Wreckfest cho Android 1.0.65 Game đua xe thể thao đối kháng vui nhộn

Tải về

3 (1) HandyGames Tính phí 54

Wreckfest là một trò chơi đua xe phá hủy hấp dẫn, nơi bạn “đốt cao su và cắt nhỏ kim loại” trong sân chơi lái xe đỉnh cao này.

Wreckfest là một game đua xe phá hủy đối kháng độc đáo
Wreckfest là một game đua xe phá hủy đối kháng độc đáo

Game Wreckfest Mobile chứa đầy các tùy chọn nâng cấp và tùy chỉnh. Cho dù bạn đang chuẩn bị cho một cuộc đua hủy diệt với tấm cản trước được gia cố, khung xe, tấm bảo vệ bên và nhiều thứ khác, hoặc thiết lập xe của mình cho một cuộc đua mạnh hơn với các bộ phận hiệu suất động cơ như bộ lọc không khí, trục cam, hệ thống nhiên liệu… Wreckfest được định hình trở thành trò chơi đua xe thể thao đối kháng tốt nhất hiện có.

Tính năng nổi bật của game Wreckfest Mobile cho Android

Trải nghiệm đua xe độc đáo

Hành động đua xe không theo quy tắc thú vị với những khoảnh khắc thú vị, mô phỏng vật lý giống như thật. Bạn sẽ được chứng kiến màn đối đầu điên cuồng trên đường đua tốc độ cao, đối mặt với sự điên cuồng hủy diệt hoàn toàn trên những đường đua có giao lộ và dòng xe cộ tấp nập đang chạy tới, hoặc giành lấy sự thống trị hoàn toàn trong các đấu trường đua.

Điều khiển đơn giản
Điều khiển đơn giản

Xe hơi tuyệt vời

Những chiếc xe đã cũ, bị đập phá được vá lại với nhau… Chúng mang lại phong cách và đặc điểm riêng…

Các tùy chính ý nghĩa

Không chỉ thay đổi diện mạo của ô tô, bạn còn có thể nâng cấp giáp cho chúng. Gia cố các bộ giáp bằng sắt nặng để bảo vệ xe khỏi bị hư hại, đồng thời tăng thêm trọng lượng ảnh hưởng tới việc xử lý, điều khiển xe. Sửa đổi ô tô của bạn để tạo ra một chiếc xe mạnh mẽ hoặc chiếc xe như một “tên lửa” nhẹ nhưng nhanh như chớp…

Các trận chiến phá hủy hỗn loạn
Các trận chiến phá hủy hỗn loạn

Nhiều người chơi

Đánh bại bạn bè trong các trận chiến nhiều người chơi cục bộ, đua xe và phá hủy kẻ thù.

Các chế độ thách thức

Chơi game thú vị hơn với các phương tiện là máy thu hoạch cây trồng, máy cắt cỏ, xe buýt trường học, xe ba bánh và nhiều hơn nữa.

Chế độ nghề nghiệp

Chiến đấu để giành chức vô địch, kiếm kinh nghiệm, mở khóa các nâng cấp và ô tô mới, đồng thời trở thành nhà vô địch đua xe Wreckfest mọi thời đại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.65
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 370
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wreckfest

Liên quan, thay thế