Phantom Blade: Executioners cho Android 3.0.6 Game ARPG hash 'n slash đen tối

Tải về

Phantom Blade: Executioners là một game nhập vai hành động chặt chém màn hình ngang hấp dẫn, gây ấn tượng nhờ đồ họa 2D đậm chất võ thuật, kiếm hiệp. Bạn sẽ vào vai Soul, chiến đấu chống lại tà ác.

Game Phantom Blade: Executioners hiện đã phát hành toàn cầu (không có Việt Nam).

Lựa chọn của bạn ảnh hưởng tới câu chuyện trong game Phantom Blade: Executioners
Lựa chọn của bạn ảnh hưởng tới câu chuyện trong game Phantom Blade: Executioners

“Kiếm vung lên, ác quỷ ngã xuống”...

Yêu thuật bị cấm biến mất trong nhiều năm bỗng dưng xuất hiện. Với sức mạnh của tà ác, nó có thể biến các đệ tử võ thuật trở nên phi phàm, tăng sức mạnh lên cực hạn. Với sức mạnh đỉnh cao như vậy, danh vọng, tài sản, quyền lực và dục vọng, tất cả bọn họ đều đã có. Trong tầm tay họ, ngay cả cái giá phải trả là bán linh hồn cho quỷ dữ, họ cũng giành lấy.

Tình yêu, lòng thù hận và lòng tham là những thứ đã tạo thành mảnh đất nuôi dưỡng yêu thuật bị cấm này. Hiện chúng ta không thể tìm ra kẻ thù thực sự là ai. Mưa lại rơi…

Chinh phục kẻ thù với các chiêu thức võ thuật mạnh mẽ
Chinh phục kẻ thù với các chiêu thức võ thuật mạnh mẽ

Game Phantom Blade: Executioners lấy bối cảnh ở Phantom World, một thế giới nguyên bản được S-GAME lên ý tưởng. Nó có cốt truyện phong phú về những cuộc phiêu lưu kungfu, nơi bạn lao vào một âm mưu đe dọa lật đổ thế giới, hạ gục những bậc thầy kungfu trở nên điên loạn và tìm ra kẻ chủ mưu sau một loạt các sự kiện dường như xảy ra hoàn toàn độc lập.

Trận chiến phấn khích của Phantom Blade Executioners là sự tôn vinh sức mạnh kungfu, khiến người chơi đắm chìm trong những trận chiến nhịp độ nhanh, gay cấn gợi nhớ đến một bộ phim kungfu cổ điển. Nhiều đối thủ thách thức kỹ năng của bạn và hệ thống Chuỗi Combo cho phép gamer xây dựng một loạt bước di chuyển được cá nhân hóa, không còn tình trạng đập nút quá mức.

Game Phantom Blade: Executioners cũng sở hữu hình ảnh độc đáo, pha trộn giữa hội họa truyền thống Trung Quốc với sự sắc nét hiện đại phong cách được đặt tên là “Kungfupunk”. Hoạt ảnh chiến đấu sống động mang đến cho gamer trải nghiệm khác biệt về mặt hình ảnh và phong cách.

Cốt truyện võ hiệp hấp dẫn mở ra khi thế giới phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng, với các bậc thầy kungfu có được sức mạnh to lớn chỉ sau một đêm để rồi trở nên điên loạn. Bạn có nhiệm vụ điều tra và ngăn chặn kỹ thuật Sha-Chi Mod đang lan rộng để ngăn sự hỗn loạn càng trở nên tồi tệ hơn. Trải nghiệm một câu chuyện võ thuật đích thực của Trung Quốc, hoàn chỉnh với các tình tiết và nhiệm vụ phụ phân nhánh, thêm nhiều tầng hồi hộp và hấp dẫn cho cuộc hành trình.

Tính năng nổi bật của game Phantom Blade: Executioners cho Android

Lựa chọn của bạn ảnh hưởng tới câu chuyện

Đưa ra các quyết định khó khăn để thay đổi tiến trình của các sự kiện. Bạn sẽ nói dối một cô gái trẻ đang tìm kiếm cha mình? Nói với cô ấy rằng cha cô sẽ ổn thôi dù bạn biết rằng ông ấy không hề ổn? Làm thế nào để xen vào giữa 2 anh em đang đầy lòng thù hận? Lựa chọn là ở bạn.

Các kỹ năng phong cách tự do và combo chết người

Trong khi chiến đấu, người chơi có thể tạo ra các chuỗi combo kỹ năng khác nhau theo sở thích của mình. Có thể dễ dàng điều chuỗi dài, ngắn và các kỹ năng khác. Để giải phóng một chuỗi kỹ năng, bạn cần đảm bảo chọn đúng thời điểm và có thể cộng dồn bonus Phantom theo mỗi kỹ năng độc đáo của nhân vật để cải thiện thuộc tính.

Hành động tốc độ nhanh với điều khiển được tối ưu hóa
Hành động tốc độ nhanh với điều khiển được tối ưu hóa

Phần thưởng Phantom và các câu chuyện

Phantom có liên quan đến các nhân vật và câu chuyện trong trò chơi và mỗi khi bạn có được Phantom mới hoặc nâng cấp một Phantom mới, bạn sẽ mở khóa một câu chuyện Phantom. Những câu chuyện Phantom này có thể ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định của bạn và ảnh hưởng đến diễn biến một số tình huống nhất định bằng cách cung cấp bối cảnh câu chuyện bổ sung cho mỗi nhân vật.

Vô vàn chiến lợi phẩm

Kiếm trang bị và Phantoms sau khi chiến thắng các trận chiến. Các thuộc tính trang bị là ngẫu nhiên và người chơi có thể kết hợp trang bị của họ để phù hợp với phong cách chơi và gu thẩm mỹ. Các Sin Gear được nhiều người yêu thích sẽ có trong Purge Dungeons. Tinh chế Sin Gear để tăng cường nó. Và hầu hết chiến lợi phẩm có thể được tạo ra trong trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 291
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế