Solium Infernum Game tranh giành thống trị Địa ngục

Tải về

5 (1) League of Geeks Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Giành lấy ngai vàng trong Solium Infernum - một trò chơi chiến thuật theo lượt hoành tráng bối cảnh Địa ngục! Hoàng tử bóng tối đã biến mất và để lại các Archfiend mang đầy toan tính. Hãy tập hợp quân đoàn của bạn và sử dụng các phép thuật đen tối để giành lấy ngai vàng. Ai sẽ lên ngôi và trở thành người cai trị mới của Địa ngục?

Solium Infernum là game chiến thuật theo lượt hoành tráng bối cảnh Địa ngục
Solium Infernum là game chiến thuật theo lượt hoành tráng bối cảnh Địa ngục

Từ nhà phát hành của Jumplight OdysseyArmello, hãy chuẩn bị tinh thần cho Solium Infernum, một trò chơi mô phỏng chiến lược quy mô lớn về chính trị, âm mưu và sự phản bội, lấy bối cảnh trong đấu trường cuối cùng của Địa ngục.

Tập hợp quân đoàn của bạn và sử dụng phép thuật đen tối để giành lấy ngai vàng
Tập hợp quân đoàn của bạn và sử dụng phép thuật đen tối để giành lấy ngai vàng

Hoàng đế Bóng tối vĩ đại đang mất tích và Conclave đang yêu cầu một người thay thế. Là một Archfiend mạnh mẽ và sa ngã - một trong những lãnh chúa độc ác của Vương quốc Địa ngục, bạn là ứng cử viên cho ngai vàng. Hãy chỉ huy các quân đoàn đáng sợ, chiêu mộ các pháp quan vô địch, thực hiện các nghi lễ nham hiểm và đánh bại đối thủ của bạn để trở thành Hoàng đế Bóng tối mới của Địa ngục!

Vào vai một trong tám Archfiend - những con quỷ tối cao của Đại địa ngục
Vào vai một trong tám Archfiend - những con quỷ tối cao của Đại địa ngục

Tính năng chính của game Solium Infernum

Game chiến thuật bối cảnh địa ngục

Solium Infernum Steam là một trò chơi chiến thuật chính trị theo lượt dành cho tối đa sáu người chơi, đòi hỏi bạn phải có thần kinh thép và trái tim đen tối. Hãy thử thách trí óc của bạn - và tình bạn của bạn!

Trên con đường dẫn đến chiến thắng của bạn là Pandaemonium, thủ đô của Địa ngục và Hội đồng Địa ngục của nó. Bạn sẽ cần phải khéo léo điều khiển các hệ thống chính trị của Conclave - nơi cai trị và kiểm soát Fallen, đồng thời tránh những âm mưu quỷ quyệt của các Archfiend đồng nghiệp.

Mỗi mệnh lệnh bạn đưa ra sẽ có hậu quả lâu dài và cấu trúc lượt đi đồng thời của Solium Infernum sẽ buộc bạn phải đi vào tâm trí của đối thủ, đoán trước cả bước đi của họ và của chính bạn.

Mỗi Archfiend đều có sức mạnh và tài sản ma quỷ riêng
Mỗi Archfiend đều có sức mạnh và tài sản ma quỷ riêng

Khám phá mặt tối của bạn

Vào vai một trong tám Archfiend độc ác và mạnh mẽ, những con quỷ thống trị tối cao của Đại địa ngục, khi chúng tranh giành quyền kiểm soát thủ đô của Địa ngục, Pandaemonium.

Được chế tạo một cách tỉ mỉ, mỗi Archfiend đều có sức mạnh và tài sản ma quỷ riêng - thành trì, quân đoàn và pháp quan vô địch - tất cả đều nghe theo mệnh lệnh của họ.

Chơi một trò chơi chính trị, làm chủ các phép thuật mạnh mẽ hoặc trở thành một kẻ gây chiến phẫn nộ. Sử dụng các Sự kiện, Nghi thức, Ngoại giao và Kế hoạch một cách khôn ngoan khi bạn đưa ra lựa chọn và sử dụng Cây quyền lực để mở khóa sức mạnh bóng tối.

Sử dụng các Sự kiện, Nghi thức, Ngoại giao và Kế hoạch một cách khôn ngoan
Sử dụng các Sự kiện, Nghi thức, Ngoại giao và Kế hoạch một cách khôn ngoan

Dành cho 1-6 người chơi

Tham gia cùng nhiều người khác trong một trò chơi về sự lừa dối và chính trị trong một phiên duy nhất, hoặc thưởng thức chế độ Nhiều người chơi không đồng bộ khét tiếng của Solium Infernum để có trải nghiệm sâu sắc hơn.

Chế độ Nhiều người chơi không đồng bộ mang đến chiều sâu chiến lược lâu dài - cuộc chinh phục giành lấy ngai vàng Địa ngục sẽ được phân phối theo từng đợt 5-15 phút trong nhiều ngày hoặc thậm chí kéo dài hàng tuần với những người chơi khác.

Hãy cho thế giới ngầm thấy ai mới là Archfiend mạnh mẽ, xảo quyệt và khét tiếng nhất!

Ai sẽ lên ngôi và trở thành người cai trị mới của Địa ngục?
Ai sẽ lên ngôi và trở thành người cai trị mới của Địa ngục?

Nhiều phiên bản bóng tối tuyệt đẹp

Hãy chuẩn bị cho một bối cảnh Địa ngục không giống bất cứ điều gì bạn từng thấy trước đây trong Solium Infernum - một khung cảnh thực sự méo mó về nơi đáng sợ này. Game là một bữa tiệc thị giác cho đôi mắt của bạn với hơn 150 bức tranh đen tối riêng lẻ để thưởng thức.

Một lần nữa, hãy chuẩn bị đánh mất chính mình khi hồi sinh Solium Infernum từ vực sâu của Địa ngục!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Solium Infernum

Liên quan, thay thế