Sketchman cho Android 1.0.5 Game người que chạy bất tận trên Android

Tải về

2 (1) Miniclip.com Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 trở lên

Chào mừng các bạn quay lại với anh chàng người que độc đáo trong game chạy bất tận Sketchman của Miniclip. Với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, Sketchman chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ và nhận nhiều đánh giá tích cực.

Giao diện đơn giản của game người que chạy bất tận Sketchman
Giao diện đơn giản của game người que chạy bất tận Sketchman

Sketchman được đánh giá là một "game nhỏ mà có võ" khi nó được thiết kế khá đơn giản, lối chơi cùng không quá mới nhưng lại nhận được số lượt tải về ngất ngưởng cùng lời khen không ngớt. Trên kho ứng dụng Google Play, trò chơi này nhận được vô số đánh giá 5 sao cùng bình luận như "Đơn giản mà hay" hoặc "Game stick tuyệt vời, siêu vui"...

Đúng như nhận định của mọi người, Sketchman mang tính chất giải trí cao và được xây dựng với phong cách người que kinh điển. Lối chơi game khá đơn giản kết hợp giữa thể loại game đi cảnh hành động và chạy không ngừng nghỉ theo màn hình ngang.

Lối chơi chạy không ngừng nghỉ và bắn súng tiêu diệt kẻ thù
Lối chơi chạy không ngừng nghỉ và bắn súng tiêu diệt kẻ thù

Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển anh chàng Stickman chạy về phía trước, nhảy lên để tránh các vật cản, thu thập vàng hoặc các vật phẩm hỗ trợ, đồng thời bắn súng tiêu diệt kẻ thù. Vì là game chạy bất tận nên chắc chắn sẽ không có một đích đến cụ thể mà người chơi chỉ cần cố gắng để đạt được quãng đường xa nhất. Sketchman có nhịp độ chơi khá nhanh đòi hỏi bạn cần tập trung cao độ, kết hợp với nhanh mắt nhanh tay để không bị Game Over quá sớm.

Các vật phẩm bổ trợ giúp tăng thành tích của người que
Các vật phẩm bổ trợ giúp tăng thành tích của người que

Hệ thống điều khiển của trò chơi khá đơn giản, chỉ gồm 2 nút là Jump giúp người que nhảy lên, nhấp đúp để lộn vòng và nút Fire bên phải để bắn súng. Do lượng đạn trong game không giới hạn nên nếu không phải là người linh hoạt, bạn có thể nhấn giữ nút Fire để nhả đạn liên tục.

Trên đường đi sẽ xuất hiện vô số vật cản, cả trên mặt đất và trên không buộc người chơi phải nhảy để né tránh. Song song với đó là những tên người que nguy hiểm sẵn sàng xả đạn về phía bạn. Chỉ cần một chút sơ sẩy dẫn đến trúng đạn hoặc va phải chướng ngại vật thì người que sẽ bỏ mạng ngay tức khắc.

Video trải nghiệm game Sketchman trên Android

Tuy nhiên, bù lại, bạn cũng có những gói hỗ trợ trên đường đi nhằm tăng thành tích như nam châm hút vàng, vòng bảo vệ phá mọi vật cản hoặc tên lửa để di chuyển siêu tốc trên không. Ngoài ra, game thủ còn có quyền lựa chọn và thay đổi một trong 6 vũ khí khác nhau với những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hãy chọn cho mình loại vũ khí phù hợp để giành thành tích cao nhất.

Điểm đặc biệt của Sketchman còn nằm ở những màn đấu boss kịch tính. Nhân vật boss sẽ đứng trên một phương tiện di chuyển và liên tục xả súng về phía bạn. Tên trùm này có sức sống khá dai được thể hiện bằng thanh máu. Vì vậy, để hạ gục được hắn, bạn phải vừa chạy, vừa tránh đạn và bắn hắn cho tới khi thanh máu trở về 0.

Tiêu diệt những tên boss nguy hiểm và sống dai
Tiêu diệt những tên boss nguy hiểm và sống dai

Xét về đồ họa, Sketchman không mang màu sắc rực rỡ, bắt mắt như những game endless runner khác. Thay vào đó, nó được thiết kết đơn điệu với những nét vẽ nguệch ngoạc trên nền 2D. Nếu xem toàn cảnh, đôi lúc bạn sẽ có cảm giác đây là một bức tranh chì máu của một cậu bé nào đó. Thế nhưng, với lối chơi cuốn hút nên Sketchman vẫn "quyến rũ" được kha khá game thủ và khiến họ chẳng thể rời mắt khỏi màn hình.

Tính năng mới của game Sketchman trên Android

  • Đồ họa 2D vẽ tay lạ mắt, đơn giản những tạo cảm giác dễ chịu cho người chơi.
  • 6 loại vũ khí cho bạn lựa chọn. Nhà sản xuất sẽ bổ sung thêm nhiều vũ khí mới trong các bản cập nhật tương lai.
  • Nhịp độ chơi nhanh.
  • Tải thêm các nhiệm vụ để hoàn thành và kiếm thật nhiều tiền xu.
  • Lối chơi chiến đấu cổ điển nhưng không kém phần hấp dẫn.

Vô số chướng ngại vật và thử thách trên đường chạy
Vô số chướng ngại vật và thử thách trên đường chạy

Tính năng mơi

  • Sửa lỗi nhiệm vụ Shoot enemy bullet.
  • Thêm đăng nhập Google+ và bảng xếp hạng.
  • Tối ưu hóa hiệu suất và tải.

Tống Hoa

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm