SNK: Fighting Masters cho Android 1.0.0.0 Game chiến đấu đối kháng cổ điển hấp dẫn

Tải về

3 (1) Starlight Gaming Miễn phí

SNK: Fighting Masters (tên khác là SNK Fighting Generation) là game được ủy quyền chính thức bởi SNK. Đây là một trò chơi di động 3D quy tụ nhiều nhân vật IP nổi tiếng của SNK - hãng làm game nổi tiếng Nhật Bản. Các nhân vật cổ điển tập hợp xuyên thời gian và không gian, kết hợp đội hình một cách chiến lược, ngay cả thẻ xanh cũng có thể phản công thẻ SSR.

Tuổi trẻ được nhen nhóm, tiêu diệt không giới hạn, đạt cột mốc triệu phái Chizuru Kagura!

Thực hiện các đòn combo uy lực trong trận đấu đối kháng để hạ kẻ thù trong game SNK: Fighting Masters
Thực hiện các đòn combo uy lực trong trận đấu đối kháng để hạ kẻ thù trong game SNK: Fighting Masters

Tải game SNK: Fighting Masters cho Android

Tuổi trẻ được làm mới, đam mê được nhen nhóm

Game hành động SNK: Fighting Masters có phong cách nghệ thuật kết xuất 3D tươi trẻ hơn, các tác phẩm kinh điển tuyệt đẹp tái hiện những võ sĩ quen thuộc như Mai Shiranui, Nakoruru và Ukyo Tachibana. Tại thành phố chiến đấu này, bạn trở thành một võ sĩ và thành lập đội chiến đấu trong mơ của riêng mình. Những thần tượng thời thơ ấu như Iori Yagami, Kusanagi Kyo và Haohmaru đều sẽ theo ý bạn.

Tiêu diệt kẻ thù, trận chiến thú vị

Các nhân vật IP thuộc nhiều series của SNK lần đầu tiên tập hợp lại với nhau xuyên thời gian và không gian, chiến đấu với các đòn combo không giới hạn và đảm bảo tiêu diệt kẻ thù. Hãy bật tính năng AFK và chiến đấu dễ dàng. Bạn không còn cần phải tự mình kích hoạt những chiêu thức tối thượng của các chiến binh trong ký ức tuổi thơ của mình nữa.

Hiệu ứng 3D tạo ra các cảnh chiến đấu cực đẹp mắt
Hiệu ứng 3D tạo ra các cảnh chiến đấu cực đẹp mắt

Phản công thẻ xanh, thử thách xuyên cấp

Kế thừa phát triển các tài nguyên nhanh chóng, không cần phát triển nhân vật từ đầu. Hàng trăm chiến binh, mỗi người đều có điểm mạnh riêng và có hàng chục triệu cách kết hợp chiến lược để phù hợp với đội hình. Thẻ R xanh cũng có thể vượt qua các level để phản công thẻ SSR màu cam.

Các võ sĩ SNK cổ điển tập hợp lại để chiến đấu cho bạn
Các võ sĩ SNK cổ điển tập hợp lại để chiến đấu cho bạn

Đường phố pixel, casual và vui nhộn

Thành phố chiến đấu này chỉ có các chiến binh đấu với nhau ư? Dĩ nhiên là không. Phong cách chiến đấu pixel cổ điển, quản lý phòng tập gym, sản xuất thực phẩm, bói tử vi hàng ngay, cuộc phiêu lưu hàng ngày và các trò chơi giải trí khác đều tập trung tại Khu phố Yiban. Tại đây, bạn không chỉ cơ thể phát triển mình trở nên mạnh nhất mà con học nấu ăn để trở thành đầu bếp bậc thầy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế