Söldner: Secret Wars Remastered Game chiến thuật Chiến tranh bí mật

Tải về

3 (1) THQ Nordic Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10/11

Từ nhà phát hành của SpellForce: Conquest of Eo, Söldner: Secret Wars Remastered là phiên bản làm lại của game hành động chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi Söldner Secret Wars (hay còn gọi là Semper Fidelis: Marine Corps).

Trải nghiệm các màn chơi chiến thuật ly kỳ trong Söldner: Secret Wars
Trải nghiệm các màn chơi chiến thuật ly kỳ trong Söldner: Secret Wars

Trong game Söldner, hãy tận hưởng các màn chiến đấu góc nhìn thứ ba, tận dụng môi trường có thể bị phá hủy hoàn toàn. Tùy chỉnh nhân vật của bạn và bắt đầu chiến đấu trên bản đồ thế giới rộng lớn (6500*3500 km), chọn thiết bị của bạn từ hơn 100 loại súng. Tham gia trận chiến theo cách bạn muốn bằng cách sử dụng hơn 120 phương tiện!

Tùy chỉnh nhân vật của bạn và bắt đầu chiến đấu trên bản đồ rộng lớn
Tùy chỉnh nhân vật của bạn và bắt đầu chiến đấu trên bản đồ rộng lớn

Tính năng chính của game Soldner: Secret Wars Remastered

Triển khai chiến thuật

Với Hệ thống Hủy diệt Nâng cao (ADS), bạn có thể triển khai sự kết hợp vô tận của các chiến thuật chân thực: phá rừng để tiêu diệt vị trí kẻ thù, biến căn cứ kẻ thù thành đống đổ nát và tàn phá tinh thần của chúng. Hãy khiến phe đối lập của bạn liên tục chạy trốn, không cho họ nơi ẩn náu và nghỉ ngơi. Với Hệ thống ADS, giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn!

SMP – Hệ thống nhiều người chơi

Hệ thống nhiều người chơi Söldner cho phép bạn thiết lập máy chủ theo cách mình thích. Chọn thời gian, thời tiết và địa điểm của trận chiến và chọn chế độ trò chơi bạn muốn. Trải nghiệm cảnh quan rộng lớn của Roam Söldner, khám phá các khu vực thành thị và nông thôn! Game có rất nhiều chế độ chơi đa dạng như: Deathmatch, Conquest, Super Conquest, Frontline, Capture the Flag, Capture the Vehicle,…

Tận dụng môi trường có thể bị phá hủy hoàn toàn
Tận dụng môi trường có thể bị phá hủy hoàn toàn

SWS - Hệ thống vũ khí

Söldner cung cấp nhiều lựa chọn vũ khí khác nhau, được gọi là Soldier Weapon System (SWS). Chọn trang bị của bạn trong số hơn 100 loại vũ khí được mô hình hóa có độ chân thực cao, từ súng lục, súng trường cho đến súng phóng lựu và súng phóng tên lửa. Biến mình thành một trinh sát, bác sĩ, kỹ sư hoặc hỗ trợ quân đội của bạn và thích ứng nhanh với mọi tình huống trên chiến trường!

SVS - Hệ thống xe

Tình huống khác nhau - nhu cầu khác nhau! Đừng lo lắng - Soldner: Secret Wars Remastered Steam sẽ hỗ trợ bạn với rất nhiều loại phương tiện cho các vai trò hoạt động khác nhau. Việc lựa chọn bao gồm hơn 120 loại phương tiện của đội từ xe tăng đến máy bay trực thăng, tàu và thậm chí cả tàu ngầm.

Game có nhiều loại phương tiện cho các vai trò hoạt động đa dạng
Game có nhiều loại phương tiện cho các vai trò hoạt động đa dạng

UCS - Hệ thống tùy biến đơn vị

Söldner cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật của mình. Làm cho bạn trông thật ngầu mà không bị giới hạn bởi những bộ skin có sẵn. Trong game Söldner: Secret Wars, bạn có thể chọn từ hơn 100 bộ quần áo, kiểu dáng và hàng chục logo. Hãy làm cho Söldner của bạn trông cá tính như chính con người bạn!

AGS - Hệ thống cử chỉ nâng cao

Trong Söldner game, bạn sẽ giao tiếp bằng AGS - Advanced Gesture System. Hệ thống này chứa nhiều cử chỉ hữu ích, nhưng cũng có nhiều cử chỉ (rất) vui nhộn và cả các cuộc gọi radio.

Söldner cung cấp nhiều lựa chọn vũ khí khác nhau
Söldner cung cấp nhiều lựa chọn vũ khí khác nhau

SCM - Chế độ chỉ huy

Được bầu làm chỉ huy nhóm, hãy quản lý nhóm của bạn từ góc độ vệ tinh, chịu trách nhiệm về ngân sách của nhóm và xử lý các yêu cầu thiết bị. Điều này cho phép bạn tăng hiệu quả của nhóm lên một mức đáng kể. Hãy để mắt đến những người lính và biến họ thành nắm đấm của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10/11
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế