Smash Racing cho Android 6.7.7 Game đua xe chiến đấu sôi động

Tải về

3 (1) Car drive simulator racing games Miễn phí 02 Dung lượng: 136 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Smash Racing là một game đua xe đâm va đầy thử thách, với những cung đường hoành tráng nhiều nhiệm vụ khác nhau. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ đầy khó khăn nhưng vô vàn niềm vui và nội dung hấp dẫn.

Smash Racing là một cuộc đua xe đâm va điên cuồng, bốc lửa
Smash Racing là một cuộc đua xe đâm va điên cuồng, bốc lửa

Tùy chỉnh phương tiện của bạn, hoàn thành nhiệm vụ, nhận phần thưởng và trở thành tay đua thành công trong game Smash Racing. Phá hủy vô số đồ vật, chạy trốn cảnh sát, nâng cấp xe hơi của bạn và nhận phần thưởng.

Nâng cấp và điều chỉnh cuộc của bạn để đạt được tốc độ tối đa, giáp và tính cơ động, đồng thời thống trị kẻ thù trên mọi bản đồ. Tải game Smash Racing miễn phí, nhấn nút Play và bắt đầu cuộc phiêu lưu tốc độ của bạn ngay bây giờ!

Lái xe chạy trốn cảnh sát
Lái xe chạy trốn cảnh sát

Đặc trưng của game Smash Racing cho Android

Bộ sưu tập ô tô hoành tráng

Hoàn thành các nhiệm vụ và có những chuyến đi nhanh nhất, mạnh nhất và hấp dẫn nhất. Hãy thử từng chiếc xe và chọn ra chiếc tốt nhất với bạn, biến nó trở thành quái vật tốc độ tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Mỗi chiếc xe đều có tốc độ, dáng vẻ, khả năng riêng và sẽ tôn lên phong cách đua xe đỉnh cao của bạn.

Tham gia vào các cuộc đua cạnh tranh sôi động
Tham gia vào các cuộc đua cạnh tranh sôi động

Tùy chỉnh và cấu hình

Garage trong trò chơi sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt tốc độ cực nhanh. Nâng cấp động cơ, giáp và khả năng di chuyển của xe để giúp tay đua đường phố của bạn lên cấp độ tiếp theo. Cải thiện chiếc xe, chọn giao diện và trở thành tay đua tốt nhất trong thị trấn.

Hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau và nhận thưởng

Tham gia vào các cuộc đua hoành tráng đầy hành động, trở thành nhà vô địch trong cuộc đua xe đâm va điên cuồng này bằng cách giành chiến thắng trong chế độ Deathmatch. Sử dụng môi trường và vũ khí để hoàn thành màn chơi và nhận giải thưởng. Mọi thứ đã sẵn sàng để mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong trò chơi đua xe này.

Hoàn thành các nhiệm vụ và giành ngôi vị vô địch
Hoàn thành các nhiệm vụ và giành ngôi vị vô địch

Các khu vực đua xe đa dạng

Lái xe theo cách của bạn qua nhiều địa điểm khác nhau, hoàn thành mọi mục tiêu trong các môi trường tuyệt đẹp, giúp mình từ một tay lái mới thành quái xế chuyên nghiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.7.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 136 MB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Smash Racing

Liên quan, thay thế