SpeedEase Video DVD Copy Phần mềm sao chép đĩa DVD

Tải về

1 (1) AudioTool Media Dùng thử 304 Dung lượng: 4,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

SpeedEase Video DVD Copy là một ứng dụng sao chép DVD linh hoạt mà có thể copy đĩa DVD sang bất cứ định dạng video/âm thanh hay thiết bị phổ biến nào. Trình nghe nhạc được tích hợp sẵn trong ứng dụng sẽ cho phép bạn xem trước DVD. Việc lựa chọn track âm thanh và phụ đề giúp bạn dễ dàng chuyển đổi DVD sang ngôn ngữ mà bạn muốn. Nó cung cấp một giải pháp toàn diện để chuyển đổi và sao lưu DVD.

SpeedEase Video DVD Copy

Tính năng chính:

Sao chép DVD sang bất cứ định dạng video nào

SpeedEase Video DVD Copy là một chương trình sao chép DVD mới. Nó có khả năng copy DVD sang bất cứ định dạng video nào mà bạn muốn như: AVI, MPEG, WMV, MP4, MOV, 3GP...trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng cao. Thậm chí nó còn cho phép bạn rip đĩa DVD sang các định dạng video SD/HD mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Sao chép DVD sang hầu hết các thiết bị phổ biến

Phần mềm sao chép DVD tất cả trong một này có thể giải quyết vấn đề xem phim DVD trên nhiều thiết bị đa phương tiện. Nó giúp bạn sao chép và chuyển đổi video DVD sang hầu hết các thiết bị phổ biến nhất như: iPod, iPhone, Apple TV, PSP, BlackBerry và nhiều điện thoại di động khác. Giờ đây, bạn có thể xem phim DVD và video trên những trình nghe nhạc phổ biến này.

Sao chép DVD sang bất cứ định dạng âm thanh nào

Ngoài sao chép DVD sang bất cứ định dạng video nào mà bạn muốn, phần mềm copy DVD này cũng có thể sao chép DVD sag tất cả định dạng âm thanh phổ biến. Trích xuất âm thanh từ phim DVD và lưu chúng dưới định dạng: MP3, WMA, WAV, M4A, AAC, AC3, OGG...cho các trình nghe nhạc di động của bạn một cách dễ dàng.

Xem trước video DVD

SpeedEase Video DVD Copy chứa đựng một trình phát nhạc được tích hợp sẵn và nó cho phép bạn xem trước toàn bộ đĩa DVD hoặc tiêu đề được lựa chọn với cửa sổ xem trước trong thời gian thực. Với thanh trượt có thể kéo lên và kéo xuống dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng di chuyển tới bất cứ điểm nào trên thanh trượt và quyết định phần video để sao chép.

Lựa chọn tiêu đề, chương và ngôn ngữ

SpeedEase Video DVD Copy cho phép bạn xác định các cài đặt như: tiêu đề, chương, phụ đề và track âm thanh. Nếu bạn muốn video được chuyển đổi mà không có âm thanh & phụ đề, chỉ cần vô hiệu hóa chúng trước khi rip đĩa. Phần mềm rip đĩa DVD hoàn hảo này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ để bạn có thể rip phim với các ngôn ngữ khác nhau.

Tùy chỉnh các thiết lập đầu ra

SpeedEase Video DVD Copy cung cấp cho bạn các cài đặt trước được cấu hình tốt, giúp bạn có chất lượng mà bạn muốn. Để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của thiết bị, bạn có thể điều chỉnh các thiết lập thông số như: độ phân giải, tỷ lệ khung hình, bộ mã hóa, tốc độ bit và tỷ lệ mẫu, kênh, tốc độ bít của âm thanh, sau đó lưu chúng theo cấu hình riêng của bạn.

Cung cấp tốc độ chuyển đổi nhanh

Phần mềm này hỗ trợ quá trình chuyển đổi hàng loạt, giúp bạn chuyển đổi video nhanh hơn và dễ dàng hơn. Với công cụ chuyển đổi hàng loạt được tích hợp sẵn bên trong, bạn có thể tăng hiệu suất trong trường hợp chuyển đổi hàng loạt. SpeedEase Video DVD Copy hỗ trợ CPU đa lõi. Do đó, bạn có thể lưu lại nhiều không gian và tài nguyên để tăng tốc quá trình chuyển đổi. Phần mềm sao chép video DVD này, được trang bị công nghệ DXVA/CUDA và sử dụng một thuật toán mới giúp bạn phát hiện các thông số tối ưu & bật/tắt CUDA và DXVA một cách tự động để cung cấp sự chuyển đổi video nhanh nhất đối với một trường hợp cụ thể.

Thao tác dễ dàng

Giao diện người dùng dễ hiệu giúp mọi thứ trở nên đơn giản. Các hướng dẫn sử dụng hiển thị trên giao diện giúp bạn sao chép video DVD chỉ bằng cách nhấn các nút. Ngoài ra, những người dùng nâng cao có thể lựa chọn các thiết lập chính xác với cài đặt trước để đáp ứng nhu cầu của họ chỉ với vài cú nhấp chuột.

Lựa chọn tiêu đề một cách dễ dàng

Có hai nút để bạn nhanh chóng lựa chọn tiêu đề. Nút "Entire Disc" được sử dụng để dễ dàng lựa chọn tất cả tiêu đề của một đĩa. Nút "Main Movie" được sử dụng để bỏ chọn các trailer bổ sung và trực tiếp lựa chọn main movie của đĩa.

Chụp ảnh

SpeedEase Video DVD Copy cho phép bạn chụp bức ảnh yêu thích của bạn khi ban xem trước phim một cách dễ dàng và lưu chúng dưới định dạng BMP hay JPEG. Bạn có thể lựa chọn ảnh chụp hoặc tự chụp ảnh các trình nghe nhạc yêu thích của mình. Và sau đó bạn có thể tạo một trình chiếu hoặc album ảnh để thưởng thức.

Kết hợp các khung hình video

SpeedEase Video DVD Copy cung cấp một công cụ giúp bạn chuyển đổi các khung hình video được trộn lẫn sang khung hình thông thường với chất lượng tốt. Bạn có thể trộn lẫn video để cải thiện độ rõ nét và giảm nhấp nháy. Ví dụ, chuyển đổi một đĩa DVD các video ca nhạc ở định dạng MPEG2 sang MPEG4.

Xem trước quá trình chuyển đổi

Có một nút "Preview" trong cửa sổ được kích hoạt sau khi bạn bắt đầu copy. Nếu bạn muốn xem trước quá trình chuyển đổi, chỉ cần nhấp chuột vào nó. Sau đó, video được chuyển đổi sẽ được phát để bạn có thể biết chính xác phần nào đang được chuyển đổi.

Yêu cầu phần cứng:

  • Loại chip xử lý: Pentium III
  • Tốc độ xử lý: 900MHz hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ RAM: 256MB
  • Không gian ổ đĩa trống có sẵn để cài đặt phần mềm: 500MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768
  • Card đồ họa: 16 bit

Yêu cầu phần mềm:

  • Windows® 7, Vista hoặc XP SP3
  • Windows Media Player 11 hoặc cao hơn & Microsoft .NET Framework 3.0 hoặc cao hơn được yêu cầu cho XP SP3

Bé Ngoan

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 323
  • Lượt tải: 304
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm