So Many Beauties In Jianghu cho Android Game thẻ tướng có dàn nữ hiệp cực mê

Tải về

3 (1) AXE TECHNOLOGY Miễn phí 96 Ngày: Yêu cầu: Android

So Many Beauties In Jianghu là một trò chơi thẻ tướng phong cách kiếm hiệp tuyệt đẹp. Tuy nhiên, thế giới trong game không chỉ có kiếm mà còn có vô vàn những vẻ đẹp quyến rũ. Hãy mời các nữ hiệp mà bạn yêu thích ở Tingyuxuan, cùng họ bắt bướm, hưởng gió trong vườn, chơi trong suối nước nóng hay đi vào phòng ngủ… Mở khóa câu chuyện lãng mạn và thót tim của các người đẹp, tận hưởng tình yêu.

Game chiến thuật So Many Beauties In Jianghu có đầy những quý cô hào hiệp, dịu dàng đang chờ bạn gặp gỡ.

So Many Beauties In Jianghu có đầy những cô gái quyến rũ đang chờ để gặp bạn
So Many Beauties In Jianghu có đầy những cô gái quyến rũ đang chờ để gặp bạn

Tính năng nổi bật của game So Many Beauties In Jianghu cho Android

Bộ sưu tập các nữ hiệp tạo ra nhiều kết hợp khác nhau

Hàng trăm hiệp sĩ đủ màu sắc tụ tập trong So Many Beauties In Jianghu, gồm em gái Loli Huang Ying, hiệp sĩ ngổ ngáo Dian Hongxia, kiếm sĩ bảnh bao Mo Shuse, bậc thầy lạnh lùng Xu Zhenyi, kiểm lâm vui vẻ Hu Yanzhi, chị gái trưởng thành Bao Jiner,... Game có tất cả các nhân vật võ thuật mạnh mẽ và sở hữu sắc đẹp đang chờ bạn thu thập.

Xây dựng đội hình và phát triển nhân vật

Phát triển 5 đội hình, bạn có thể thay thế các hiệp sĩ mới bất cứ lúc nào và tạo ra đội mạnh nhất theo ý muốn. Đồng thời, tất cả các hiệp sĩ có thể được nâng cấp thành thẻ bài thần thánh vô song, biến tất cả thành viên trong đội thành lực lượng chính và thống trị thế giới.

Trải nghiệm câu chuyện lãng mạn
Trải nghiệm câu chuyện lãng mạn

Câu chuyện phong phú mang đến trải nghiệm đa dạng

Cốt truyện game dài 500.000 từ, có 23 giáo phái. Tất cả các thế lực đều tham gia vào những âm mưu trong thảm họa kiếm quỷ. Cốt truyện và biểu cảm nhân vật được thể hiện ở hoạt ảnh 2D Live mang đến trải nghiệm nhập vai, cho bạn hòa mình vào thế giới võ thuật thú vị này.

Phần thưởng dồi dào

Bạn đăng nhập 7 ngày liên tục để chọn bất kỳ hiệp sĩ cam huyền thoại nào và nhận tổng cộng 240 lần rút thăm miễn phí trong 7 ngày. Ngoài ra, còn có sức chịu đựng miễn phí, phần thưởng nâng cấp, mệnh lệnh chiến đấu hào hiệp, mệnh lệnh chiến đấu biên giới,... Nhiều quà tặng đang chờ đợi người chơi.

Trò chơi có một dàn nữ hiệp cho bạn lựa chọn
Trò chơi có một dàn nữ hiệp cho bạn lựa chọn

Kỹ năng siêu mạnh và những đòn đánh bạo lực

Trò chơi khôi phục các chiêu thức hiệu ứng võ thuật cổ điển,từng cú đấm, kiếm thuật xuất sắc, ý định mạnh mẽ và gây sát thương bùng nổ. Ngoài ra, game còn có các hiệu ứng thú vị, cho bạn tận hưởng trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 159
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế