Craft World cho Android 2.5.22.20 Game chế tạo và xây dựng sandbox giống Minecraft

Tải về

3 (1) Prigted online Miễn phí 717 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Craft World (tên cũ là Mikecraft) là một trò chơi mô phỏng chế tạo và xây dựng trong thế giới sandbox thú vị trên di động, miễn phí và dành cho cả trẻ em và người lớn. Game có lối chơi tương tự với trò chơi Minecraft nổi tiếng.

Craft World là một thế giới hình khối vuông thành sắc cạnh cho bạn xây dựng và sinh tồn
Craft World là một thế giới hình khối vuông thành sắc cạnh cho bạn xây dựng và sinh tồn

Trong game Craft World cho Android, bạn sẽ được phiêu lưu và khám phá một thế giới mới được cấu tạo từ những hình khối vuông thành sắc cạnh. Người chơi có thể phá hủy các khối, thu thập tài nguyên, xây dựng và chế tạo nên một công trình tuyệt đẹp. Dễ dàng đặt các khối xây dựng theo cách mong muốn để tạo ra mọi thứ mà bạn tưởng tượng.

Di chuyển khám phá thế giới và khai thác tài nguyên
Di chuyển khám phá thế giới và khai thác tài nguyên

Tải game Craft World for Android

Tương tự như Minecraft, Craft World cũng có 2 chế độ chơi chính là Sáng tạo và Sinh tồn. Ở chế độ Sáng tạo, bạn sẽ được tự do lắp ghép, sắp xếp các khối theo trí tưởng tượng của mình để tạo ra bất kỳ dụng cụ, đồ vật, hay công trình mình thích, kiến tạo thế giới từ đầu, không phải lo hết tài nguyên hay bị quái vật tấn công.

Trong khi đó, chế độ Sinh tồn đưa bạn vào một thế giới nguy hiểm, khắc nghiệt. Tại đây, người chơi phải thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ, nấu nướng thức ăn, xây dựng nơi ẩn náu kiên cố, thậm chí thuần hóa động vật và chiến đấu chống lại các kẻ thù nguy hiểm.

Sinh tồn trong thế giới hình khối đầy nguy hiểm và khắc nghiệt
Sinh tồn trong thế giới hình khối đầy nguy hiểm và khắc nghiệt

Hệ thống điều khiển của game Craft World cũng khá trực quan và đơn giản, bao gồm một bộ nút điều hướng ở góc trái bên dưới màn hình để bạn hướng dẫn nhân vật di chuyển. Bên góc phải là nút quan sát xung quanh và nhặt đồ. Ở cạnh dưới màn hình, bạn sẽ thấy túi vật phẩm và những thứ mình thu thập được, còn cạnh trên màn hình là các icon để biểu thị cảm xúc, trò chuyện hoặc pause game.

Nói tóm lại, Craft World mang đến bạn trải nghiệm khá tương đồng với Minecraft. Nếu bạn đang tìm kiếm một thế giới sandbox mới để thỏa sức sáng tạo, sinh tồn, thì đây là một game miễn phí rất đáng chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.22.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.915
  • Lượt tải: 717
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế