SoundSwitch 3.15.0 Phần mềm lựa chọn thiết bị phát âm nhanh chóng

Tải về

3 (1) SoundSwitch Miễn phí 348 Dung lượng: 4,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

SoundSwitch là tiện ích giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các thiết bị phát âm và chuyển đổi từ một thiết bị sang thiết bị khác bằng cách sử dụng tổ hợp phím tắt theo ý muốn. Công cụ này sẽ hỗ trợ người dùng rất nhiều.

Giao diện chính của phần mềm âm thanh Soundswitch cho máy tínhGiao diện chính của phần mềm âm thanh SoundSwitch cho máy tính

SoundSwitch là một tiện ích Windows đơn giản và nhỏ gọn giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi giữa các thiết bị phát lại được kết nối với hệ thống. Công cụ này cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn card âm thanh phù hợp bằng cách nhấn tổ hợp phím cụ thể.

Lựa chọn thiết bị âm thanh muốn sử dụng

Thông thường, tất cả các máy tính đều hỗ trợ cho nhiều card âm thanh khác nhau và nhiều thiết bị phát lại mà chúng sử dụng. Người dùng được phép chuyển đổi giữa các thiết bị có sẵn bằng cách truy cập vào thiết lập hệ thống và tự tay lựa chọn một tùy chọn khác. Trình đơn này có sẵn trong Control Panel hoặc xuất hiện khi nhấp chuột phải vào biểu tượng âm thanh trong khay hệ thống.

SoundSwitch sẽ tinh chỉnh hệ thống theo cách thuận tiện nhất, cho phép người dùng thay đổi thiết bị phát lại bằng cách sử dụng phím tắt trên bàn phím. Tính năng này sẽ phát huy tác dụng đối với những người dùng thường xuyên chuyển đổi thiết bị hoặc mong muốn có một giải pháp nhanh chóng để thực hiện việc này.

Tùy chỉnh các thiết bị âm thanh và phím tắt

Sau khi cài đặt, tiện ích chuyển đổi âm thanh SoundSwitch sẽ chạy trong chế độ ngầm và đòi hỏi phải cấu hình nhanh chóng. Người dùng có thể nhấp chuột phải vào biểu tượng trong khay hệ thống để mở cửa sổ thiết lập (Settings) và tùy chỉnh phím tắt theo ý muốn. Thêm nữa, bạn có thể hủy lựa chọn các thiết bị mà bạn chắc chắn rằng không muốn sử dụng để bạn sẽ chỉ chuyển đổi giữa các thiết bị phù hợp.

Tổ hợp phím thường chỉ bao gồm hai hoặc ba phím nên cần phải được bấm cùng một lúc. Tiện ích quản lý âm thanh trên PC SoundSwitch sẽ ghi nhớ các thiết lập nên có khởi động lại (restart) máy tính cũng không sao. Thêm nữa, người dùng được phép thiết lập để tiện ích tùy chỉnh âm thanh SoundSwitch khởi chạy cùng với hệ điều hành Windows. Như vậy, người dùng có thể chuyển đổi từ thiết bị phát lại hiện tại vào bất cứ thời điểm nào.

Hỗ trợ cho nhiều thiết bị âm thanh

Tiện ích hệ thống SoundSwitch có thể tự động phát hiện ra các card âm thanh có sẵn và cho phép người dùng lựa chọn những thứ khiến mình cảm thấy hứng thú. Một chiếc máy tính có thể hỗ trợ cho âm thanh kỹ thuật số, tai nghe hoặc các thiết bị phát lại nội bộ chẳng hạn. SoundSwitch giúp người dùng dễ dàng quản lý các tùy chọn đầu ra âm thanh của chiếc máy tính cá nhân. Bạn có thể tải SoundSwitch cho máy tính ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.15.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,5 MB
  • Lượt xem: 519
  • Lượt tải: 348
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm