Ace Racer cho Android 3.0.64 Game đua xe tốc độ của NetEase

Tải về

3,6 (7) NetEase Games Miễn phí 14.590

Ace Racer là một game đua xe sáng tạo dành cho mobile. Trong đó, bạn trở thành những tay đua siêu hạng, tham gia Lễ hội Tốc độ. Có rất nhiều loại xe đua thực tế từ các nhà sản xuất xe hơi huyền thoại và xe siêu thực, với hàng loạt tùy chỉnh. Mỗi chiếc xe đều có những điểm độc đáo. Hãy cùng tận hưởng cảm giác phấn khích của các cuộc đua tốc độ và hạ gục đối thủ.

Game Ace Racer chính thức ra mắt tại Nhật Bản, Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Macau, Đài Loan và Đông Nam Á vào ngày 16/3. Game đua xe giả tưởng nhịp độ nhanh này cho phép bạn biến đổi các phương tiện và thực hiện một loạt các kỹ năng bẻ cong vật lý, theo phong cách arcade, “đốt cháy cuộc đua, trở thành Át chủ bài” trên các cung đường.

Lái những chiếc xe độc đáo trên đường đua tốc độ của Ace Racer
Lái những chiếc xe độc đáo trên đường đua tốc độ của Ace Racer

Ace Racer cho bạn tham gia vào các cuộc đua tốc độ chóng mặt, đầy phấn khích, nơi các tay đua sẽ cạnh tranh để dẫn đầu cuộc đua và về đích đầu tiên. Game có các mô hình xe hơi chân thực khác nhau đến từ các nhà sản xuất xe hơi ngoài đời thực như Porsche và Nissan, và cả những mô hình hư cấu mang phong cách tương lại, tất cả đều có các tùy chọn tùy chỉnh.

Kỹ năng tối thượng trong Ace Racer

Nhìn bề ngoài, Ace Racer có thể trông giống như bất kỳ trò chơi đua ô tô nào mà bạn từng chơi trước đây. Nó có tất cả các tính năng đua xe hiện đại, chẳng hạn như drift, tăng nitro và hành động mạo hiểm, giống như ở nhiều game như Need for Speed ​​hoặc Burnout. Nhưng ẩn sau đó là một tính năng mà bạn chưa từng thấy trước đây: các kỹ năng tối thượng.

Mỗi chiếc xe trong Ace Racer đều có Kỹ năng tối thượng riêng, chẳng hạn như "Cyclone Charge", "Slicer", ”Phantom Flas” và "Air Cruiser". Những công cụ tăng cường đặc biệt này sẽ khả dụng trong một cuộc đua sau khi bạn đã nạp đủ lượng nitro cho chúng. Và ngay sau khi giải phóng, bạn sẽ thấy chiếc xe của mình thực hiện một kỹ năng độc đáo, ngay lập tức tăng thêm sự phấn khích cho cuộc đua.

Các kỹ năng đặc biệt này bao gồm tạm thời tăng tốc độ tối đa cho phương tiện để thực hiện các pha mạo hiểm như lộn nhào giữa không trung; hoặc giúp xe của bạn dịch chuyển tức thời về phía trước; thu nhỏ nó xuống kích thước của một cỗ máy siêu nhỏ; hoặc cho xe dang rộng đôi cánh và bay qua khu vực….

Nếu bạn cảm thấy khá nhàm chán với các thể loại đua xe đá quá bão hòa, Ace Racer hy vọng sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn và mang đến bối cảnh độc đáo, thổi bùng sức sống trở lại cho thể loại này.

Với lối chơi thực tế, Ace Racer tập trung vào 2 yếu tố cơ bản: tốc độ và cảm giác mạnh. Game khá dễ chơi và các vòng đua thường chỉ diễn ra trong khoảng một phút. Thú vị hơn nữa, mỗi chiếc xe đều có một kỹ năng đặc trưng, cho phép người chơi thực hiện những hành động như lao qua tường, biến hình trong khi lái xe hoặc drift ở tốc độ cao.

Game đua xe này cũng có chế độ xếp hạng và không xếp hạng, cho phép bạn thực hành các kỹ năng của mình và làm quen với các khả năng của xe, dần dần leo lên thứ hạng cao nhằm cạnh tranh với người chơi khác. Bạn cần tìm hiểu rõ khả năng của từng chiếc ô tô để sử dụng chúng một cách tốt nhất cho từng cuộc đua. Trò chơi cũng có chế độ đào tạo để giúp bạn tăng cường gameplay của mình.

Với khả năng tùy biến xe chuyên sâu, những chiếc xe được cấp phép tính thức, phong cách tương lai và lối chơi đột phá, Ace Racer là trò chơi đua xe dành cho tất cả mọi người.

Đặc trưng của game Ace Racer cho Android

Drift với chiếc xe độc đáo

Mỗi chiếc xe trong Ace Racer đều có những điểm độc nhất vô nhị. Bạn có thể lao qua các bức tường, biến hình khi lái xe hoặc drift với tốc độ cao.

Nhiều cung đường đua

Đua qua nhiều cung đường đua trên khắp thế giới, từ thành phố, nông thôn cho tới sa mạc, rừng và vùng đất phía Bắc. Bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp ở các điểm du lịch nổi tiếng thế giới khi lái xe ở tốc độ cao.

Giành chiến thắng các cuộc cạnh tranh tốc độ nhanh
Giành chiến thắng các cuộc cạnh tranh tốc độ nhanh

Sở hữu xe vĩnh viễn

Bạn có thể sở hữu những chiếc xe này vĩnh viễn sau khi nhận được chúng. Bạn có thể lái hơn 80 chiếc ô tô được ủy quyền từ 25 nhà sản xuất ô tô nổi tiếng. Mỗi chiếc xe là duy nhất và bạn có thể lái chúng bất cứ khi nào.

Tùy chỉnh xe

Tùy chỉnh xe của bạn bằng cách sơn, dán sticker, bánh xe, đèn chiếu sáng… Bạn thậm chí có thể nhận được biển số mình muốn. Lái những chiếc xe cá tính thống trị đường đua.

Tùy chỉnh chiếc xe của bạn
Tùy chỉnh chiếc xe của bạn

Tốc độ, lái xe dễ dàng

Tận hưởng tốc độ và cảm giác hồi hộp ngay cả khi bạn mới chơi. Mỗi cuộc đua diễn ra với nhịp độ nhanh kéo dài trong 1 phút.

Hợp tác

Lập team với bạn bè và chọn trở thành Người đua tốc độ, người hỗ trợ hoặc đánh chặn. Hãy để hệ thống đấu 3v3 độc đáo làm tăng thêm cảm giác hồi hộp cho trải nghiệm tốc độ cao của bạn.

Cập nhật Ace Racer cho Android

Ace Racer (2/8/2023)

Dưới đây là bản cập nhật lớn dành cho Season 4 của Ace Racer:

Cập nhật Ranked Race

  • Đã thêm Credit Score System, hiện sẽ phạt điểm Credit của người chơi nếu họ AFK hoặc bỏ cuộc giữa cuộc đua, ngăn tham gia các cuộc đua đồng đội nếu điểm Credit của họ quá thấp.
  • Chỉ các phương tiện Level 6 trở lên mới có thể gia Ranked Race sau khi đạt cấp bậc Master. Hãy chắc chắn rằng xe của bạn đáp ứng yêu cầu này.
  • Sau khi đạt đến thứ hạng King, lựa chọn phương tiện trong Flip Mode sẽ được kích hoạt trong các Team Rank Race. Flip Mode bao gồm 3 vòng và bạn phải chọn phương tiện của mình mà không cần biết đối thủ đã chọn gì.
  • Người hỗ trợ mới, Dodge Charger SRT Hellcat, hiện đã có trong Finishing Rewards. Tham gia các cuộc đua Ranked Race và nhận chiếc xe sang trọng của bạn ngay bây giờ!

Cập nhật cửa hàng

Overalls Discount Token đã có sẵn trong Sale Shop từ ngày 4/8! Mở khóa kho báu bằng các  Secret Key để có cơ hội nhận được trang phục quý hiếm Overalls, Skin Token và nhiều phần thưởng khác.

Các sự kiện thú vị

Monthly Sign-In Gas Station

Monthly Sign-In Gas Station đi kèm với các phần thưởng cao cấp để nạp năng lượng cho tháng 8! Đăng nhập 1 hoặc 2 ngày mỗi tuần để nhận phần thưởng tương ứng, cộng thêm phần thưởng cho mỗi hai lần đăng nhập!

Cột mốc quan trọng

Từ 4/8 đến 17/8, khi tổng số lần tất cả người chơi trên máy chủ đã kích hoạt Ultimates đạt đến mục tiêu được chỉ định, bạn sẽ mở khóa nhiều phần thưởng khác nhau! Nhận Kitty Value Pack khi tổng số "Ultimate activation" trên toàn máy chủ đạt đến mục tiêu cuối cùng!

Puzzle Battle

Từ 4/8 đến 17/8, thu thập Bowties để mở khóa các câu đố và nhận phần thưởng! Mở khóa tất cả để nhận trọn bộ Kitty Emoji!

Quà tặng đăng nhập Cute Star

Đăng nhập hàng ngày để nhận phần thưởng phong phú và giành được Khung hình đại diện Kitty!

Chế độ Time-Limited

  • Duo Rally đã có sẵn từ ngày 4/8. Cùng với đối tác của bạn tiến về phía trước và đón nhận thử thách mới này!
  • Bản đồ Time Attack tuần này là Canyon Crossing. Thách thức bản đồ này và để lại tên của bạn trên bảng xếp hạng!

Ace Racer (3/5/2023)

Đường đua mới

Các đường đua mới - Dam Speedway và Ace Academy đã được phát hành trong Speedfest vào ngày 28/4 và có thể được chơi trong các chế độ Practice, Ranked Race và các mode khác.

Xe mới

Shining, Titan, Ford F-150, Land Rover Defender, Manta và BMW X5 sẽ được ra mắt trong Speedfest sau khi cập nhật!

Membership S2

Đăng nhập và yêu cầu Thiết bị Interceptor  - Land Rover Defender, có một kỹ năng độc quyền gọi là Mega Beam - bắn một chùm ánh sáng về phía trước, làm chậm đối thủ trúng đích đồng thời phóng to chúng lên 800% trong 15 giây. Nhưng đó không phải là tất cả. Trang phục, Bọc xe, Supply Chest và các phần thưởng khác đang chờ bạn khám phá!

Cập nhật Supply Chest Prize Pool

Nhận Titan từ các Supply Chest! Phương tiện huyền thoại, Titan, kỹ năng mới Smash Effect và phương tiện sử thi Ford F-150 đều đã được thêm vào Supply Chest và bạn sẽ có cơ hội cao hơn để nhận được chúng trong sự kiện!

Cập nhật cuộc đua xếp hạng

Cuộc đua xếp hạng S2 đã bắt đầu! Tiếp tục đua để cải thiện thứ hạng của bạn và hoàn thành số lượng cuộc đua được chỉ định để có được phương tiện Huyền thoại Manta!

Rương thời gian

Sau bản cập nhật vào ngày 27/4, Rương thời gian (Time Chest) sẽ được thêm vào trò chơi. Cứ sau 4 giờ, người chơi có thể yêu cầu một Silver Chest chứa nhiều loại vật phẩm trong game. Tích lũy điểm trong các cuộc đua để mở Golden Chest chứa nhiều phần thưởng giá trị hơn!

Cập nhật cửa hàng

Từ ngày 28/4, rất nhiều Trang phục, Bọc, Rim và các skin khác sẽ có sẵn trong Cửa hàng!

Sự kiện mới

  • Mystery Box
  • Ace Fashion Festival
  • Mini Membership
  • Treasure Chests
  • Super Promotion
  • Finishing Challenge
3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.64
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24.508
  • Lượt tải: 14.590
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ace Racer

Liên quan, thay thế