Slap And Run cho iOS 1.3 Game tát người đi đường và chạy bá đạo

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 32 Dung lượng: 146,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Slap And Run là một trò chơi vui nhộn mà những gì diễn ra trong game giống y như tên của nó: Bạn tát người khác và chạy. Đây là một trò chơi cực kỳ mạo hiểm, liều lĩnh mà chắc chắn bạn sẽ gặp kết cục thảm hại nếu mất cảnh giác và không cẩn thận.

Tát người khác và chạy trong game Slap And Run 

Cách chơi game người chạy Slap And Run rất đơn giản: Bạn hướng dẫn nhân vật của mình chạy trên một đường thẳng có rất nhiều người khác đang đi lại hay đứng trò chuyện với nhau. Chạm và di chuyển ngón tay sang trái - phải để điều khiển nhân vật của mình tiếp cận những người này và tặng cho họ những phát tát trời giáng, sau đó là chạy thật nhanh.

Những người này sau khi bị tấn công bất ngờ sẽ đuổi theo bạn. Vì thế, đừng để mình mắc bất kỳ sai lầm nào, chẳng hạn chạy va vào lề đường hay chướng ngại vật, nếu không bạn sẽ nhận hậu quả thương tâm đấy! Cuối con đường là một tên trùm và hãy dùng hết sức của mình tấn công hắn bay đi quãng đường xa nhất để nhân số điểm của bạn lên nhiều lần nhé!

Điều khiển game đơn giản, lối chơi gây nghiện

Mẹo chơi game Slap And Run cho iOS

Tát bất cứ ai

Bạn tát càng nhiều người càng tốt để tăng chỉ số của mình, giúp bạn tăng tốc để vượt qua sự truy đuổi của những người tức giận phía sau.

Sử dụng bẫy

Những người đuổi theo luôn theo sát mọi phản ứng và động thái của bạn. Hãy tận dụng điều này để mang lại lợi thế cho mình. Chẳng hạn khi vượt qua các lưỡi cưa, bạn có thể ném phi tiêu sang trái hoặc phải để đánh bại kẻ đuổi bắt.

Nâng cấp thường xuyên

Dùng số xu mình kiếm được để nâng cấp các kỹ năng cho mình bởi các màn chơi sẽ ngày càng thách thức hơn.

Bạn vẫn có thể chết khi đang dùng bổ trợ

Bổ trợ chỉ giúp bạn nhanh hơn một chút, chứ không thể tránh được cái chết. Vì thế, hãy chú ý đến tất cả cạm bẫy và chướng ngại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 146,7 MB
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Slap And Run

Liên quan, thay thế