SoundHound Infinity cho Android Tìm kiếm bài hát qua giai điệu trên Android

Tải về

3 (1) SoundHound Tính phí 122 Ngày: Yêu cầu: Android

SoundHound Infinity cho Android là ứng dụng tìm kiếm giai điệu nhanh nhất, hiện đại nhất và hỗ trợ cơ sở dữ liệu khổng lồ nhất trên nền tảng di động hiện nay.

SoundHound Infinity cho Android

Mỗi khi bạn bắt gặp một giai điệu hay, hấp dẫn nhưng không biết được tên của bản nhạc đó hay ca sĩ thể hiện để tìm kiếm thì hãy lấy di động của mình ra, khởi động SoundHound Infinity để có thể biết tên bản nhạc đó ngay lập tức.

Không những thế, người dùng còn có thể ngâm nga giai điệu hay hát trực tiếp vào ứng dụng để phát hiện ra những nốt nhạc đang quanh quẩn trong tâm trí mình bấy lâu nay có tên là gì.

SoundHound Infinity cho Android

Thêm vào đó, bên cạnh khả năng nhận diện bài hát qua giai điệu, SoundHound Infinity cũng hỗ trợ khả năng tìm kiếm thông thường. Nghĩa là bạn có thể nhập tên bài hát, tên nghệ sĩ hoặc tên album để tìm kiếm bản nhạc. Người dùng có thể sử dụng một trong hai hình thức: nhập từ khóa bằng văn bản hoặc qua file âm thanh.

Một tính năng đáng chú ý khác của SoundHound Infinity là khả năng phát lời bài hát trực tiếp. Khi đó, sau khi tìm kiếm được bản nhạc, SoundHound Infinity sẽ tìm kiếm luôn lời bài hát giúp người dùng và đồng bộ phần lời với giai điệu đang phát. Người dùng có thể dựa trên kết quả tìm kiếm này để ngâm nga theo giai điệu yêu thích của mình.

SoundHound Infinity cho Android

Tuyệt vời hơn, trong SoundHound Infinity cho Android còn cung cấp cả một bản đồ âm nhạc. Bản đồ Music Map này sẽ cho bạn biết những người dùng khác đang tìm kiếm âm nhạc gì qua SoundHound Infinity. Người dùng sử dụng tài khoản SoundHound Infinity sẽ sở hữu một bản đồ cá nhân hóa, cho phép họ xem được thông tin về những người dùng khác đang sống quanh khu dân cư nhà mình.

SoundHound Infinity cho Android

Không dừng lại ở đó, SoundHound Infinity còn hỗ trợ một tính năng đặc biệt, cho phép bạn thêm bài hát yêu thích của mình vào playlist trong Spotify ngay lập tức. Đồng thời, người dùng cũng có thể nghe thử bài hát đó trước khi quyết định thêm vào playlist. Bên cạnh đó, chương trình này cũng hỗ trợ các tùy chọn chia sẻ tiện lợi, bạn có thể đăng bài hát ưa thích của mình lên mạng xã hội hoặc gửi tên bài hát đó qua tin nhắn để chia sẻ với bạn bè, người thân.

Đặc biệt, nhân dịp gói khuyến mãi mùa hè của Google Play, bạn sẽ có cơ hội sở hữu SoundHound Infinity với mức giá bằng 50% giá trị thông thường. Hãy tranh thủ cơ hội có một không hai này để sở hữu trong tay công cụ tìm kiếm giai điệu hấp dẫn nhất hiện nay.

Một số tính năng nổi bật của SoundHound Infinity cho Android:

  • Công nghệ nhận diện âm nhạc nhanh chóng, hiệu quả.
  • Nhận diện bài hát qua giọng hát hoặc qua giai điệu mà người dùng đang ngâm nga.
  • Hỗ trợ công nghệ LiveLyrics độc đáo, cho phép xem lời bài hát đồng bộ với giai điệu.
  • Hỗ trợ widget trên màn hình chính, cho phép tìm kiếm bài hát nhanh chóng mà không cần mở ứng dụng.
  • Người dùng không bị làm phiền bởi các banner quảng cáo.
  • Thêm các tiêu đề SoundHound mới: cho phép xem các bản nhạc mới, bài hát nổi bật hiện nay.
  • Giao diện được thiết kế đẹp mắt.
  • Cập nhật tin tức liên tục về nghệ sĩ yêu thích của bạn từ FacebookTwitter.
  • Cho phép chia sẻ bản nhạc lên Facebook, Twitter.
  • Hỗ trợ liên kết mua bài hát, xem video YouTube, xem tiểu sử nghệ sĩ và các thông tin khác.

