Solaria: Dawn of Heroes cho iOS Game ARPG chiến đấu thời gian thực hoành tráng

Tải về

3 (1) Octoplay Miễn phí 35

Solaria: Dawn of Heroesgame nhập vai hành động mang đến những trận đấu chiến thuật tổ đội trong bối cảnh thế giới giả tưởng sống động. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp một đội anh hùng mạnh mẽ gồm pháp sư, chiến binh và kiểm lâm, sau đó đưa họ đi chiến đấu với những kẻ thù khổng lồ trong đấu trường thời gian thực bằng cách hợp tác và sử dụng kỹ năng.

Tham gia vào hành trình phiêu lưu chiến đấu hoành tráng trong game Solaria: Dawn of Heroes
Tham gia vào hành trình phiêu lưu chiến đấu hoành tráng trong game Solaria: Dawn of Heroes

Đặc biệt, Solaria: Dawn of Heroes cho phép người chơi chuyển đổi anh hùng một cách nhanh chóng để điều chỉnh chiến lược phù hợp với mọi thách thức, đồng thời khám phá thế giới RPG phong phú, tuyệt đẹp đầy những truyền thuyết.

Với lối chơi bang hội xã hội, những trận đánh trùm huyền thoại và vô số anh hùng để chiêu mộ và nâng cấp, Solaria mang đến những cuộc chiến thời gian thực hấp dẫn ngay trong lòng bàn tay bạn.

(*) Game Solaria: Dawn of Heroes hiện đang có sẵn tại Bỉ.

Mở khóa các anh hùng mạnh mẽ
Mở khóa các anh hùng mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Solaria: Dawn of Heroes cho iOS

Thu thập và nâng cấp một loạt anh hùng

Bạn xây dựng đội anh hùng có những kỹ năng độc đáo của riêng mình. Tuyển mộ chiến binh, pháp sư, người trị thương và hơn nữa, mỗi người có sức mạnh, khả năng riêng.

Đầu tư, nâng cấp các khả năng và trang bị cho họ, triển khai các đội có sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ. Với hơn 100 anh hùng để kết hợp, Solaria Dawn of Heroes mang tới vô vàn khả năng khác nhau và chắc chắn bạn sẽ tìm được đội lý tưởng của mình.

Chiến đấu tổ đội thời gian thực chiến lược

Bạn chiến đấu với kẻ thù trong đấu trường chiến thuật. Bố trí các anh hùng hợp lý sao cho tận dụng tốt khả năng và các đòn tấn công của họ. Thích ứng nhanh chóng với từng tình huống bằng cách thay đổi thành viên trong đội khi kẻ thù thay đổi. Sử dụng các kỹ năng và phép thuật đặc biệt để chế ngự kẻ thù. Căn thời gian né tránh và phản đòn trước những đòn đánh tàn khốc của đối phương. Với cơ chế thời gian thực căng thẳng này, chiến thắng sẽ thuộc về người thông minh và có kết hợp chiến lược hiệu quả.

Thắp sáng thế giới bị bao phủ bởi bóng tối
Thắp sáng thế giới bị bao phủ bởi bóng tối

Khám phá và làm nhiệm vụ trong thế giới sống động

Bên cạnh việc chiến đấu, bạn cũng dành thời gian khám phá thế giới phong phú trong game, với vô số môi trường tuyệt đẹp như rừng, sa mạc, đỉnh núi tuyết. Hoàn thành nhiệm vụ câu chuyện để khám phá ra cách các anh hùng đến với nhau.

Chinh phục ngục tối sâu rộng để thu thập chiến lợi phẩm hoành tráng nhằm nâng cấp chiến binh của mình, tăng sức mạnh cho quân đội.

Các guild, sự kiện, thách thức cuối game

Tham gia bang hội để tận hưởng các tính năng xã hội và sự kiện đặc biệt. Trong bang hội, gamer có thể hợp tác với người chơi khác, cùng nhau chiến đấu và giành được vinh quang.

Các sự kiện trong thời gian giới hạn như giải đấu và chế độ trò chơi mới sẽ làm tăng thêm sự đa dạng. Để đánh bại các con trùm Kraken và Dragon khổng lồ, người chơi cần có chiến lược hành động hoàn hảo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 683,6 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế