BEAST Game chiến thuật đánh quái khốc liệt

Tải về

5 (1) False Prophet Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

BEAST là một game nhập vai chiến thuật theo lượt năng động và tàn bạo trên Steam, trong đó các lựa chọn đạo đức trong trận chiến sẽ ảnh hưởng đến lối chơi. Trong một thế giới thời Trung cổ đen tối, bị tàn phá bởi bệnh dịch và xung đột quân sự, bạn sẽ quyết định xem mình nên rèn luyện hay xua đuổi con thú bên trong bạn với những hậu quả thảm khốc cho bạn và đồng minh của mình!

BEAST là một game nhập vai chiến thuật theo lượt năng động và tàn bạo
BEAST là một game nhập vai chiến thuật theo lượt năng động và tàn bạo

Cốt truyện của game Beast

Được cho là đã chết từ lâu, một cựu chiến binh bất ngờ trở về sau 10 năm làm nô lệ cho Ottoman. Lúc này, quê hương Carpathian của anh đang bị bị cai trị yếu ớt bởi vị vua tiên tri mất trí nhớ, vùng đất bị hủy hoại bởi những kẻ cướp bóc và bị nguyền rủa bởi một bệnh dịch địa ngục.

Thế giới của Beast game tràn ngập bầu không khí đen tối với cốt truyện sâu sắc
Thế giới của Beast game tràn ngập bầu không khí đen tối với cốt truyện sâu sắc

Mọi thứ anh yêu quý và trân trọng đều đã ra đi hoặc đã thay đổi đến mức không thể nhận ra. Tất cả những gì anh còn lại là lòng trung thành của binh lính - và nhiệm vụ thiêng liêng nhằm chấm dứt bệnh dịch. Đối mặt với lũ kẻ thù cũng như những con quỷ tinh thần, bạn phải giúp nhân vật chính vượt qua nó bằng mọi giá trong game hành động đánh quái Beast Steam!

Chỉ huy đội của bạn trong các trận chiến chiến thuật nhịp độ nhanh theo lượt
Chỉ huy đội của bạn trong các trận chiến chiến thuật nhịp độ nhanh theo lượt

Tính năng chính của game Beast

Hệ thống quái thú độc đáo

Luyện tập hoặc xua đuổi Quái thú bên trong bạn - tất cả do bạn quyết định. Hệ thống Insanity của game sẽ thúc đẩy người chơi đưa ra những quyết định khó khăn về mặt đạo đức trong khi chiến đấu.

Sự điên rồ của thời đại đen tối

Thế giới của Beast game tràn ngập bầu không khí đen tối với cốt truyện sâu sắc lấy cảm hứng từ truyền thuyết Carpathian. Chống lại hoặc đầu hàng cái ác!

Chiến đấu cận chiến năng động

Chỉ huy đội của bạn trong các trận chiến chiến thuật theo lượt, nhịp độ nhanh và không có lưới. Hãy liên tục tiến lên và sống sót trong những cuộc giao tranh dữ dội với thú dữ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beast

Liên quan, thay thế