SoundHound Infinity cho Android sẽ yêu cầu truy cập và sử dụng các quyền sau đây trên máy:

  • Thu âm audio: Sử dụng để tìm kiếm giai điệu hoặc khi tìm kiếm bằng giọng nói.
  • Thay đổi thiết lập audio: Sử dụng để đảm bảo thu âm với âm thanh tốt nhất.
  • GPS/Địa điểm: Lưu vị trí để hiển thị trên Music Map và trong lịch sử sử dụng chương trình. Người dùng có thể khóa tùy chọn này trong trình đơn Options.
  • Truy cập Internet: SoundHound Infinity cần truy cập với các server của chương trình để hiện kết quả tìm kiếm và các nội dung khác.
  • Tình trạng điện thoại: Sử dụng để tắt tiếng trong SoundHound Infinity khi người dùng đang gọi điện.
  • Tùy chỉnh nội dung lưu trữ trong thẻ nhớ ngoài: Sử dụng để lưu bộ nhớ cache chương trình.
  • Tùy chọn rung: Sử dụng để thông báo khi tải xong kết quả tìm kiếm.
  • Xem trạng thái kết nối Wi-Fi: Truy cập Internet qua Wi-Fi để tìm kiếm thông tin.
  • Xem tình trạng kết nối mạng: Sử dụng để xem tình trạng kết nối Internet của máy.

Cập nhật trong SoundHound Infinity cho Android bản mới:

  • Bổ sung thông tin ngày phát hành bài hát.
  • Thay đổi giao diện trang kết quả, gọn gàng, dễ theo dõi hơn.
  • Sửa lỗi trong bản cũ.

Hướng dẫn sử dụng SoundHound Infinity cho Android:

Mẹo sử dụng SoundHound Infinity:

Người dùng chỉ cần nhấn vào nút SoundHound màu cam chính giữa màn hình ứng dụng để tìm kiếm bài hát yêu thích. Sau khi hát, ngâm nga, hoặc đơn giản đưa máy đến gần nguồn nhạc ít nhất trong 10 giây, bạn có thể nhấn nút SoundHound một lần nữa và chờ đợi kết quả từ chương trình.

Trong trường hợp người dùng không kết nối với Internet, SoundHound Infinity sẽ lưu thao tác tìm kiếm dưới dạng pending trong phần lịch sử chương trình. Sau khi có thể truy cập Internet, bạn có thể truy cập trang History và thử lại thao tác tìm kiếm pending đó.

Truy cập Search và Favorite:

Sau khi xác nhận một bài hát, SoundHound Infinity sẽ lưu phần tìm kiếm này vào lịch sử sử dụng chương trình. Để xem lại thông tin này, người dùng có thể nhấn vào biểu tượng hình người hoặc ảnh đại diện của mình để truy cập Profile cá nhân và xem thông tin Search tại đây. Ngoài ra, trong trang cá nhân này, bạn còn có thể theo dõi cả dữ liệu Favorite - các bài hát bạn đánh dấu sao yêu thích trong trang kết quả tìm kiếm.

Tìm bài hát đã mua qua SoundHound Infinity:

Tất cả bài hát bạn đã mua qua SoundHound Infinity sẽ được lưu về thẻ nhớ ngoài trên máy trong thư mục AmazonMP3.

SoundHound Infinity cho AndroidSoundHound Infinity cho AndroidSoundHound Infinity cho Android

Xóa lịch sử tìm kiếm:

Để xóa một số bài hát trong lịch sử tìm kiếm, trước tiên người dùng cần mở phần Search History trong ứng dụng. Tiếp đó, bạn sẽ thấy một biểu tượng 3 dấu chấm thẳng hàng bên cạnh mỗi bài hát, nhấn vào đây để truy cập trình đơn. Sau khi nhấn nút này sẽ xuất hiện một một trình đơn thả xuống với các tùy chọn Buy/Share/Delete. Nhấn vào Delete để xóa bài hát đó khỏi lịch sử tìm kiếm. Tương tự, nhấn vào Buy nếu muốn mua bản nhạc từ Amazon hoặc nhấn Share để chia sẻ bài hát đó.

Khắc phục lỗi widget tự động biến mất:

Nếu tình huống trên diễn ra khi widget không hiện trên màn hình và bạn phải cài đặt lại liên tục thì hãy kiểm tra xem bạn đang lưu SoundHound Infinity trên máy hay trên thẻ nhớ. Khả năng lớn là bạn đang cài đặt chương trình này trên thẻ nhớ ngoài rồi, khi đó chỉ cần chuyển SoundHound Infinity sang bộ nhớ di động là có thể sử dụng widget một cách bình thường.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm