Star Combat Online cho Android Game chiến tranh không gian đỉnh cao

Tải về

4,5 (2) Cube Software Miễn phí 81 Ngày: Yêu cầu: Android

Star Combat Online là một game bắn súng trực tuyến ngoài không gian, với bối cảnh là thế giới viễn tưởng. Lái phi thuyền của bạn trong vũ trụ rộng lớn và đấu súng với người chơi khác trong các trận chiến 3D khốc liệt.

Bạn là fan cuồng của loạt game Chiến tranh giữa các vì sao Star Wars, có một niềm đam mê vô hạn với vũ trụ rộng lớn và luôn muốn đắm mình và các trận chiến phi huyền để chinh phục thiên hà. Vậy đừng bỏ lỡ siêu phẩm hành động Star Combat Online for Android.

Tham gia các trận chiến chân thực ngoài không gian trong game Star Combat Online
Tham gia các trận chiến chân thực ngoài không gian trong game Star Combat Online

Star Combat Online là một trò chơi mới đến từ Cube Software. Hiện game vẫn trong quá trình phát triển, chưa được phát hành chính thức và đang mở cửa cho game thủ chơi thử nghiệm miễn phí.

Trò chơi mô phỏng một cuộc chiến tranh điên cuồng giữa nhiều thế lực trong không gian, đại diện cho những người chơi thực trên toàn thế giới. Bạn sẽ bước vào các trận chiến 3D gay cấn với mục tiêu giành quyền thống trị thiên hà.

Star Combat Online có hệ thống điều chỉnh phi thuyền linh hoạt, cho bạn chỉnh sửa phương tiện chiến đấu ở cả những chi tiết nhỏ nhất, tạo ra phong cách chơi riêng và giúp người chơi tự tạo lợi thế vượt trội trước các đối thủ thực sự.

Hệ thống chiến đấu hiện đại, tiên tiến
Hệ thống chiến đấu hiện đại, tiên tiến

Tính năng nổi bật của game Star Combat Online cho Android

Tàu vũ trụ đa dạng

Trong game, bạn sẽ được lựa chọn giữa một bộ sưu tập gồm 18 phi thuyền. Mỗi chiếc có khả năng và sức mạnh chiến đấu riêng mà bạn cần nắm vững.

Cải tiến và tùy chỉnh

29 loại vũ khí uy lực gồm tên lửa, súng máy, súng plasma, súng laser và súng điện từ trường. Ngoài ra, bạn có thể trang bị lên tàu của mình 48 hệ thống phụ trợ tiên tiến như radar, bộ khuếch đại trường lực, giảm trọng lượng tàu, thùng đốt phụ và nhiều hơn nữa. Những thứ này sẽ giúp bổ sung và tăng cường sức mạnh cho tàu.

Người chơi cũng có thể linh hoạt thay đổi level sức mạnh của phương tiện chiến đấu, tạo ra 25 cấu hình khác nhau.

Chọn loại tàu yêu thích
Chọn loại tàu yêu thích

Các địa điểm và trận đánh trong không gian

Game Star Combat Online cho Android hiện có 4 bản đồ chi tiết với các đặc tính và gameplay độc đáo. Đây là nơi diễn ra trận đấu tổ đội giữa các game thủ thực sự trên toàn thế giới.

Đồ họa tuyệt đẹp

Các mô hình phi thuyền 3D chân thực và có độ chi tiết cao, được tối ưu hóa cho thiết bị yếu. Âm thanh được thiết kế chất lượng, cho bạn chìm đắm trong bầu không khí sống động trong game.

Đồ họa mô phỏng thế giới viễn tưởng hoành tráng
Đồ họa mô phỏng thế giới viễn tưởng hoành tráng

Thông tin chung

Gameplay chân thực, cuốn hút chưa từng thấy trên nền tảng di động. Trò chơi này tập trung vào các trận chiến PvP trực tuyến (chế độ PvE sẽ được bổ sung trong tương lai). Đặc biệt, bạn có thể chat online và thư giãn với bạn bè trong game sau khi khi chiến đấu căng thẳng.

Bạn đã sẵn sàng lái phi thuyền và tiêu diệt các đối thủ khác ngoài vũ trụ. Nhấp vào nút Tải về bên trên và tải game Star Combat Online miễn phí về máy ngay bây giờ! Thiên hà đang rất cần một anh hùng mới có thể chiến thắng và kết thúc chiến tranh.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 312
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm