Sothink Video Converter

Tải về

3 (1) SourceTec Software Dùng thử 2.157 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2K/XP/Vista/7

Sothink media đã quá nổi tiếng với các ứng dụng chuyên về multimedia và ứng dụng flash trong thiết kế Sothink Video Converter là một trong số ít những phầm mềm miễn phí được Sothink ưu ái gửi đến người dùng. Khả năng làm việc mạnh mẽ, hỗ trợ xuất ra đa định dạng tập tin trình chiếu trên các hệ game console và thiết bị cầm mới là những điều đáng nói ở tiện ích này.

Giao diện đơn giản giúp dễ dàng thao tác bạn chỉ việc chọn các tập tin cần chuyển đổi tại nút có hình dấu cộng màu xanh , các tập tin cần chuyển đổi sẽ nằm ở cửa sổ bên phải chương trình , bạn có thể thay đổi thứ tự của chúng bằng nút mũi tên lên, xuống , bước cuối cùng là nhấn nút Convert để bắt đầu chuyển đổi. Nhưng trước khi click nút Convert bạn cần lưu ý đến thẻ Settings bên dưới.

Tại khung Encording profile bạn sẽ được cung cấp một tùy chọn định dạng xuất ra bao gồm nhiều loại định dạng video/audio từ: flv,avi,mov,swf,wmv,wma,mp3.ogg… đến các loại định dạng cho iphone , ipod , ipad ,Nintendo WII , PS3 ,PSP, Xbox và cả Zune.

Khung video demansion : giúp bạn chọn độ phân giải mong muốn và Zoom mode : tùy chọn chế độ phóng ảnh. Nếu thích bạn cũng có thể chuyển sang thẻ Advanced để chỉnh lại các thông tin của tập tin xuất ra như tựa đề , tác giả ,nghệ sĩ thề hiện… Sau khi chuyển đổi file thành phẩm sẻ nằm trong thư mục mà bạn đã chọn ở mục Output Folder.

Tuy nhiên cần lưu ý đổi khi chọn định dạng chuyển đổi bạn không thể chọn các định dạng mà bên dưới tên nó có chữ “pro” nho nhỏ vì đây là những định dạng chỉ được hỗ trợ khi bạn nâng cấp tiện ích lên phiên bản pro có phí, chính đây đã làm cho SVCFree mất đi chút ít ưu thế cạnh tranh so với các phần mềm chuyển đổi ở trên.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 2.156
  • Lượt tải: 2.157
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2K/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: