Spirit Mancer Game chiến thuật chặt chém cute và sôi động

Tải về

5 (1) Dear Villagers Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát hành Dear Villager và nhà phát triển Sunny Syrup Studio vừa thông báo ra mắt tựa game mới Spirit Mancer - một sự kết hợp thú vị giữa lối chơi hành động chặt chém và chiến thuật thẻ bài.

Spirit Mancer là sự kết hợp thú vị giữa chặt chém và chiến thuật
Spirit Mancer là sự kết hợp thú vị giữa chặt chém và chiến thuật

Spirit Mancer là một trò chơi phiêu lưu hack-and-slash 2D với cơ chế xây dựng bộ bài. Lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển như Mega Man 5, JoJo's Bizarre Adventure và game Pokemon, game thủ sẽ vào vai một thợ săn quỷ thời hiện đại, vô tình bị lạc vào địa ngục và bị dịch chuyển đến vương quốc của quỷ dữ.

Bây giờ, bạn phải đoàn kết với các đồng minh và tìm kiếm một chiếc chìa khóa huyền bí để mở cánh cổng trở về thế giới của mình. Trong Spirit Mancer, game thủ có thể chơi một mình hoặc hợp tác với một người bạn trong chế độ Co-op cục bộ. Chém, bắn và đập tan lũ quỷ từ Ars Goetia, sau đó ngăn chặn nữ hoàng độc ác!

Chơi một mình hoặc hợp tác với một người bạn trong chế độ Co-op
Chơi một mình hoặc hợp tác với một người bạn trong chế độ Co-op

Tính năng chính của game Spirit Mancer

Chiến đấu cùng quỷ

Bắt những con quỷ gặp trên đường đi để chiến đấu cùng bạn trong Spirit Mancer game! Với sự trợ giúp của chúng và nhiều loại vũ khí đa dạng, người chơi có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù

Phong ấn quỷ trong thẻ bài

Phá vỡ lá chắn của kẻ thù bằng cách kết hợp các đòn tấn công, sau đó biến linh hồn của chúng thành các lá bài linh hồn, thêm chúng vào bộ bài của bạn. Hãy biến mọi kẻ thù thành thẻ bài linh hồn!

Bắt những con quỷ gặp trên đường đi để chiến đấu cùng bạn
Bắt những con quỷ gặp trên đường đi để chiến đấu cùng bạn

Tạo bộ bài Spirit Card

Game thủ có thể tạo ra một bộ bài với các linh hồn quỷ mà mình thích trước khi bắt đầu nhiệm vụ săn quỷ. Chọn phong cách chơi của bạn với hơn 100 lá bài linh hồn có thể tìm thấy trong suốt cuộc phiêu lưu.

Khám phá thế giới địa ngục đầy màu sắc

Tham gia vào cuộc phiêu lưu trong thế giới pixel 2D đầy sức sống, trải nghiệm những câu chuyện của cư dân ở nhiều địa điểm khác nhau trong địa ngục - từ những bãi biển xinh đẹp cho đến pháo đài núi lửa, khu rừng tươi tốt,...

Tạo ra một bộ bài với các linh hồn quỷ mà mình thích
Tạo ra một bộ bài với các linh hồn quỷ mà mình thích

Đi săn quỷ cùng bạn bè

Thật nguy hiểm khi đi một mình. Hãy cắm thêm một bộ điều khiển khác và để bạn bè cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu thông qua chế độ Co-op cục bộ của Spirit Mancer.

Tận hưởng thời gian trong địa ngục

Chơi một số mini game vui nhộn giữa các nhiệm vụ, đi hẹn hò, đi câu cá, trồng cây, hỗ trợ các nhà thám hiểm địa phương và thực hiện các nhiệm vụ phụ.

Nhiều địa điểm được thiết kế tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá trong Spirit Mancer
Nhiều địa điểm được thiết kế tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá trong Spirit Mancer

Hơn tám level để khám phá

Bãi biển xinh đẹp, Pháo đài núi lửa, Khu rừng tươi tốt và hơn 20 quần xã sinh vật khác trong thế giới địa ngục rộng lớn đang chờ đợi người chơi khám phá!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Spirit Mancer

Liên quan, thay thế