Sky Guide cho iOS 8.1.2 Theo dõi các chòm sao qua điện thoại

Tải về

3 (1) Fifth Star Labs Tính phí 07 Dung lượng: 231,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Sky Guide là một ứng dụng cho phép những người quan tâm đến thiên văn học có thể xem các hành tinh, ngôi sao, thiên hà bằng cách đưa iPhone/iPad hướng lên bầu trời.

Quan sát cận cảnh bầu trời qua iPhone/iPad nhờ ứng dụng Sky Guide
Quan sát cận cảnh bầu trời qua iPhone/iPad nhờ ứng dụng Sky Guide

Sky Guide giúp cho việc ngắm và theo dõi các chòm sao trên bầu trời trở nên đơn giản hơn, dù là vào ban ngày hay ban đêm. Đây là ứng dụng rất thú vị, đặc biệt đối với những người có sở thích về chiêm tinh học.

Tương tự như ứng dụng thiên văn Star Walk 2, chỉ cần mở Sky Guide trên điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad và hướng thiết bị lên bầu trời, bạn sẽ tìm thấy các ngôi sao, chòm sao, hành tinh, vệ tinh và nhiều thứ khác. Với rất nhiều tính năng thú vị, mạnh mẽ, Sky Guide là cách tuyệt vời để quan sát cận cảnh bầu trời. Ứng dụng này dành cho mọi lứa tuổi và mọi trình độ đều có thể trải nghiệm.

Nhanh chóng xác định các ngôi sao từ màn hình Home của điện thoại

Liệu đó là một ngôi sao hay hành tinh sao Hỏa? Bạn sẽ thấy và biết tất cả những gì có trên bầu trời đêm một cách dễ dàng với Sky Guide for iOS. Chỉ cần đưa iPhone lên đầu, Sky Guide sẽ tự động căn chỉnh và hiển thị vị trí các ngôi sao một cách chính xác, không cần bất cứ thiết lập nào.

Bạn đã bao giờ ước mình có thể thấy được các chòm sao nhưng lại không muốn nghiên cứu bản đồ sao khô khan trên giấy? Chế độ Thực tế ảo tăng cường (AR) của Sky Guide cho bạn học trực tiếp trên bầu trời một cách rõ ràng và dễ hiểu hơn rất nhiều.

Cho dù muốn tìm kiếm chòm sao Xử Nữ, thiên hà Andromeda hay trận mưa sao băng lớn tiếp theo? Sky Guide luôn có đầy đủ thông tin và đồ họa phong phú để làm thỏa mãn những bộ óc tò mò nhất.

Bạn sẽ được thực hiện hành trình trở về quá khứ hay đi đến tương lai với tính năng điều khiển thời gian điện ảnh của ứng dụng xem sao này. Ví dụ như biết trước Mặt Trăng ở đâu vào buổi đêm để chuẩn bị máy móc và chụp bức ảnh tuyệt đẹp về nó; Xem bầu trời trông như thế nào vào ngày bạn được sinh ra; Hoặc chờ đợi để chứng kiến sao chổi vĩ đại nhất trong lịch sử.

Sky Guide mang đến những tin tức mới nhất về thiên văn

Đó là ngôi sao hay chiếc máy bay? Không, nó là vệ tinh đang bay xung quanh Trái Đất. Sky Guide sẽ giúp bạn quan sát, xác định và theo dõi hàng trăm vệ tinh phát sáng. Người dùng cũng có thể nhận được thông báo bất cứ khi nào Trạm vũ trụ quốc tế bay qua vị trí của mình.

Là một ứng dụng di động, bạn có thể sử dụng Sky Guide bất cứ nơi nào, như trên đường đi dạo buổi tối, ở buổi cắm trại hoặc trong lớp học. Ứng dụng hoạt động cả khi có hoặc không kết nối WiFi, dịch vụ di động hoặc GPS. Vì vậy, nó sẽ đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Tính năng nổi bật của Sky Guide cho iOS

  • Một catalog sao khổng lồ lên tới 2,5 triệu ngôi sao.
  • Bộ lọc: Chụp X-Quang bầu trời và khám phá những kỳ quan vô hình.
  • Chế độ ban đêm màu đỏ: Tốt cho mắt bạn vào buổi tối.
  • Widget trung tâm thông báo: Xem các thông tin cần thiết trong nháy mắt như thời gian Mặt trời, Mặt Trăng và các hành tinh mọc và lặn.
  • Apple Watch: Sky Guide có thể gửi cho bạn thông báo khi có sự kiện nào đó sắp xảy ra trên bầu trời ở vị trí của bạn, ví dụ như việc Trạm vũ trụ quốc tế chuẩn bị bay qua. Người dùng cũng có thể theo dõi các hoạt động năng lượng mặt trời mới nhất hoặc thêm hình dáng mặt trăng chính xác vào mặt đồng hồ Apple Watch của mình.
Lên kế hoạch cho các sự kiện thiên văn lớn
Xem những sự kiện sắp diễn ra
Tìm kiếm vùng tối nhất trên bầu trời
Khám phá các thế giới

Sky Guide là ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai đam mê thiên văn

Các tính năng tùy chọn

Supermassive: Tiện ích mở rộng này cho phép bạn thu phóng bầu trời với độ nét cao, bầu trời sâu hơn và danh mục sao lớn hơn đến 680 lần, tạo ra các tour chiêm ngưỡng thiên văn chất lượng điện ảnh độc quyền.

Hãy tham gia cùng hàng triệu người đang sử dụng Sky Guide ngay bây giờ! Ứng dụng này có thể sẽ thay đổi mãi mãi cách bạn nhìn lên bầu trời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.1.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 231,4 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sky Guide

Liên quan, thay thế