Space Robinson Game Robinson một mình chống lại quái vật không gian

Tải về

3,5 (2) Alawar Premium Tính phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Space Robinson là game hành động Roguelike cực khó vừa cập bến Steam. Cho dù là game thủ hardcore, có nhiều kinh nghiệm chơi các tựa game phiêu lưu hành động kết hợp nhập vai cổ điển, thì khi chơi Space Robinson, bạn cũng có thể nếm mùi thất bại nhiều lần và cực nhanh chóng.

Nhập vai chàng Robinson trong cuộc chiến không gian khốc liệt với Space Robinson
Nhập vai chàng Robinson trong cuộc chiến không gian khốc liệt với Space Robinson

Nhìn chung, Space Robinson PC là trò chơi nhập vai hành động khó nhằn, nơi bạn có thể hy sinh tới hàng triệu lần thông qua vô số bàn chơi được tạo ngẫu nhiên. Mặc dù vậy, đây vẫn là trò chơi có tính chất gây “nghiện” đặc biệt trên cửa hàng Steam, tương tự như Earthlock hay Last Days Of Tascaria… thời gian vừa qua.

Space Robinson mở ra cuộc chiến nhịp độ nhanh, đậm chất hành động
Space Robinson mở ra cuộc chiến nhịp độ nhanh, đậm chất hành động

Trong game Space Robinson, bạn là 1 kỹ sư bình thường được gửi đến Colony 21 nằm trên hành tinh xa xôi để thực hiện công việc bảo trì. Thật may mắn vì người kỹ sư này vẫn sống sót sau vụ tai nạn tàu vũ trụ và đến được căn cứ của Colony 21 đang bị bỏ hoang. Người chơi cố gắng tìm câu trả lời cho hàng loạt sự cố này và dần nhận ra nơi này không thân thiện, an toàn như vẻ bề ngài của nó. Bạn giống như anh chàng Robinson nơi hoang đảo, đang nỗ lực sinh tồn trên hành tinh thù địch lạc lõng giữa vũ trụ bao la.

Tính năng chính của game Space Robinson

Game siêu khó cho cao thủ

Đây là 1 trò chơi cực “hại não” và như kiểu muốn đánh lừa người chơi. Bạn sẽ chết, chết tới hàng triệu lần. Sau đó, hướng dẫn kết thúc, game thủ sẽ bắt đầu hành trình diệt quái thực thụ.

Đối đầu với quái vật không gian hung tợn với sự trợ giúp của bot
Đối đầu với quái vật không gian hung tợn với sự trợ giúp của bot

Gameplay luôn mới mẻ

Mỗi level trong 3 khu vực chơi game đều được tạo ngẫu nhiên, vì thế bạn sẽ luôn có chiến trường mới để… chết. Bạn nghĩ mình sống sót được ư? Thật hoang đường

Nhưng chờ đã! Nếu đủ cứng rắn và bản lĩnh để vượt qua vài bàn chơi ban đầu, biết đâu chúng ta sẽ đến được tiền đồn để nạp nhiên liệu và tiếp tục hành trình khám phá bí mật thuộc địa bị bỏ hoang?

Chiến đấu cả ngày lẫn đêm

Bạn may mắn vì đã sống sót qua 1 ngày dài căng thẳng? Đừng vội mừng, vì hành tinh này còn mang đến cho bạn 1 cuộc chiến về đêm hấp dẫn không kém. Trải nghiệm chế độ ban đêm khác biệt trong Space Robinson và biết đâu, nhân vật sẽ hy sinh ở thời điểm chẳng ai ngờ tới? Tất nhiên, vì trò chơi này là 1 chuỗi những bất trắc, thách thức cho tất cả mọi người!

Thoải mái phiêu lưu khám phá căn cứ và chiến trường không gian trong Space Robinson
Thoải mái phiêu lưu khám phá căn cứ và chiến trường không gian trong Space Robinson

Bot hỗ trợ

Nếu đủ may mắn, bạn có thể tìm thấy đồ chế tạo và thiết kế bot hỗ trợ cho mình. Bắt đầu với 1 chú chó dễ thương, sau đó nó sẽ biến thành thú dữ để đương đầu với quái vật vừa lộ diện.

Chế tạo và nâng cấp

Có 1 tin tốt lành là: cái chết không hề là thứ vô ích trong thế giới Space Robinson. Trái lại, nó là cơ hội của riêng bạn. Khi đó, AI thuộc địa sẽ sử dụng DNA mà bạn bỏ lại trong căn cứ để tạo ra 1 bản sao chính xác như nhân vật đã hy sinh. Bạn cũng sẽ được giữ lại mọi tinh thể và cổ vật mà mình đã thu thập trước đó. Sửa chữa các đơn vị thuộc địa, vật phẩm và nâng cấp lò phản ứng với các tinh thể để cung cấp năng lượng cho căn cứ. Mỗi đơn vị phục hồi sẽ cải thiện chỉ số chung cho toàn đội và tăng cơ hội sống sót sau 1 phút cho Robinson.

Space Robinson PC sở hữu đồ họa hoạt hình dễ thương, hiệu ứng ánh sáng âm thanh ấn tượng
Space Robinson PC sở hữu đồ họa hoạt hình dễ thương, hiệu ứng ánh sáng âm thanh ấn tượng

Cấu hình chơi game Space Robinson

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý 2.4GHz trở lên.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích DirectX 9, hỗ trợ Shader Model 3.0; 512MB VRAM.
  • Ổ cứng trống ít nhất 500MB để cài và chơi game Space Robinson.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Space Robinson

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm