Soul of Eden cho Android 1.0.300 Game chiến thuật thẻ bài phong cách Clash Royale

Tải về

3 (1) Rayark Miễn phí

Rayark – nhà phát triển CytusDeemo, đã chính thức cho ra mắt tựa game Soul of Eden - một sân chơi chiến lược thời gian thực theo phong cách Clash Royale kết hợp thẻ bài, với các trận đấu kéo dài 3 phút.

Giải phóng sức mạnh của các phe phái, thống trị chiến trường trong Soul of Eden

Có 4 phe phát khác nhau để người chơi lựa chọn, bao gồm Aliens, Beasts, Republic và Empire. Những người Republic thích sử dụng công nghệ khi chiến đấu, trong khi Empire sử dụng cả phép thuật và kiếm. Bạn sẽ quyết định mình sẽ sử dụng phe nào trong trận chiến?

Game có hơn 100 thẻ nhân vật, trong số đó có một số anh hùng sở hữu khả năng đặc biệt. Bạn cần sử dụng họ đúng thời điểm để gây sát thương khủng khiếp lên đối thủ. Ví dụ, Puppeteer có khả năng kiểm soát các đơn vị của đối thủ, chống lại thủ lĩnh đối phương; S. Tadakatsu có thể giết chết bất kỳ đơn vị kẻ thù nào ngay lập tức.

Đặc biệt, Soul of Eden có một tính năng là Hệ thống triển khai dàn trải, hứa hẹn cung cấp cho người chơi vô số lựa chọn cho đội hình của mình. Bên cạnh đó, môi trường game cũng sẽ thay đổi trong suốt trận đấu. Vì thế, người chơi phải liên tục thay đổi chiến lược cho phù hợp và có được lợi thế nhất.

Nhiều chế độ chơi khác nhau cho bạn thưởng thức

Tải game Soul of Eden cho Android

Nói chung, Soul of Eden là một game RTS hấp dẫn dành cho những bậc thầy chiến thuật. Nếu bạn đã từng chơi Clash Royale thì chắc chắn sẽ thích ngay trò chơi này. Hình ảnh, nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách manga, anime khá đẹp mắt, đồ họa chất lượng mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Tải game về máy miễn phí và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.300
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Soul of Eden

Liên quan, thay thế