Slime Hunter: Wild Impact cho iOS 4.7.0 Game nhập vai pixel phong cách Nấm lùn

Tải về

3 (1) GAMEVIL Miễn phí 02

Slime Hunter: Wild Impact là một trò chơi nhập vai đến từ GAMEVIL. Với khả năng lên đến 1 tỷ lực chiến, bạn phải chạy đua để xây dựng nhân vật mạnh nhất. Với nhiều cách để đạt đến cấp độ tối đa ngay lập tức, bạn có thể lập nhóm với những người bạn AI và chế tạo các trang thiết bị khác nhau để gây ra vô số sát thương cho kẻ thù.

Phiêu lưu cùng các nhân vật nấm lùn 2D trong game Slime Hunter: Wild Impact
Phiêu lưu cùng các nhân vật nấm lùn 2D trong game Slime Hunter: Wild Impact

Đặc trưng của game Slime Hunter: Wild Impact cho iOS

Các lớp nhân vật

Có 3 lớp nhân vật trong game là Warrior (dùng kiếm), Archer (sử dụng cung tên) và Wizard (dùng cây trượng). Nếu bạn tham gia vào trận đánh cận chiến, Warrior phát huy sức mạnh tốt nhất. 2 lớp còn lại phù hợp với trận chiến tầm xa. Khi bạn lên đến cấp 150 và hoàn thành nhiệm vụ thì có thể thay đổi lớp của mình, có thể chuyển sang một lớp phụ. Mỗi lớp chính có 2 lớp phụ.

Để hoàn thành nhiệm vụ đổi lớp, bạn cần thu thập sách phép thuật đổi lớp và đạt đến một level, chiến đấu tự động nhất định, cùng một lượng vàng nhất định.

Tiến lên cấp độ tối đa trong chớp mắt
Tiến lên cấp độ tối đa trong chớp mắt

Làm nhiệm vụ

Có rất nhiều nhiệm vụ trong Slime Hunter Wild Impact gồm Main Quests, Dungeon Monsters, Boss Raids, và Tower Monsters. Để chinh phục các màn chơi ngày càng khó hơn, bạn cần không ngừng trang bị, nâng cấp trang thiết bị để nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ.

Kiểm tra giới hạn của bạn trong các màn đột khích trùm
Kiểm tra giới hạn của bạn trong các màn đột khích trùm

Bắt quái vật

Bạn có thể đến bất kỳ vị trí nào trên bản đồ mà mình nhìn thấy slime, châu chấu, nấm… Khi tới nơi, hãy bắt đầu chiến đấu và ấn nút Bắt để thu phục con thú. Nói chung, bạn cần một số vật phẩm được chế tạo để có thể bắt quái vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế