Song Of The Prairie 0.5.11 Game nông trại mới tuyệt đẹp cho PC

Tải về

5 (2) Tính phí 99 Ngày: Yêu cầu: Windows

Song Of The Prairiegame mô phỏng nông trại kết hợp khám phá và chế tạo tuyệt đẹp trên Steam. Game có vô số nội dung thú vị mà bạn có thể trải nghiệm trên vùng đất kỳ diệu này. Dù chọn cách sống nào, hãy tận hưởng những điều bất ngờ mà thế giới tuyệt vời này mang lại nhé!

Song Of The Prairie là game nông trại kết hợp khám phá và chế tạo tuyệt đẹp
Song Of The Prairie là game nông trại kết hợp khám phá và chế tạo tuyệt đẹp

Download Song Of The Prairie

Tình cờ, bạn đến một thị trấn mới và bất ngờ trở thành thị trưởng. Bạn sẽ vào vai một thị trưởng đáng kính, hay trở thành một thị trưởng lãnh đạm? Có rất nhiều nội dung trong Song Of The Prairie đang chờ bạn, những con suối trong vắt, những bông hoa dại tuyệt đẹp, những chú bò và cừu kỳ diệu đang tản bộ thoải mái trên bãi cỏ. Ở đây bạn có thể tận hưởng cuộc sống làm nông, khai khẩn đất đai, chăn nuôi và đánh cá.

Khám pash vùng đất mộng mơ với các loài động thực vật đặc sắc
Khám pash vùng đất mộng mơ với các loài động thực vật đặc sắc

Bạn cũng có thể xây dựng thị trấn, tìm kiếm thêm người sinh sống trong thị trấn, xây dựng các tòa nhà và trang trí thị trấn, trải nghiệm mối quan hệ với cư dân, giải quyết những rắc rối của họ, lắng nghe quá khứ của họ, thậm chí thiết lập một mối quan hệ đặc biệt với cư dân, sau đó khám phá những vùng đất chưa biết...

Trồng hơn 40 loại trái cây và rau quả trong các mùa khác nhau
Trồng hơn 40 loại trái cây và rau quả trong các mùa khác nhau

Tính năng chính của game Song Of The Prairie

Trồng trọt

Bạn có thể tự do trồng hơn 40 loại trái cây và rau quả trong các mùa khác nhau. Tốc độ phát triển của cây sẽ phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc chúng. Những cây được chăm bón cẩn thận sẽ phát triển nhanh hơn, mưa cũng sẽ thúc đẩy sự phát triển của cây.

Động vật vui nhộn

Nhiều loài động vật kỳ diệu sống trên vùng đất của Song Of The Prairie, ví dụ như những con bò cho ra sữa có hương vị trái cây. Hơn nữa, việc chăm sóc những con vật ở gần bạn cũng giúp mở khóa những khả năng thú vị của chúng, giúp bạn làm việc.

Xây dựng các công trình theo ý bạn thích
Xây dựng các công trình theo ý bạn thích

Tùy chỉnh giao diện

Bạn có thể tùy chỉnh giao diện cho nhân vật của mình, kết hợp quần áo yêu thích của bạn theo ý muốn, tự do lựa chọn và thay đổi nghề nghiệp yêu thích và tạo ra một nhân vật độc đáo.

Xây dựng và phá hủy

Phá hủy các cơ sở công cộng, thay đổi phong cách kiến trúc, xây dựng trang trại và phá hủy cảnh quan... - trải nghiệm sự phát triển của thị trấn và cảm nhận niềm vui của việc xây dựng các công trình theo ý thích!

Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong Song Of The Prairie
Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong Song Of The Prairie

Tình yêu và hôn nhân

Kết bạn với những cư dân của thị trấn. Mỗi cư dân có tính cách và kỹ năng khác nhau. Bạn có thể hiểu rõ hơn về một số người bằng cách hẹn hò, mở khóa những câu chuyện cá nhân hoặc thông qua giao tiếp. Khi cư dân có đủ tình cảm với bạn, họ có thể yêu bạn hoặc thậm chí kết hôn, nửa kia có thể đồng hành cùng bạn trong công việc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Version: 0.5.11
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 255
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế