SlavicPunk: Oldtimer Demo Game bắn súng chân thực và đen tối

Tải về

4,5 (2) Red Square Games Dùng thử 78 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

SlavicPunk: Oldtimer là một game bắn súng chân thực đến từ Red Square Games. Câu chuyện xoay quanh Yanus - một điều tra viên tư nhân với quá khứ rắc rối đang tìm cách giải quyết một vụ án trong khi chiến đấu với các băng đảng và một tập đoàn lớn.

SlavicPunk: Oldtimer là một game bắn súng chân thực đến từ Red Square Games
SlavicPunk: Oldtimer là một game bắn súng chân thực đến từ Red Square Games

Download SlavicPunk Oldtimer

SlavicPunk Oldtimer Steam là một trò chơi bắn súng đồ họa chân thực, dựa trên các tác phẩm của Michał Gołkowski, một nhà văn khoa học viễn tưởng và giả tưởng nổi tiếng người Ba Lan. Chính anh là người đã tạo ra câu chuyện về Yanus – một thám tử tư có quá khứ rắc rối, hiện đang cố gắng giải quyết một vụ án bất ngờ xoay quanh một người vận chuyển dữ liệu bị đánh cắp, trong khi chiến đấu với con quỷ bên trong của chính anh ta, các băng đảng đô thị và một tập đoàn gần như toàn năng chịu trách nhiệm về sự sụp đổ của thành phố nơi anh đang sống.

Chiến đấu với các băng đảng và một tập đoàn lớn đang đe dọa quê hương của bạn
Chiến đấu với các băng đảng và một tập đoàn lớn đang đe dọa quê hương của bạn

Game hành động SlavicPunk Oldtimer cung cấp hệ thống chiến đấu và di chuyển chắc chắn, cũng như hệ thống nâng cấp vũ khí, nhờ đó người chơi có thể sải bước qua những góc tối của thành phố và khiến mọi cuộc chạm trán đều mang đến những trải nghiệm mới khác biệt. Game có các màn chơi đậm chất hành động với các yếu tố lén lút, giải câu đố về môi trường, đan xen với khám phá thành phố, nhiệm vụ phụ và kể chuyện.

Các màn chơi hành động đan xen với khám phá thành phố, nhiệm vụ phụ và kể chuyện
Các màn chơi hành động đan xen với khám phá thành phố, nhiệm vụ phụ và kể chuyện

Khám phá những gì nằm bên dưới ánh đèn neon và những con đường bê tông - giúp Yanus làm sáng tỏ vụ án cuối cùng của mình và tìm hiểu xem sự thật có thể tàn bạo và xấu xa như thế nào trong game SlavicPunk: Oldtimer - một trò chơi bắn súng mới nổi bật trên Steam!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 206
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SlavicPunk

Liên quan, thay thế