Static Shift Racing cho Android 54.2.1 Game đua xe chân thực với đối thủ thực

Tải về

3 (1) Timbo Jimbo Miễn phí 19

Static Shift Racing là một game đua xe thế giới mở vừa được ra mắt hôm nay (18/1/2023) trên các thiết bị di động Android và iOS. Game lấy bối cảnh những năm 90, nơi người chơi sẽ có cơ hội khám phá bản đồ thế giới mở rộng lớn, thách đấu những người chơi khác và tham gia các cuộc đua phụ ở địa phương.

Tùy chỉnh, sửa đổi để chiếc xe của bạn trở nên nổi bật trong game Static Shift Racing
Tùy chỉnh, sửa đổi để chiếc xe của bạn trở nên nổi bật trong game Static Shift Racing

Tính năng nổi bật của game Static Shift Racing cho Android

Khám phá các địa điểm trong thế giới mở khi lái xe qua

Bên cạnh cuộc cạnh tranh với những người chơi và đường đua khác nhau, bạn có thể chơi theo cốt truyện chính. Xé toạc các con phố của Static Nation - một khu vực rộng lớn có nhiều quận, sửa đổi chiếc xe của bạn theo ý thức từ vô số tùy chọn chỉnh sửa khác nhau, sau đó đưa xe ra đường để chứng tỏ khả năng cầm lái của mình. Bạn cũng có thể thách đấu những người chơi thực khác trong thế giới mở được thiết kế riêng cho các cuộc đua tốc độ này.

Khám phá thế giới mở rộng lớn
Khám phá thế giới mở rộng lớn

Khám phá thế giới mở

Gamer sẽ được khám phá những con đường cao tốc rộng và chạy dài thẳng tắp, đi qua khu công nghiệp bẩn thỉu hoặc chinh phục các ngọn núi có rừng. Mọi thay đổi và tùy chỉnh sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc xe không chỉ đẹp hơn, độc đáo hơn mà còn mạnh mẽ hơn.

Thế giới mở không chỉ mang đến những địa điểm tuyệt vời mà còn mang đến những thử thách, cho bạn thể hiện khả năng cầm lái của mình, bao gồm cả kỹ năng drift hay chạy đua với thời gian. Game có một lượng lớn xe đua được thiết kế một cách chân thực theo nguyên mẫu ngoài đời cho bạn lựa chọn.

Thực hiện các pha drift ngoạn mục
Thực hiện các pha drift ngoạn mục

Bộ sưu tập xe lớn

Người chơi có thể mở khóa những chiếc xe huyền thoại từ những năm 80 và 90. Mỗi chiếc xe có hàng trăm tùy chọn tùy chỉnh, để bạn tạo ra một chiếc xe đua độc đáo của riêng mình. Nếu yêu thích các game đua xe, tốc độ, đừng bỏ lỡ cơ hội lái xe thực tế tuyệt vời này bằng cách tải game Static Shift Racing về iPhone, iPad của bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 54.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế