SnowFox iMedia Transfer

Tải về

3 (1) Snowfoxsoft Dùng thử 508 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/Vista/XP/2000

SnowFox iMedia Transfer là phần mềm truyền toàn diện, chuyên nghiệp, có thể giúp bạn truyền và sao lưu các file nhạc, bài hát, bộ phim, chương trình ti vi và podcast từ thiết bị iPod, iPhone, iPad sang iTunes hoặc máy tính rất dễ dàng và nhanh chóng.

Với phần mềm này, bạn có thể quản lý các file đa phương tiện, ví như các bài hát, bộ phim, âm nhạc và chương trình tivi trên iPod, iPhone, iPad rất hiệu quả. Sau đó, bạn có thể sao lưu các bộ phim, file nhạc trên thiết bị iPod, iPhone, iPad khác.

Các tính năng chính:

Truyền các bộ phim từ iPod, iPhone, iPad sang máy tính: Phần mềm này có thể truyền và sao lưu tất cả các bộ phim trên thiết bị iPod, iPhone, iPad sang máy tính hoặc bạn cũng có thể copy chúng sang iTunes.

Truyền nhạc từ iPod, iPhone, iPad: Truyền nhạc và chia sẻ với bạn bè, cũng như sao lưu chúng trên máy tính hoặc iTunes hoặc các thiết bị iPod, iPhone, iPad khác.

Chia sẻ tất cả các file trên iPod, iPhone, iPad: Cung cấp cho bạn cách dễ dàng để copy và truyền nhạc, phim từ iPod, iPhone, iPad sang máy tính hoặc iTunes. Bạn có thể chia sẻ các file này với bạn bè rất dễ dàng.

Chạy trên tất cả các thiết bị Apple: Tương thích với iPad, iPad 3G, iPod, iPod nano, iPod shuffle, iPod classic, iPod touch, iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4.

Tốc độ chuyển đổi nhanh: Để truyền một vài file từ iPhone sang máy tính hoặc sang iTunes, SnowFox iMedia Transfer là giải pháp hữu hiệu nhất với bạn.

Khôi phục thư viện iTunes: Giải pháp hoàn hảo để truyền nhạc, phim và ảnh trở lại iTunes trong trường hợp các thiết bị Apple của bạn bị hỏng hoặc chỉ đơn thuần là bạn muốn truyền các file này từ thiết bị cũ sang thiết bị mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 517
  • Lượt tải: 508
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/Vista/XP/2000
Liên kết tải về
Link Download chính thức: