smartphone, bạn có thể xem bản phác thảo AR ngay trước mặt mình. Chỉ cần lấy một cây bút chì và thực hiện theo các đường nét ảo trên giấy từng bước một. Tính năng này cũng được các nghệ sĩ chuyên nghiệp sử dụng để mở rộng bản phác thảo lên những bề mặt như tường.

NFT để kinh doanh nghệ thuật của bạn

Tạo, hoàn thiện tranh và bán - nhanh chóng tiến bộ qua tất cả các giai đoạn để trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng.

Tạo ra vô số tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp
Tạo ra vô số tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp

Các cổng AI

Biến ảnh của bạn thành hình vẽ chỉ bằng một lần chạm. Giờ đây, smartphone của bạn có thể làm những điều tương tự như những nghệ sĩ chuyên nghiệp làm khi vẽ tác phẩm nghệ thuật của họ.

AR Masks cho Snapchat

Tạo mặt nạ AR của riêng bạn trong 1 phút bằng cách sử dụng 1 tính năng độc quyền, sau đó chia sẻ trực tiếp lên Snapchat.

SketchAR cho bạn vẽ tranh bằng công nghệ AR
SketchAR cho bạn vẽ tranh bằng công nghệ AR

Canvas với hướng dẫn từng bước

Nếu bạn không có giấy để thử tính năng AR của Sketch AR, bạn có thể thực hành với sự trợ giúp của 1 công cụ vẽ. Điều tuyệt vời là ứng dụng này cung cấp cho bạn một công cụ phù hợp với mọi giai đoạn khi cần (bút chì, bút dạ hoặc bút vẽ).

Các khóa học vẽ

Chọn khóa học yêu thích của bạn với hướng dẫn từng bước. Bạn có thể bắt đầu khóa dành cho người mới bắt đầu hoặc nghiên cứu sâu hơn về một chủ đề cụ thể để nâng cao kỹ năng nghệ thuật của mình. Học vẽ động vật, hoạt hình, anime, graffiti và nhiều thứ hay ho khác.

Các mini-game

Rèn luyện khả năng sáng tạo và nhiều kỹ năng hữu ích khác bằng cách tiếp cận tương tác trong các mini game hay.

Nền tảng để chia sẻ

Chia sẻ thành tích của bạn với bạn bè. Các video tua nhanh thời gian thực hiện từng quy trình sáng tạo sẽ tự động được lưu vào profile trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.2.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 182,6 MB
  • Lượt xem: 649
  • Lượt tải: 214
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SketchAR

Liên quan, thay thế