Road Redemption Mobile cho Android 7.8 Game đua xe moto kết hợp chiến đấu

Tải về

3 (1) Pixel Dash Studios Miễn phí 38

Road Redemption Mobile là một trò chơi đua xe mô tô tốc độ, trong đó, mục tiêu chính của bạn không chỉ là về đích đầu tiên mà bạn còn phải chiến đấu với các đối thủ bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau. Tham gia game, người chơi sẽ dẫn đầu một nhóm người đi xe máy, đi vòng quanh nước Mỹ, kiếm tiền và chinh phục các cuộc đua. Dần dần, bạn có thể cải thiện cả tay đua lẫn xe moto và vũ khí của mình.

Road Redemption Mobile là một game đua xe hoành tráng, chiến đấu cạnh tranh
Road Redemption Mobile là một game đua xe hoành tráng, chiến đấu cạnh tranh

Road Redemption Mobile là phiên bản di động, tiếp nối tinh thần đua xe ở phiên bản Road Redemption trên PC ra mắt vào năm 2019. Vẫn giữ nguyên bối cảnh là một thế giới ở giai đoạn hậu tận thế, trò chơi đã được cải tiến và có những thay đổi đáng kể để mang đến trải nghiệm tương thích, hấp dẫn trên di động.

Tải game Road Redemption Mobile cho Android

Chọn chiếc xe tốt nhất

Lựa chọn xe tốt là điều đầu tiên bạn cần làm khi tham gia trò chơi này. Có tổng cộng 9 chiếc xe, sở hữu đặc điểm và khả năng khác nhau. Hãy cân nhắc chọn phương tiện có gia tốc, Nitro Boost và tốc độ phù hợp nhất với khả năng của mình.

Nhanh chóng tấn công kẻ thù

Khu vực đầu tiên là nơi bạn bắt đầu cuộc đua trong Road Redemption Mobile. Khi đua xe trên đường, hãy tấn công bất kỳ kẻ thù nào khi có cơ hội. Bởi những người này cũng không chỉ đua xe đơn thuần, họ cũng luôn cố gắng để tiêu diệt bạn.

Tấn công các đối thủ cản đường bạn
Tấn công các đối thủ cản đường bạn

Tránh lái xe bên trái đường

Có một mẹo mà người chơi cần nhớ là đừng bao giờ lái xe ở bên trái đường. Nếu đang đi trên đường thẳng thì việc đi xe ở bên nào của đường không phải là vấn đề, nhưng nếu đó là khúc cua, lái xe bên trái sẽ rất dễ khiến bạn bị ra khỏi đường đua.

Sử dụng phanh gấp

Trong quá trình đua, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật và rào cản trên đường. Vì vậy, nhiều tình huống bạn cần phanh gấp. Nút này sẽ cho phép người chơi dừng xe đột ngột bằng cách giảm tốc độ trước chướng ngại vật. Tuy nhiên, hãy luôn đảm bảo rằng bạn đang sử dụng tùy chọn này vào đúng thời điểm, đúng vị trí để có lợi cho mình.

Nâng cấp tay đua, vũ khí và phương tiện để giành chiến thắng
Nâng cấp tay đua, vũ khí và phương tiện để giành chiến thắng

Chơi càng nhiều càng tốt

Mọi thứ trong trò chơi này đều có độ khó cao, và bạn không thể tấn công trúng tất cả các mục tiêu và đưa tất cả đối thủ ra khỏi đường đua cùng một lúc. Vì thế, thực hành qua tất cả các cung đường giúp bạn hiểu rõ tất cả những nguy hiểm, chướng ngại, thực hiện cuộc đua trơn tru hơn, làm chủ cuộc chơi và có nhiều cơ hội giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế