Smash Bandits Racing cho Android 1.09.07 Game đua xe hơi chạy trốn cảnh sát độc đáo

Tải về

3 (1) Hutch Games Miễn phí 27

Smash Bandits Racing cho Android mang tới một cuộc đua xe chạy trốn cảnh sát gay cấn, căng thẳng, hồi hộp như phim hành động trên điện thoại. Nếu bạn là fan của thể loại game tốc độ, Smash Bandits Racing cho Android là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn dịp cuối tuần.

Smash Bandits Racing cho Android game đua xechạy trốn kẻ thù ở vị trí cao trong Smash Bandits Racing cho Android
Game đua xe sở hữu cốt truyện mới lạ - Smash Bandits Racing cho Android

Download game đua ô tô miễn phí Smash Bandits Racing cho Android

Smash Bandits Racing cho Android do "cha đẻ" của Smash Cops, trò chơi rượt đuổi tội phạm từng làm náo loạn mọi con đường của nước Mỹ trên mobile phát hành. Nối tiếp thành công vang dội từ "đàn anh", nhà phát triển bổ sung thêm nhiều chiếc ô tô chạy nhanh hơn trong cuộc đào tẩu, chạy trốn sự rượt đuổi của cảnh sát ở Smash Bandits Racing cho Android. Nhiệm vụ của người chơi là lái xe thật nhanh, làm chủ đường đua và tuyệt đối không để cảnh sát tóm được.

Thiết kế hình ảnh Smash Bandits Racing cho Android được tối ưu hóa hoàn hảo trên màn hình hạn chế của di động. Những chiếc xe hơi có diện mạo chất lừ, đẹp mắt với khả năng biến hình ngoạn mục. Hiệu ứng âm thanh chân thực kết hợp với góc nhìn từ trên xuống tạo cái nhìn toàn cảnh, rộng lớn đến choáng ngợp khiến người chơi cảm giác như đang là phóng viên tường thuật trực tiếp một vụ truy bắt tội phạm thực sự.

Tính năng nổi bật của game đua xe chạy trốn cảnh sát Smash Bandits Racing cho Android

Phá vỡ mọi thứ

Hutch Games thực sự đã thêm rất nhiều "gia vị" nổi loạn vào Smash Bandits Racing cho Android. Người chơi hầu như có thể đâm mọi thứ xuất hiện trước mắt. Các con đường trong game thay đổi không ngừng, từ những cung đường bụi bặm tới thành phố đầy khói bụi. Va chạm và phá vỡ mọi thứ theo cách của bạn, tạo nên quang cảnh tàn phá dữ dội nhất chưa từng thấy ở một tựa game tốc độ cao.

Nâng cấp và trải nghiệm

Để giành chiến thắng trong Smash Bandits Racing cho Android, người chơi cần đảm bảo mình luôn dẫn đầu, làm chủ mẹo nẻo đường, ngõ phố bất chấp sự truy đuổi không khoan nhượng của cảnh sát bằng cách nâng cấp xe hơi liên tục. Khởi động game với một chiếc xe bình thường, rồi dần dần cải tiến chúng với tốc độ cao, hệ thống điều khiển hiện đại và mạnh mẽ hơn. Khi nhận được phần thưởng lớn, đừng ngại ngần trang bị ngay cho mình một chiếc ô tô đường trường nhanh nhất hành tinh, siêu xe Hennessey Venom GT.

Smash Bandits Racing cho Android để bạn chạy trốn cảnh sátSmash Bandits Racing cho Android va chạm mọi thứ
Gameplay Smash Bandits Racing cho Android theo phong cách rượt đuổi và va chạm mọi vật cản trên đường

Chinh phục bảng xếp hạng

Cuộc đua xe điên cuồng này sẽ khó hoàn thiện nếu không có những tay đua kiệt xuất dẫn đầu. Người chơi đi càng xa, va chạm càng nhiều thì tỉ lệ TV càng lớn, đồng nghĩa với việc tiền kiếm được cũng nhiều hơn. Thách thức bạn bè trên Facebook Google Plus để xem ai có thể trở thành tên cướp nổi tiếng nhất trên mạng TV nhé.

Tăng cường sức mạnh

Trước khi bắt đầu, hãy chọn cho mình vài trang bị hỗ trợ dọc đường đua như lốp chống trơn trượt, xe Stunner, thậm chí cả xe tăng để thoát khỏi sự rượt đuổi của Sheriff McBride và đồng đội của anh ấy.

Điều khiển hành trình

Cơ chế điều khiển một chạm tân tiến giúp người chơi dễ dàng chỉnh hướng lái, driff, xoay bánh xe và tận dụng các trang bị trợ giúp hiệu quả dù chơi ở bất kỳ vị trí nào.

Đón nhận thử thách của những tay trộm xe chuyên nghiệp

Những nhà tổ chức cuộc đua Smash Bandits Racing cho Android cho rằng nếu chỉ chạy trốn cảnh sát thôi thì quá đơn giản và kém phần lôi cuốn. Chính vì thế, họ đã bổ sung hơn 100 thử thách rèn luyện kỹ năng lái xe tới giới hạn tối đa của người chơi.

nâng cấp xe trong Smash Bandits Racing cho Android Smash Bandits Racing cho Android lái siêu xe mạnh nhất thế giới
Tải Smash Bandits Racing cho Android để có cơ hội lái những chiếc xe động cơ mạnh nhất thế giới

Thay đổi ở phiên bản mới nhất game đua xe độc đáo Smash Bandits Racing cho Android

  • Hệ thống trang bị đặc biệt mới
  • Sửa các lỗi bug phổ biến
  • Một món quà cảm ơn đặc biệt từ nhà phát hành tới người chơi

Với tất cả yếu tố trên, Smash Bandits Racing cho Android đã chứng tỏ là một trong những tựa game đua tốc độ ăn khách nhất hiện nay. Tải và chơi Smash Bandits Racing cho Android miễn phí nên đừng chần chừ thử thách tay lái điêu luyện của mình ngay nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.09.07
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm