Smart Virus Remover 2.0.1.0 Phần mềm diệt virus cho USB

Tải về

4,1 (73) Technize Miễn phí 86.363 Dung lượng: 652,8 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Virus USB đã và đang là nỗi ám ảnh đối với người sử dụng máy tính vì đặc tính lấy lan của nó. Đa phần các virus lây qua USB thường ít gây nguy hiểm đối với máy tính, nhưng có những virus lây qua USB đặc biệt nguy hiểm. Với phần mềm miễn phí Smart Virus Remover bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng USB của mình.

Smart Virus Remover

Cách sử dụng Smart Virus Remover

Theo như mặc định thì chương trình sẽ tự động phát hiện và tiêu diệt những Virus có trên USB của bạn (hiện nay cơ sở dữ liệu của Smart Virus Remover có nhận dạng của khoảng 50 Virus thường nhiễm trên USB). Để sử dụng các tính năng của Smart Virus Remover cho USB bạn mở cửa sổ làm việc của chương trình lên bằng cách click kép vào biểu tượng của chương trình dưới thanh Taskbar.

Cửa sổ làm việc chính của chương trình có 4 chức năng để bạn lựa chọn là: Delete Autorun.in file dùng để xóa các file Autorun có trên USB của bạn, Restore Windows Default Setting để khôi phục những tính năng thường bị khóa bởi Virus như: ẩn Task Manager, Registry Editor, hộp Run…

Smart Virus Remover

Sau khi lựa chọn vào tính năng này bạn chọn thao tác muốn thực hiện như: Enable Task Manager… Tính năng Remover Virus From Folder cho phép bạn quét và loại bỏ Virus ở một thư mục nào đó do bạn lựa chọn. Remover Virus From USB dùng để tìm và diệt virus từ USB của bạn.

Ngoài những tính năng trên Smart Virus Remover còn cho phép bạn thực hiện việc quản lý USB khi cắm vào máy tính là Disable USB Drives (khóa tất cả các cổng USB có trong máy), Enable USB Write Protect (Không cho phép ghi dữ liệu vào USB đang cắm trong máy). Để sử dụng 2 tính năng này bạn hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng chương trình dưới khay hệ thống và chọn tác vụ muốn thực hiện. Smart Virus Remover thật sự là một phần mềm miễn phí đáng giá nên có trong máy của bạn.

Smart Virus Remover là phần mềm diệt virus autorun tận gốc trên USB, giúp bạn phát hiện và tiêu diệt virus độc hại trên USB để thuận tiện cho việc sao chép, chia sẻ dữ liệu.

4,1 (73) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 652,8 KB
  • Lượt xem: 86.919
  • Lượt tải: 86.363
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm