States Builder: Trade Empire cho Android 1.2.0 Game mô phỏng xây dựng thế giới nhàn rỗi

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 7.1 trở lên

States Builder: Trade Empire là một trò chơi mô phỏng xây dựng thế giới nhàn rỗi thú vị, nơi bạn phát triển toàn bộ nền văn minh nhân loại theo từng ô lục giác. Câu hỏi đặt ra là: Bạn có đủ tài nguyên để xây dựng cả một thế giới không? Tất cả đều xoay quanh chuỗi cung ứng mà bạn điều hành trong game.

Bạn phát triển toàn bộ nền văn minh nhân loại theo từng ô lục giác trong game States Builder: Trade Empire

Khai thác, chế tạo và xử lý nguyên liệu thô để kiếm tiền, sau đó sử dụng chúng để nâng cấp cơ sở vật chất và tăng lợi nhuận để bạn có thêm đất, mở khóa toàn bộ lục địa và cuối cùng là toàn bộ thế giới rộng lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi xây dựng thú vị có yếu tố chiến lược phức tạp và những thử thách thỏa mãn, hãy tải game States Builder ngay bây giờ và bắt đầu xây dựng đế chế kinh doanh trên toàn thế giới của riêng mình.

Tính năng nổi bật của game States Builder: Trade Empire cho Android

  • Khai thác gỗ: Bắt đầu từ gỗ - bạn chặt cây để bán ở chợ, rồi chẳng bao lâu sau bạn sẽ có đủ tiền mua một xưởng khai thác gỗ và một nhà máy sản xuất ván. Sau đó, gamer sẽ mở ra tất cả các loại tài nguyên khác có thể được xử lý theo nhiều cách khác nhau.
  • Kiếm tiền: Các tài nguyên đã qua xử lý mất nhiều thời gian sản xuất hơn nhưng giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Sử dụng chiến lược để tìm ra cách tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận bằng cách xây dựng chuỗi cung ứng đa dạng và chứng kiến tiền đổ vào túi bạn.
  • Tái đầu tư: Dành lợi nhuận để nâng cấp cơ sở vật chất trên bản đồ để tăng thu nhập ở cấp độ hiện tại. Mỗi cơ sở khai thác và chế biến có 6 cấp độ, mỗi cấp sẽ có mức năng suất và lợi nhuận khác nhau. Hãy điều chỉnh chiến lược để kiếm lợi nhuận nhanh nhất có thể và tiến lên cấp độ tiếp theo.

Khai thác tài nguyên và mở khóa những vùng đất mới

  • Đầu tư cho tương lai: Người chơi cũng có thể mua các nâng cấp để có tốc độ sản xuất tài nguyên và mang về lợi nhuận lớn hơn. Các nâng cấp áp dụng cho tất cả các cơ sở sản xuất một loại nguyên liệu và cũng áp dụng cho nhiều cấp độ trong trò chơi.
  • Nghiên cứu và phát triển: Chuyển hướng nguồn lực để trang bị và phóng khinh khí cầu thám hiểm nhằm tìm kiếm những vùng đất mới. Mỗi khi một quả bóng bay được tung ra trong game, bạn sẽ nhận được tiền thưởng là tiền xu và pha lê.
  • Khám vùng đất mới: Khi đã mở tất cả ô lục giác trong một khu vực, bạn sẽ cần tiết kiệm xu để mở khóa khu vực tiếp theo. Ai biết được bạn sẽ tìm thấy những tài nguyên gì khi khám phá những vùng đất mới?
  • Tên lửa: Khi đã mở khóa mọi ô lục giác trên một lục địa, bạn sẽ tìm thấy một tên lửa. Nạp năng lượng bằng tài nguyên để hoàn thành cấp độ, sau đó khởi hành đến lục địa mới với các tài nguyên mới để khai thác và chế tạo, rồi bắt đầu xây dựng lại từ đầu.

Bạn sẽ phát triển từ một khu định cư nhỏ trở thành thị trấn sầm uất, cho tới nền văn minh công nghiệp tiên tiến có tàu vũ trụ riêng. Trong States Builder, bạn có thể xây dựng con đường xuyên suốt lịch sử loài người của riêng mình và chứng kiến toàn bộ hành tinh trở thành một tổ hợp công nghiệp. Tham gia game để bắt tay vào hành trình chiến lược và xây dựng thế giới của riêng bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: States Builder

Liên quan, thay thế