Spider Fighter 2 cho iOS 2.9.1 Game Siêu anh hùng Người Nhện chiến đấu 2

Tải về

3 (1) Starplay Games Miễn phí 16

Spider Fighter 2 là phần thứ 2 của loạt game phiêu lưu hành động có nhân vật chính là một chàng trai trẻ, rất có thể là siêu anh hùng Marvel nổi tiếng: Spiderman. Tuy nhiên, lần này, sức mạnh của anh ấy không tập trung nhiều vào việc phóng mạng nhện hay mặc bộ đồ bó sát biểu tượng, mà chủ yếu thể hiện ở khả năng chiến đấu và đánh bại những tên côn đồ, xã hội đen trên đường phố bằng nắm đấm của mình.

Trở thành người nhện và chiến đấu với các băng đảng mafia trong game Spider Fighter 2
Trở thành người nhện và chiến đấu với các băng đảng mafia trong game Spider Fighter 2

Tính năng nổi bật nhất trong Spider Fighter 2 là vật lý chân thực mang đến những hành động mãn nhãn. Bạn không cần phải là bậc thầy trong các trò chơi chiến đấu mới có thể tham gia các trận chiến hành động, nhảy, lật và thực hiện các pha nguy hiểm. Tất cả được thực hiện chỉ bằng cách nhấn nút tấn công duy nhất trong game.

Chống lại những tên côn đồ đường phố
Chống lại những tên côn đồ đường phố

Tải game Spider Fighter 2 cho iOS

Để đối đầu trong mỗi màn chơi, bạn chỉ cần sử dụng phím điều khiển ảo nhằm tiếp cận chúng, hoặc chúng đến chỗ mình rồi nhấn nút đấm kẻ thù. Ngoài ra, còn một nút nhảy để bạn nhảy qua đối thủ nhằm đánh lạc hương chúng và tấn công từ phía sau.

Cải thiện sức mạnh cho nhân vật của mình qua mỗi trận thắng
Cải thiện sức mạnh cho nhân vật của mình qua mỗi trận thắng

Với mỗi trận đấu giành chiến thắng, gamer sẽ có tùy chọn đầu tư tiền để nâng cấp anh hùng của mình. Ban đầu, nhân vật chính chỉ là một chàng trai trẻ mặc quần jean với khả năng chiến đấu xuất sắc nhưng có nhiều hạn chế. Từng chút một, bạn có thể mua các nâng cấp và giúp nhân vật của mình nguy hiểm hơn.

Nói tóm lại, Spider Hero 2 là một trò chơi hành động điên cuồng và thú vị, đặc biệt nổi bật nhờ đồ họa chi tiết và vật lý chân thực và năng động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 283,3 MB
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Spider Fighter

Liên quan, thay thế