Skyward cho Android 1.3.3 Game trí tuệ cực khó trên Android

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí 08 Dung lượng: 16 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Skyward for Android tiếp tục là một sản phẩm game trí tuệ của Ketchapp có độ khó rất cao, thậm chí có thể nói là khó hơn rất nhiều so với các sản phẩm mà hãng đã phát hành trước đó như Swing, Twist, Jelly Jump hay ZigZag. Tải ngay Skyward về máy để bắt đầu "cày" từ bây giờ nhé.

Skyward - game trí tuệ hấp dẫnGiao diện màn chơi Skyward

Khác với các thể loại game như nhập vai, hành động, chiến thuật hay bắn súng, game trí tuệ dù nội dung không phải là cốt truyện kịch tính, màn đấu gay cấn, nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành, đồ họa Unity 3D và lối chơi cũng rất đơn giản nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút của thể loại game này trong lòng game thủ trên khắp thế giới. Bởi lẽ, chính phong cách "dễ chơi nhưng khó chinh phục" đã trở thành "nam châm" lôi kéo hàng triệu người chơi tham gia trải nghiệm và dù gameplay có lặp lại đi nữa thì cũng chẳng thể nào khiến nhiều người dừng chơi khi chơi mãi mà vẫn không thể thắng! Skyward chính là thử thách tiếp theo mà Download.com.vn muốn giới thiệu đến các bạn!

Video giới thiệu game trí tuệ Skyward for Android

Cùng với Twist và ZigZag, Skyward chính là một trong những sản phẩm thành công của Ketchapp khi trò chơi này đã thu hút hơn 5 triệu lượt cài đặt trên Google Play cùng hàng loạt lời khen ngợi hết lời. Tham gia game, bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một thao tác là chạm vào màn hình để chiếc đĩa di chuyển về phía trước và điều chỉnh hướng đi theo những hình dạng có sẵn với nỗ lực trèo lên được bậc càng cao càng tốt. Khi được di chuyển, chiếc đĩa màu đỏ tượng trưng cho chân trái của bạn và chiếc đĩa màu xanh da trời là chân phải sẽ thay nhau "bước đi" trên các viên gạch; những viên gạch mà bạn đã tiếp xúc sẽ biến mất, đồng thời các thử thách phía trước cũng sẽ xuất hiện dần dần với nhiều hình dạng khác nhau chứ không còn cố định nữa. Chúng có thể được xếp thành bậc thang, theo đường gấp khúc, đan xen và vô số hình thức khác mà bạn không thể nào đoán trước được.

Lối chơi gây nghiện của SkywardMàn chơi game Skyward

Vậy khi nào thì bạn thua cuộc? Rất đơn giản, người chơi sẽ thua cuộc khi một trong hai chiếc đĩa này không chạm được tới viên gạch tiếp theo, nghĩa là bị rơi xuống vực. Hãy tưởng tượng lúc bạn phải di chuyển trên một địa hình là những khối gỗ được xếp liền nhau theo một trật tự hỗn loạn và phía dưới là vực thẳm. Lúc này, bạn sẽ phải tập trung và cố gắng đi thật nhẹ nhàng, đều đặn sao cho bàn chân đặt gọn trên từng miếng gỗ này. Chỉ cần sẩy chân hoặc bất cẩn là bạn sẽ bị rơi xuống vực. Luật chơi của Skyward hoàn toàn tương tự như vậy.

Mặc dù tính năng của Skyward không có gì nhiều nhưng để chinh phục được trò chơi này là điều rất khó. Skyward nhấn mạnh đến yếu tố thời điểm và tốc độ, nghĩa là bạn phải chạm vào màn hình đúng lúc những chiếc đĩa này quay tròn đến vị trí của viên gạch tiếp theo trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, việc dự đoán được sự xuất hiện của các chướng ngại vật phía trước cũng là một điểm cần chú ý. Nếu không lường trước điều này thì khả năng bạn thất bại là rất lớn.

Lưu ý quan trọng: Skyward miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm