Smart Zipper cho Mac 1.70 Ứng dụng nén và giải nén tập tin chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Zip-Rar Tính phí 72 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

Smart Zipper cho Mac là tiện ích nén và giải nén file trực quan và dễ sử dụng. Smart Zipper cho Mac cung cấp bộ công cụ hữu ích cùng rất nhiều chức năng trích xuất và lưu trữ tập tin tiết kiệm dung lượng hệ thống đáng kể.

Ứng dụng nén file chuyên nghiệp Smart Zipper cho Mac
Ứng dụng nén file chuyên nghiệp Smart Zipper cho Mac

Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, thật dễ dàng để tìm thấy những công cụ chuyên nén và giải nén tập tin nhanh chóng trên mạng hoặc các kho ứng ứng dụng. Và Smart Zipper cho Mac là một trong những tiện ích như thế. Người dùng có thể mua, tải và cài đặt ứng dụng này qua Mac Store chỉ với một cú đúp chuột.

Download ứng dụng nén và giải nén file chuyên nghiệp Smart Zipper cho Mac

Tạo mật khẩu đơn giản cho các file nén đã mã hóa

Smart Zipper cho Mac không đơn thuần là một tiện ích nén file thông thường. Nó còn có khả năng đóng gói ứng dụng vào file DMG để phân bổ nội dung nhanh và dễ dàng hơn.

Thiết kế giao diện Smart Zipper cho Mac thân thiện với người sử dụng. Tại đây, bạn có thể cấu hình quá trình nén tập tin chỉ bằng vài thao tác nhấp chuột. Thanh công cụ Compression Preferences cho phép người dùng chọn định dạng file nén, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chức năng mã hóa và tách tập tin lưu trữ thành nhiều file nhỏ. Do đó, người dùng dễ dàng tạo mật khẩu bảo vệ và chia các tập tin dung lượng lớn ra thành nhiều phần để rút ngắn thời gian gửi chúng qua hòm thư điện tử hoặc upload lên các trang web.

Smart Zipper cho Mac bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu
Smart Zipper cho Mac bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu

Hỗ trợ nhiều định dạng file phổ biến và lựa chọn chính xác cấp độ nén phù hợp với nhu cầu

Nếu tính năng Encryption bật, người dùng có thể mã hóa tiêu đề và tạo mật khẩu cho dữ liệu của mình. Smart Zipper cho Mac hỗ trợ trích xuất dữ liệu ra hơn 20 loại file nén khác nhau như TAR, RAR, ZIP, ISO, GZIP, 7Z, STUFFIT, CAB, BZIP2, PAX, LZMA, thậm chí cả EXE. Nhờ đó, việc nén dữ liệu, thư mục, tập tin sang ZIP, TAR, GZIP, 7Z và BZIP2 không hề gặp trở ngại gì bằng cách sử dụng 5 cấp độ nén khác nhau.

Các cấp độ nén bao gồm nén bình thường, không nén, nén file cấp độ cao, nén với tốc độ cao hoặc nhanh nhất và nén tối đa.

Chức năng gói DMG là tính năng khiến Smart Zipper cho Mac nổi bật hẳn so với các ứng dụng tương tự khác. Bằng cách dùng chế độ App2Dmg, người dùng ngay lập tức đóng gói được ứng dụng và sử dụng một trong 9 mẫu template có sẵn.

Smart Zipper cho Mac giải nén mọi loại tập tin thông dụng
Smart Zipper cho Mac giải nén mọi loại tập tin thông dụng

Tính năng nổi bật của ứng dụng nén và giải nén file tốt nhất Smart Zipper cho Mac

  • Mở các gói dữ liệu nén: Người dùng có thể kéo chúng vào cửa sổ ứng dụng hoặc chọn từ chương trình qua trình duyệt file. Sau đó, tiến hành giải nén hoặc trực tiếp xem nội dung trên file đó.
  • Nén file: Kéo nhiều tài liệu hoặc thư mục vào ứng dụng, chọn file cần nén và nhấp nút chức năng tương ứng
  • Bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu: Hỗ trợ nén đa cấp độ: Từ zero, nhanh nhất, nhanh, bình thường, cao và tối đa
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể và truyền thống, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thụy Điển

Nếu có bất kỳ phản hồi gì về ứng dụng, hãy gửi thư về địa chỉ: maizi_01993@sina.com để nhận trợ giúp.

Giao diện hoạt động chính của Smart Zipper cho Mac
Giao diện hoạt động chính của Smart Zipper cho Mac

Thay đổi ở phiên bản mới công cụ nén và giải nén file Smart Zipper cho Mac

  • Bổ sung chế độ App2Dmg hỗ trợ đóng gói ứng dụng (định dạng .app) sang file cài đặt DMG với 9 mẫu template tuyệt đẹp

Nhìn chung, Smart Zipper cho Mac là tiện ích xử lý tập tin tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng nên cài đặt trên máy tính. Smart Zipper cho Mac hiện được bán trên Store với giá chỉ 3.99 USD.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.70
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 209
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm