Sky Trail cho iOS 1.7.2 Game hành động parkour chiến đấu trên mái nhà

Tải về

3 (1) Estoty Miễn phí

Sky Trail là một game hành động hấp dẫn, nơi bạn sẽ phải một mình chiến đấu với rất nhiều kẻ xấu trên mái nhà và cố gắng đến được vị trí của chiếc trực thăng đang đợi.

Sky Trail là một game hành động hấp dẫn, đầy những bất ngờ

Game Sky Trail được xây dựng theo màn hình dọc, cho bạn trải nghiệm ở góc nhìn người thứ nhất tạo cảm giác chân thực hơn. Cách điều khiển game rất đơn giản, bạn chỉ cần giữ và vuốt ngón tay trên màn hình để di chuyển nhân vật theo hướng mình muốn. Khi muốn thực hiện các hành động như đánh kẻ thù từ khoảng cách gần hoặc bắn chúng từ xa, bạn chỉ cần tap vào đối phương trên màn hình.

Với địa điểm chiến đấu trên mái nhà, kẻ thù ẩn nấp, xuất hiện khắp mọi nơi. Bạn sẽ phải thực hiện các động tác parkour điêu luyện như nhảy qua tường, nhảy qua khoảng trống hẹp, nhảy từ trên cao xuống hoặc leo qua bức tường cao… Mục tiêu của bạn là tránh né sự tấn công của đối phương, đồng thời tiêu diệt tất cả chúng trước khi tới được nơi có trực thăng.

Thu thập tất cả vũ khí mạnh mẽ, đánh bại những con trùm

Tải game Sky Trail cho iOS

Sky Trail cung cấp rất nhiều loại vũ khí để bạn sử dụng, bao gồm búa, gậy, mác, súng ngắn, súng máy, súng trường… hỗ trợ bạn tiêu diệt kẻ thù cả khi cận chiến lẫn tầm xa. Mỗi loại có độ uy lực khác nhau. Mục tiêu, độ chính xác, chiến thuật và sự tập trung là những yếu tố vô cùng quan trọng để bạn hoàn thành nhiệm vụ và giành chiến thắng trong trò chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 165,3 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sky Trail

Liên quan, thay thế