Stand-Bye! 0.6.0 Tùy chỉnh chế độ ngủ cho Windows

Tải về

3 (1) Florian Baader, Stephan Le, Matthias Weirich Miễn phí 05 Dung lượng: 2,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Stand-Bye! là phần mềm ngăn chặn máy tính đi vào chế độ chờ trong khi các công việc quan trọng đang được thực hiện dang dở như tải tập tin, sao lưu và đưa máy tính về chế độ chờ khi nó không được sử dụng. Stand-Bye! có thể được cấu hình và điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Giao diện của Stand-Bye!
Giao diện chính của phần mềm tùy chỉnh chế độ Sleep của Windows Stand-Bye!

Tính năng chính của phần mềm cài đặt chế độ ngủ Stand-Bye!

  • Giao diện trực quan: Trên giao diện chính của Stand-Bye! Bạn sẽ thấy tất cả những thông tin quan trọng: Thời gian chờ đợi, tùy chỉnh thời gian và liên kết đi đến chế độ Presentation. Ngoài ra, còn có các nút dẫn đến phần thiết lập, các quá trình xử lý, liên kết đến trang chủ của ứng dụng.

Các tùy chọn cài đặt của Stand-Bye!
Các tùy chọn cài đặt của phần mềm thiết lập chế độ ngủ cho máy tính Stand-Bye!

  • Thiết lập chính xác thời gian: Không giống như chế độ tiết kiệm điện được tích hợp sẵn trong Windows, Stand-Bye! cho phép thiết lập chính xác thời gian đến từng giây trước khi máy tính chuyển sang chế độ chờ.
  • Chế độ Presentation: Bạn có thể lúng túng và khó chịu trong các cuộc họp, thuyết trình, giảng bài khi máy tính đột ngột chuyển sang chế độ chờ. Nếu chế độ Presentation được bật, tình trạng này sẽ không xảy ra. Chế độ này có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl+Alt+P để bật và tắt.
  • Các giới hạn có thể điều chỉnh tự do: Vì mỗi hệ thống và người dùng có nhu cầu khác nhau nên Stand-Bye! cho phép thiết lập các giá trị phù hợp với cấu hình và mong muốn riêng.
  • Xác định quá trình ngoại lệ: Stand-Bye! cho phép chỉ định các quy trình cụ thể mà khi chúng đang được xử lý thì chế độ tiết kiệm điện sẽ không được bật. Ví dụ bạn đang tải game từ Steam và không muốn quá trình này bị gián đoạn, chỉ cần thêm Steam như một quá trình ngoại lệ và tập tin của bạn sẽ được tải về cho đến khi hoàn tất.

Thiết lập các quá trình ngoại lệ
Thiết lập các quá trình ngoại lệ trong Stand-Bye!

  • Phát hiện âm thanh: Stand-Bye! nhận ra âm thanh trên máy tính và ngăn chặn chế độ ngủ. Việc phát hiện này làm việc độc lập với âm lượng hệ thống được thiết lập.
  • Bắt đầu tự động: Stand-Bye! có thể khởi động cùng Windows và bạn không cần phải mở nó một cách thủ công. Tất nhiên, nếu không thích tính năng này bạn có thể hủy kích hoạt bất cứ lúc nào muốn.

Nhìn chung, Stand-Bye! là công cụ tuyệt vời giúp bạn cấu hình và tinh chỉnh chế độ ngủ của Windows với khả năng tùy biến tuyệt vời. Nó có thể được cấu hình để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ ai.

B.T

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Caffeine

    🖼️ Ứng dụng ngăn máy tính nghỉ, khóa màn hình tự động

Có thể bạn quan tâm