Soda Dungeon 2 cho iOS 1.1.0 Game chinh phục ngục tối hấp dẫn

Tải về

Soda Dungeon 2 là một game phiêu lưu khám phá và chinh phục ngục tối, đánh theo lượt, thách thức bạn xây dựng một đội gồm những nhà thám hiểm sừng sỏ và dấn thân vào những hầm ngục nguy hiểm để tìm kiếm chiến lợi phẩm quý hiếm.

Sau đó, bạn sử dụng chúng để nâng cấp thị trấn và các tiện nghi của nó, thu hút những nhà thám hiểm mới mạnh hơn vào hàng ngũ của mình.

Soda Dungeon 2 là phần tiếp theo của tuyệt phẩm chinh phục ngục tối Soda Dungeon
Soda Dungeon 2 là phần tiếp theo của tuyệt phẩm chinh phục ngục tối Soda Dungeon

Tải game Soda Dungeon 2 cho iOS

Trong Soda Dungeon 2, bạn sẽ điều hành một quán rượu nằm gần một hầm ngục lớn. Vì thế, nơi đây là điểm dừng chân của rất nhiều anh hùng, nhà thám hiểm, cung cấp cho họ những loại đồ uống tăng lực trước khi khám phá hang động gần đó để thu thập chiến lợi phẩm. Bạn có thể chiêu mộ những anh hùng này để bước bóc sâu trong hang động để tìm các vật phẩm để cải thiện quán rượu của mình.

Thách thức những con trùm mạnh hơn
Thách thức những con trùm mạnh hơn

Giống như phiên bản tiền nhiệm Soda Dungeon, phần tiếp theo này mang tới một trải nghiệm khá thoải mái, nhẹ nhàng, hài hước và hấp dẫn. Lần này, bạn sẽ đối mặt với nhiều loại kẻ thù, bao gồm những con trùm lớn hơn, khôn lanh hơn, với các hành động dễ tiếp cận.

Dùng chiến lợi phẩm nâng cấp quán rượu của bạn
Dùng chiến lợi phẩm nâng cấp quán rượu của bạn

Các trận đấu diễn ra theo lối đánh theo lượt, có thể chuyển sang đánh tự động nếu muốn. Đội quân của bạn sẽ chiến đấu trong ngục tối cho tới khi họ không còn sức. Khi đó, họ sẽ trở lại để bạn nâng cấp và dùng chiến lợi phẩm họ thu được để nâng cấp quán rượu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 385,4 MB
  • Lượt xem: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Soda Dungeon 2

Liên quan, thay thế