Space Survivor cho iOS 1.0.4 Game sinh tồn chống lại quái vật trên tàu vũ trụ

Tải về

Trong game Space Survivor, bạn tham gia một chuyến du hành trong không gian để tìm kiếm các hành tinh mới. Tuy nhiên, thảm họa ập đến khi tàu vũ trụ của bạn bị những con quái vật điên cuồng tấn công.

Survivor Space là game sinh tồn kinh dị hấp dẫn, nơi bạn phải chống lại quái vật trên tàu vũ trụ

Tham gia game sinh tồn kinh dị này, bạn phải làm mọi thứ để có thể sống sót và đánh bại những sinh nhật xấu xa đã xâm nhập vào con tàu của mình. Đồng thời, xây dựng một hệ thống phòng thủ vững chắc, mạnh mẽ nhất để bảo vệ mình khỏi những con quái vật đáng sợ. Hãy cẩn thận bởi những sinh vật ác mộng này luôn ráo riết bắt và nuốt chửng bạn, phá hủy mọi thứ trên đường chúng đi qua.

Chơi game Space Survivor, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách, chẳng hạn như những căn phòng im lặng chứa đầy quái vật đáng sợ có thể phá hủy vũ khí của bạn bằng tâm trí của chúng, nuốt chửng bạn ngay lập tức. Hãy sử dụng vàng của bạn một cách khôn ngoan để chế tạo và nâng cấp vũ khí, đồng thời hãy thật thông minh khi mạo hiểm bước ra khỏi căn phòng bị khóa của mình. Nếu những con quái vật đang tấn công cánh cửa phòng của bạn, hãy ấn vào nút sửa chữa để sửa nó ngay lập tức.

Về đồ họa, game Space Survivor được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng lối chơi năng động. Trò chơi mang đến một cuộc phiêu lưu thú vị và gây nghiện khiến bạn không thể ngồi yên. Với các nhân vật nổi tiếng trong trang phục anh hùng, và sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi chiến đấu và sinh tồn, game mang đến trải nghiệm đơn giản nhưng hấp dẫn trên di động. hãy sẵn sàng đối mặt với bóng tối và sự im lặng khi kẻ thù đến, và làm mọi thứ để sống sót.

Cách chơi game Space Survivor

Sửa chữa cửa khi bị quái vật tấn công cửa phòng

Trong game, bạn cần làm mọi cách để sống sót trước những con quái vật đã xâm nhập vào phi thuyền của mình. Người chơi cần tìm nơi trú ẩn, khóa chặt cửa và xây dựng hệ thống phòng thủ để bảo vệ bản thân trước lũ quái vật.

Chạm vào màn hình để chế tạo và nâng cấp vũ khí. Bạn có thể sử dụng vàng của mình để cải thiện khả năng phòng thủ và làm cho vũ khí của mình mạnh hơn. Chiến đấu chống lại lũ quái vật và cố gắng hết sức để tồn tại lâu hơn cho đến khi bóng tối biến mất.

Có một điều đáng lưu tâm là bạn không nên mạo hiểm ra khỏi phòng bị khóa vào lúc nửa đêm, vì điều này có thể bạn gặp nguy hiểm.

Nhìn chung, Space Survivor là một trò chơi có nhịp độ nhanh và thú vị, đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ chiến lược và đưa ra quyết định thông minh để sống sót. Với sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi chiến đấu siêu anh hùng và lối chơi sinh tồn, nó chắc chắn game sẽ mang đến cho bạn hàng giờ giải trí hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 522
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Space Survivor

Liên quan, thay thế