Snow Race cho Android 1.0.3 Game lăn bóng tuyết xây cầu vui nhộn

Tải về

3 (1) Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Snow Race là một trò chơi hành động vui nhộn cực kỳ lôi cuốn, gây nghiện. Trong game, bạn cùng các đối thủ khác sẽ lăn nhưng quả bóng tuyết thật to, xây dựng cây cầu tuyết để đến các khu vực mới.

Thu thập thật nhiều tuyết để xây cầu trong game Snow Race

Về cơ bản, lối chơi của Snow Race không mới. Một số game mà Download.com.vn từng giới thiệu trước đây cũng có cách chơi tương tự như các trò chơi xây cầu Superhero Bridge Race 3D, Impostor Bridge Race hay Bridge Race… Tuy nhiên, sức hấp dẫn và sự thú của Snow Race thì vẫn không hề giảm.

Tải game Snow Race cho Android

Trong game Snow Race, bạn điều khiển một stickman có màu sắc khác biệt so với các đối thủ khác (thương là màu đỏ). Vuốt ngón tay trên màn hình, bạn sẽ giúp nhân vật chạy xung quanh, thu thập và lăn được những quả bóng tuyết ngày càng lớn hơn. Khi có một lượng tuyết đủ nhiều, hãy hướng nhân vật về phía con đường có cùng màu với cơ thể mình, dùng số tuyết mình thu thập được để tạo thành cầu để đi qua. Nếu bị thiếu tuyết, bạn phải quay trở lại thu thập thêm.

Di chuyển tự do, cạnh tranh với các đối thủ khác

Một điểm ấn tượng ở Snow Race là tính cạnh tranh cao. Chẳng hạn trong khi lăn bóng tuyết, người chơi cần phải tránh những đối thủ có bóng tuyết to hơn mình. Nếu va vào họ, bạn sẽ bị mất số tuyêt mình đã thu thập, đồng thời tuyết của đối thủ sẽ to thêm. Ngược lại, nếu va vào những đối thủ yếu hơn, bạn sẽ cướp tuyết của chúng.

Mục tiêu của người chơi trong game Snow Race là xây những cây cầu càng nhanh càng tốt, tiến tới khu vực mới và đến đích nhanh hơn đối thủ. Tới cuối hành trình, bạn sẽ sút quả bóng tuyết đi xa nhất có thể để ghi được số điểm cao.

Nói chung, Snow Race là một game khá vui nhộn, giải trí và cực thích hợp để bạn xả stress những lúc mệt mỏi hay sau giờ làm việc căng thẳng. Tải Snow Race miễn phí và bắt đầu cuộc đua lăn bóng tuyết xây cầu thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snow Race

Liên quan, thay thế