Space Gears Game chiến lược robot đại chiến

Tải về

5 (1) 2bytes Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit

Space Gearsgame chiến lược thế hệ tiếp theo với bối cảnh sao Hỏa và hàng loạt cuộc đại chiến robot rực lửa. Không nhấn mạnh vào những tiểu tiết như xây dựng build hay quản lý tài nguyên, thay vào đó, người chơi Space Gear game sẽ tập trung nâng cấp đội mech và xây dựng căn cứ trong trò chơi mô phỏng nhịp độ cao này.

Game chiến thuật Space Gears tập trung vào nâng cấp đội quân robot và chỉ huy trên chiến trường
Game chiến thuật Space Gears tập trung vào nâng cấp đội quân robot và chỉ huy trên chiến trường

Để dễ hình dung, hãy tưởng tượng game Space Gears là sản phẩm lai giữa Surviving MarsTerraTech. Làm thế nào để sinh tồn và thống trị sao Hỏa? Trước tiên, bạn cần 1 đội quân người máy hùng hậu và sau đó là chiến lược thông minh để khuếch trương thanh thế.

Space Gears PC - Game chiến lược chiến tranh người máy

Chỉ huy mech, chinh phục sao Hỏa

Bạn yêu thích các trò chơi chiến lược nhưng không mặn mà với xây dựng, quản lý tài nguyên hay mở rộng căn cứ? Space Gears loại bỏ tất cả những yếu tố này để tập trung vào chỉ huy quân đội chiến đấu cũng như chiến lược thực tế trên chiến trường.

Xây dựng căn cứ để bắt đầu hành trình khám phá cũng như thống trị sao Hỏa
Xây dựng căn cứ để bắt đầu hành trình khám phá cũng như thống trị sao Hỏa

Khám phá không gian

Ở nửa sau của thế kỷ 21, con người đã vượt qua khỏi giới hạn của Trái đất và Mặt trăng. Tương lai của nhân loại sẽ nằm ở sao Hỏa, nơi những cỗ máy chiến đấu gọi là Space Gear sẽ làm chủ vũ trụ rộng lớn.

Lần hạ cánh đầu tiên

Năm 2067, sau khi xây dựng thành công căn cứ ở Mặt trăng, loài người tiến hành khai hóa sao Hỏa. 12 con tàu vũ trụ mang theo vật liệu và nhân lực đã hạ cánh xuống sao Hỏa, bắt đầu cho 1 cuộc chinh phạt mới.

Tạo ra 1 đội mech hoàn hảo với những cỗ máy chiến đấu tinh nhuệ, công nghệ tiên tiến nhất
Tạo ra 1 đội mech hoàn hảo với những cỗ máy chiến đấu tinh nhuệ, công nghệ tiên tiến nhất

Khám phá tài nguyên mới

Máy bay không người lái đã phát hiện ra loại khoáng sản mới tên là Ekarium, được chôn sâu dưới lòng sao Hỏa. Thành phần hóa học độc đáo trong Ekarium có thể tạo ra phản ứng tổng hợp hạt nhân với năng lượng tối thiểu. Đó là lý do vì sao con người ùn ùn kéo về đây để tìm tài nguyên vô giá.

Người tiên phong trên sao Hỏa

Chơi Space Gears và trở thành người tiên phong trong cuộc đua này. Công việc của bạn là khai thác tài nguyên và chiến đấu bảo vệ thành quả nhờ sự giúp đỡ của đội quân mech.

Liên tục nâng cấp người máy để sẵn sàng ứng phó với những thách thức trên sao Hỏa
Liên tục nâng cấp người máy để sẵn sàng ứng phó với những thách thức trên sao Hỏa

Đội quân người máy

Space Gear không chỉ hữu ích trong chiến đấu mà còn có thể khai thác tài nguyên và làm nhiều công việc khác. Đừng quên tùy chỉnh và nâng cấp robot để khai thác triệt để sức mạnh của chúng.

Sao Hỏa vẫn là 1 ẩn số…

Môi trường khắc nghiệt, thời tiết thay đổi chóng mặt và các hiện tượng bí ẩn trên sao Hỏa đang cản bước bạn. Đặc biệt, 1 số mech còn bị nhiễm loại virus AI chưa xác định. Trong khi thám hiểm sao Hỏa, game thủ phải nỗ lực tìm ra nguồn gốc virus và loại bỏ nó.

Tải Space Gears và bước vào hành trình thống trị sao Hỏa bằng chiến lược và kế hoạch bài bản.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Space Gears

Liên quan, thay thế