Star Souls Game bắn súng không gian đặc sắc

Tải về

5 (1) DrankiKets Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Star Souls là một trò chơi bắn súng không gian đặc sắc, nơi bạn có thể tự do tùy chỉnh chiến hạm và tham gia những cuộc chiến kịch tính trong vũ trụ.

Star Souls là một trò chơi bắn súng không gian đặc sắc
Star Souls là một trò chơi bắn súng không gian đặc sắc

Cốt truyện của game Star Souls

Bỗng một ngày, các ngôi sao bắt đầu chết dần mà không rõ lý do. Hàng ngàn thế giới có con người sinh sống bỗng chốc bị biến thành cát bụi. Bạn và phi hành đoàn có nhiệm vụ tìm kiếm những người chuyển đến thế giới mới gọi là Transition - đây là hy vọng cuối cùng để tìm ra nơi ở mới. Xây dựng hạm đội của bạn, tùy chỉnh tàu vũ trụ và chiến đấu cho sự sinh tồn của mọi sinh vật sống!

Star Souls sẽ cung cấp một loạt các tình huống chiến thuật đầy thách thức
Star Souls sẽ cung cấp một loạt các tình huống chiến thuật đầy thách thức

Game Star Souls sẽ cung cấp một loạt các tình huống chiến thuật đầy thách thức cũng như các cuộc chạm trán với người ngoài hành tinh. Trong suốt cuộc phiêu lưu, bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi những khung cảnh tuyệt đẹp của không gian vũ trụ sâu thẳm và phần âm nhạc tuyệt vời!

Nâng cấp tàu với nhiều loại vũ khí và động cơ theo ý bạn
Nâng cấp tàu với nhiều loại vũ khí và động cơ theo ý bạn

Tính năng nổi bật của game Star Souls

  • Thám hiểm: Du hành xuyên thiên hà, nơi bạn phải giải quyết các mối đe dọa của kẻ thù và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.
  • Chiến đấu: Bước vào các trận chiến xảy ra trong thời gian thực. Tính năng tạm dừng chiến thuật cho phép người chơi sắp xếp lại năng lượng giữa các hệ thống trên tàu, bảo tồn chiến hạm có giá trị nhất, tránh các thiên thạch và trường năng lượng nguy hiểm, ẩn nấp trong tinh vân và điều hướng tàu tránh các mảnh vỡ.
  • Quản lý đội chiến hạm: Tùy chỉnh hạm đội của bạn, nâng cấp tàu với nhiều loại vũ khí và động cơ theo ý của mình.
  • Các sự kiện trong câu chuyện: Star Souls cung cấp nhiều sự kiện chiến đấu với kịch bản tuyệt vời, nơi bạn có thể nhận được tiền thưởng nếu thắng hoặc chịu hình phạt nếu thua cuộc.
Bước vào các trận chiến kịch tính trong thời gian thực
Bước vào các trận chiến kịch tính trong thời gian thực

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng không gian, bạn có thể tham khảo thêm các trò chơi như: Taur, Steambirds Alliance, Second Galaxy, Fission Superstar X,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Star Souls

Liên quan, thay thế