Smith Story 3: Pessie Run cho iOS 0.0.21 Game phiêu lưu nhiều người chơi online

Tải về

3 (1) Glaciwaker Enterainment Miễn phí

Tham gia game Smith Story 3: Pessie Run, người chơi dấn thân vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ lấy bối cảnh sau Ragnarok, nơi gã khổng lồ lửa Revna đã giành quyền kiểm soát Asgard.

Nhiều sự kết hợp nhóm và chuyển đổi vai trò khác nhau trong game Smith Story 3: Pessie Run
Nhiều sự kết hợp nhóm và chuyển đổi vai trò khác nhau trong game Smith Story 3: Pessie Run

Trong vai Fjolnir, một yêu tinh ánh sáng trẻ tuổi, bạn sẽ thực hiện hành tình qua tàn tích của Alfheim, tìm kiếm đồng minh để hỗ trợ trong nhiệm vụ lật đổ Revna và thống nhất các vương quốc. Chiến dịch này có 50 kịch bản, mỗi kịch bản có câu chuyện, đoạn hội thoại, kẻ thù và bộ bài chiến đấu độc đáo riêng.

Người chơi băng qua nhiều vương quốc khác nhau, từ địa ngục Musphelheim đến Midgard ngập lụt trên một con tàu đổ nát, trong hành trình giành lại Asgard.

Vô số quái vật để bạn chinh phục
Vô số quái vật để bạn chinh phục

Tải game  Smith Story 3: Pessie Run cho iOS

Game Smith Story 3: Pessie Run có tất cả hơn 135 thẻ bài để người chơi mở khóa và chiêu mộ, tùy chỉnh bộ bài của mình cho phù hợp với lối chơi và thích ứng với các đối thủ khác nhau. Game mang đến sự linh hoạt trong việc tạo và lưu các bộ bài, cho phép bạn điều chỉnh chiến lược của mình một cách nhanh chóng.

Smith Story 3 kết hợp các yếu tố của trò chơi bài truyền thống như Magic: The Gathering với cơ chế xúc xắc sáng tạo, mang đến trải nghiệm chơi game mới mẻ và hấp dẫn.

Được chia thành ba làn, mỗi làn có đơn vị, biểu ngữ, bẫy và cách chết riêng. Người chơi phải triển khai chiến lược các nguồn lực của mình để phá hủy các biểu ngữ của kẻ thù đồng thời bảo vệ banner của mình.

Hệ thống thiết lập gian hàng để giao dịch tự do với những người chơi khác
Hệ thống thiết lập gian hàng để giao dịch tự do với những người chơi khác

Game có tất cả 5 phe khác nhau, mỗi phe có phép thuật, đơn vị và thẻ huyền thoại riêng, cho phép người chơi tạo ra các bộ bài mạnh mẽ và linh hoạt. Các đơn vị có thể được bố trí một cách chiến lược để bảo vệ banner, trong khi bẫy và phép thuật có thể được sử dụng để ngăn hành động của kẻ thù và xoay chuyển cục diện trận chiến.

Trong chế độ Draft, người chơi soạn thảo một bộ bài gồm 40 lá và bắt đầu cuộc hành trình đầy thử thách để giành chiến thắng trong 6 trận chiến liên tiếp. Với sự kết hợp giữa chiều sâu chiến lược và lối chơi nhịp độ nhanh, Smith Story 3 mang đến trải nghiệm phong phú và bổ ích cho người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Smith Story 3

Liên quan, thay thế