Top Football Manager cho iOS 1.15.9 Game quản lý bóng đá thiên tài

Tải về

2 (1) Gamegou Miễn phí 115

Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành huấn luyện viên của một đội bóng với 11 cầu thủ xuất sắc, sẵn sàng tranh chức vô địch bất cứ lúc nào chưa? Top Football Manager cho iOS - game quản lý bóng đá tài ba hoàn toàn miễn phí sẽ cho bạn cơ hội có được trải nghiệm thú vị đó.

Hãy tìm kiếm và mua những cầu thủ hàng đầu, xây dựng và huấn luyện đội bóng với các kỹ năng đặc biệt, thử nghiệm chiến thuật và đội hình để thi đấu với các đối thủ thực sự trên khắp thế giới cũng như xem trực tiếp trận đấu dưới dạng mô phỏng 3D hấp dẫn trong game bóng đá tuyệt vời này.

Đồ họa đẹp mắt

Đồ họa đẹp mắt Thi đấu với các đội bóng khác

Top Football Manager cho iOS là game quản lý bóng đá nhập vai đồ họa 3D tuyệt đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm huấn luyện như ngoài đời thực. Chỉ đạo 11 cầu thủ của mình và theo dõi các trận đấu đỉnh cao diễn ra trong thời gian thực hoặc đặt cược vào các trận cầu khác trong giải dấu của bạn. Mỗi bàn thắng là một bước tiến gần hơn với hành trình chiến thắng.

Quản lý và huấn luyện đội bóng

Huấn luyện đội bóng của mình

Với vai trò là người dẫn dắt, bạn sẽ thử nghiệm hàng loạt các đội hình thi đấu khác nhau, điều chỉnh sự sắp xếp đội hình, thay đổi danh sách các cầu thủ thi đấu cũng như chiến thuật trong suốt quá trình trận đấu diễn ra để thích ứng với đối thủ của bạn. Lựa chọn một cầu thủ triển vọng, sau đó huấn luyện thành người hùng với các kỹ năng đặc biệt để ghi bàn trong những trận đấu quyết định. Xây dựng một đội bóng bất khả chiến bại để được vinh danh trong ban lãnh đạo.

Tìm kiếm các ngôi sao sáng giá

Bạn hãy tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với nhu cầu của đội bóng. Đấu giá với nhiều nhà quản lý khác để dành lấy các cầu thủ vàng trên thị trường, tuyển các ngôi sao thông qua người đại diện hoặc sử dụng những tuyển trạch viên để tìm kiếm nhiều niềm hy vọng trẻ mà bạn có thể huấn luyện để trở thành những huyền thoại trong tương lai. Chuyển nhượng bớt các cầu thủ không phù hợp với chiến lược của bạn.

Các đối thủ giàu kinh nghiệm

Hệ thống áo chính thức Sân đấu bóng chuyên nghiệp

Đối mặt với những đối thủ thực sự trên khắp thế giới trong các giải đấu. Xây dựng cho đội bóng một phong cách độc đáo với hệ thống áo chính thức từ các giải đấu vô địch quốc gia hàng đầu từ Premier League, La Liga, Primeria Liga đến Bundesliga, MLS. Phát triển mạng lưới bạn bè, trao đổi quà và nâng cao kinh nghiệm đội bóng thông qua các trận đấu giao hữu với bạn bè của mình. Tạo hoặc tham gia một hiệp hội bóng đá để dành thêm nhiều giải thưởng hơn nữa.

Hãy trải nghiệm Top Football Manager cho iOS và thể hiện kỹ năng huấn luyện và quản lý đội bóng của mình để dẫn dắt một câu lạc bộ các ngôi sao bóng đá trở thành nhà vô địch của mọi giải đấu trên thế giới. Bên cạnh, FIFA 17 Mobile, Football Manager Mobile 2017, Score! Hero cho iOS, chắc chắn đây là một lựa chọn tuyệt vời để bạn thêm vào danh sách các game thể thao yêu thích của mình.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 140 MB
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm