BRIXITY cho Android 1.0.22 Game xây dựng thành phố sandbox

Tải về

3 (1) Devsisters Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

BRIXITY là một trò chơi xây dựng thành phố sandbox mới, nơi bạn phải tái thiết lại một Trái đất hiện đang hoang tàn.

Xây dựng và thiết kế thành phố của bạn trong game BRIXITY
Xây dựng và thiết kế thành phố của bạn trong game BRIXITY

Game mô phỏng Brixity lấy bối cảnh vào năm 2523, Trái đất là một nơi hoang vu và cần một người có tầm nhìn xa trông rộng như bạn để khôi phục hành tinh này. Bạn được chọn làm Brixmaster, bắt tay vào thiết kế thành phố của mình bằng những chất thanh lọc được gọi là Brix.

Tương lai của nhân loại đang chờ đợi bạn! Pipo là những nhân vật đáng yêu đã sẵn sàng sinh sống trên Trái đất một lần nữa. Việc chạy thử nghiệm và nghiên cứu về dự án thiên hà vĩ đại đã được tiến hành và tất cả những gì còn lại là dành cho những nhà xây dựng tài ba như bạn. Bạn còn chờ đợi điều gì nữa?

Chia sẻ các sáng tạo của bạn với thế giới
Chia sẻ các sáng tạo của bạn với thế giới

Tính năng nổi bật của game BRIXITY cho Android

Xây dựng thành phố của bạn

Bước đầu tiên trên hành trình thú vị này là xây dựng một thành phố thông qua việc lập kế hoạch cẩn thận. Với Brix trong tay, bạn có thể xây dựng những tòa nhà tráng lệ sẽ trở thành trái tim và linh hồn của nền văn minh mới. Từ những tòa nhà chọc trời cao chót vót đến những ngôi nhà dân cư ấm cúng, bạn có thể thiết kế thành phố theo cách mình muốn. Bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới nơi khả năng xây dựng là vô tận, tạo ra các công trình kiến trúc đầy cảm hứng.

Tùy chỉnh mọi thứ

Tùy chỉnh là chìa khóa trong game Brixity. Với hơn 7000 loại Brix (khối) có sẵn, bạn có một bộ sưu tập khối phong phú để biến ý tưởng của mình thành hiện thực, dưới dạng các tòa nhà hoặc avatar của chính mình.

Là một Brixmaster, bạn có khả năng định hình lại hành tinh này, từng Brix một. Tạo các thiết kế mới và giúp thành phố trành nhập những tác phẩm sáng tạo thể hiện trí tưởng tượng và kỹ năng của bạn.

Người chơi có thể tùy chỉnh mọi chi tiết, từ cách bố trí đường phố đến đồ trang trí phức tạp tô điểm cho các tòa nhà. Thế giới này cho bạn tự do.

Kết bạn với bạn bè khắp mọi nơi
Kết bạn với bạn bè khắp mọi nơi

Khám phá các thành phố độc đáo

Game Brixity không chỉ có xây dựng. Bạn sẽ khám phá, thực hiện những cuộc phiêu lưu và tương tác với các Brixmaster khác. Người chơi cũng có thể bước ra ngoài thành phố của mình và ghé thăm các thành phố độc đáo khác do người chơi từ khắp nơi trên thế giới xây dựng.

Mở rộng tầm mắt khi khám phá các thành phố, thế giới của mọi người. Mỗi nơi là một minh chứng cho sức sáng tạo và trí tưởng tượng vô tận của những nhà xây dựng đồng nghiệp trên khắp thế giới. Tương tác với người khác, trao đổi ý tưởng và xem họ nghĩ ra những sáng tạo mới này nhé!

Giao lưu với bạn bè

Ngay từ khi đặt chân đến những thành phố đầy cảm hứng này, bạn sẽ thấy mình bị quyến rũ bởi sự sáng tạo bởi mỗi nơi đều có một câu chuyện độc đáo, khác biệt. Không giống như các game mobile thông thường, Brixity kết hợp nhiều thể loại khác nhau, cho bạn giải phóng sự sáng tạo của mình ở mức tối đa. Bạn có thể là bất cứ ai trong thế giới Brixity, đến thăm các thành phố khác, khám phá các bản thiết kế mới và tương tác với những người sáng tạo khác.

Thư giãn và nghỉ ngơi

Các Pipo từ đủ mọi nơi với tính cách độc đáo đang chờ đợi bạn trong thế giới yên bình Brixity. Tất cả những gì chúng muốn là cho bạn quên đi những khó khăn, căng thẳng trong chốc lát và cảm thấy thư giãn với các Pipo đáng yêu trong thành phố.

Trong thế giới Brixity, hoạt động khám phá, tương tác xã hội và tùy chỉnh vượt xa ranh giới của thị trấn. Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn, khám phá nội dung mới, tương tác với người khác và để trí tưởng tượng của bạn được bay xa khi trở thành một phần của cộng đồng toàn cầu, những người yêu thích nghệ thuật sáng tạo. Các khả năng trong game là vô tận và thế giới cho bạn tự do khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Brixity

Liên quan, thay thế